Stumble in love สะดุดรัก หอพักอลเวง
3.0
เขียนโดย Tiamopu
วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.21 น.
12 ตอน
0 วิจารณ์
12.07K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) วันเกิดที่ไม่อยากให้เกิด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมาหลับอยู่ข้างถนน พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้าซะแล้ว ไม่รู้ว่ามาอยู่ในห้องตัวเองได้ยังไง
เฮ้อ... เห็นว่าพี่มิกไปหา แล้วพากลับมา แต่จำไม่เห็นได้เลย ความทรงจำสุดท้ายของผม คือคำพูดของพี่ชายคนนั้น "-- ความรักไม่ใช่เรื่องผิด --" เพราะคำพูดนั้น ทำให้ผมเบาใจขึ้นมาหน่อย ถึงจะอกหักก็ไม่เป็นไร ขอเก็บไว้ในใจ แอบรักเขาข้างเดียวต่อไปนะดีแล้ว...
ผมลงมาหาอะไรกิน เพราะตั้งแต่เมื่อคืนผมยังไม่มีอะไรตกถึงท้อง ตอนนี้ทุกคนลงมารวมตัวกันอยู่ในห้องขนาดใหญ่
จู่ๆ พี่มิก ก็พูดขึ้น
>||> จริงสิ !! มะรืนนี้เป็นวันเกิดของ เฟรม
>||> ห๊ะ !!!!
ทุกคนต่างพากัน หันไปมองคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังโอบกอดกัน ที่โต๊ะนึงทันที
>> อือ. . ก็ทำนองนั้นแหละ
>||> งั้นเหรอ เฟรม!! ทำไมไม่บอกละ จะได้จัดปาร์ตี้ เวลาสั้นๆ จะเตรียมตัวยังไง เริ่มตั้งแต่คืนนี้เลยดีมั้ย!!!
>> เอ่อ... ไม่ต้องทำอะไรก็ได้
>||> พูดบ้าๆ นะ ก็ตัดสินใจว่า จะทำแล้วนิ !!
>||> นี่เป็นวันเกิดของนายนะ การฉลองก็ต้องมีปาร์ตี้สิ!! คิดจะไม่ให้พวกเราได้ปาร์ตี้กันหรือไง !? ใช้ไม่ได้เลยนะ แล้วนายก็ต้องมาร่วมงานปาร์ตี้ด้วยรู้มั้ย !? นี่เป็นคำสั่งของรุ่นพี่..
>> สรุปว่าแค่อยากจะจัดปาร์ตี้ ว่างั้นเหอะ!!
>||> (ทุกคน ยกเว้น! ผม) ใช่แล้ว~
>> เฮ้ออออออ....
แบงค์ สังเกตุเห็นว่า เฟรม ดูจะไม่ค่อยร่าเริงกับการจัดวันเกิดของตัวเองสักเท่าไหร่
>||> ...นายไม่ชอบปาร์ตี้รึไง!?
>> เอ๊ะ!! ทำไมล่ะ.. ก็ไม่ได้.. ไม่ชอบหรอก
>||> ก็เห็นนาย ท่าทางไม่อยากไปปาร์ตี้เท่าไหร่ เลยแปลกใจนะ
>> ไม่ใช่ไม่อยาก.. แต่อยากจะใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับ แบงค์ สองคนมากกว่าน่ะ
>||> ไม่มีทาง !!!!!
ใกล้จะวันเกิด เฟรมแล้วเหรอ.. ใจผมก็อยากจะให้ของขวัญอะไรกับเขาสักอย่าง แต่จะให้อะไรเป็นของขวัญดีนะ ไม่ค่อยมีเวลาหาแล้วด้วยสิ ตอนนี้ เฟรมอยากได้อะไรนะ!?
ผมว่าจะหันไปถาม เฟรม ว่าเขาอยากได้อะไรในวันเกิด แต่ภาพที่ผมหันไปเห็นนั้น เฟรม กับ แบงค์ กำลังจะจูจุ๊บกันอยู่แล้ว...
>> แบงค์~ ฉันอยากได้ จูบที่ซาบซึ้งชวนฝันเป็นของขวัญน่ะ
>||> เลิกล้อเล่นซะที !! ใครจะไปทำได้ ไม่มีทาง
หรอก !!
เฮ้ออออออ ถึงจะถามไปก็ไม่มีประโยชน์ เพราะมีแค่ แบงค์ เท่านั้นแหละ ที่ให้ได้..
หลังเลิกเรียนวันนี้แล้วสินะ ผมยังหาของขวัญให้กับ เฟรม ไม่ได้เลย แต่สำหรับคนอื่นๆ โดยเฉพาะ ปลาย คงอยากจะให้ถึงเวลาปาร์ตี้ไวๆ เพราะดูตื่นเต้นกว่าทุกๆ คน
>||> โอม~ วันนี้ต้องเตรียมปาร์ตี้ทั้งคืน รีบกลับกันเถอะนะ!!
>> เอ่ออ... อันที่จิง ผมมีธุระนะ !!
รันรัน เดินตาม ปลายมา
>||> จะต้องไปธุระวันนี้เลยเหรอ.!? จะไปแล้วเหรอ !? จะไม่ฉลองวันเกิดให้ เฟรมเหรอ!?
รันรัน มาพูดและทำสีหน้า อ้อนวอนไปอยากให้ไป กลับกลายเป็น ผมรู้สึกผิดไปซะงั้น ที่อยากจะปลีกตัวไปหาดูของขวัญให้ เฟรมนะ
>||> จะใจร้ายถึงขนาดนั้นเชียวเหรอ !?
>||> แล้วเรื่องของขวัญนะ พวกเราทุกคนลง มติกันแล้วว่า จะแชร์ซื้อ ของขวัญให้เฟรมกันนะ
ห๊ะ !! แชร์กันหรอ..!? แต่เฮ้อออ.. อันที่จริงผมอยากจะให้ของขวัญเขาจากการเลือกของผมเองมากกว่า...
>> อ่ออ เหรอ.. ก็ดีเหมือนกัน
>||> งั้นพากันแยกย้ายนะจ๊ะ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อม
>||> โอเค ฉันจะเลือกของขวัญชิ้นเยี่ยมด้วยรสนิยมของฉันเอง
>||> ป่ะเตรียมงานกันดีกว่า ปากบอกก็ดี แต่ในใจผมรู้สึกตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง
ปลายและรันรัน แยกย้ายกันไปเตรียมงาน ส่วนแฟรงค์ ไปหาซื้อของขวัญให้เฟรม
เช้าวันต่อมา วันนี้เป็นวันหยุดและเป็นวันเกิดของเฟรมด้วย ผมก็ลงไปช่วยจัดเตรียมงานตั้งแต่เช้า เพราะตอนเย็นกำลังจะมีปาร์ตี้งานวันเกิดเฟรม ผมกับ ปลาย กำลังนั่งจัดสถานที่อยู่นั้น สายตาของผมก็เหลือบไปเห็น เฟรมกำลังเดินมา
>> นี่ สายๆ หน่อย ผมขอกลับบ้านได้มั้ย!?
>||> ได้สิ.. พวกเราจัดกันเสร็จก็ว่าจะนอนเอาแรงเหมือนกัน เฟรม เดินมาบอก ปลาย เสร็จก็เดินออกจากห้องโถงไป ผมไม่ได้พูดอะไร ได้แต่มองเขาที่กำลังเดินจากไป เวลา บ่าย 3 โมง !!
เฟรมก็กลับเข้ามาหอ และคนที่กำลังรอเฟรมอยู่นั้นก็คือ..
>||> กลับมาแล้วเหรอ!?
>> คราฟ~
>||> อะ นี่.. เป็นของขวัญ รับไปก่อนสิ !! แล้วอยากลืมใส่ลงมาในงานด้วยหละ !!
เมื่อ เฟรม ได้รับของขวัญแล้ว ก็ไปเปลี่ยนใส่ทันที และมาเข้างานปาร์ตี้
>> ยอดไปเลย... แทงกิ้วนะคราฟ~ ชุดของ เฟรมตอนนี้ กลายเป็นนางฟ้ามีปีก เด่นที่สุดในงานไปเลย
>||> ของขวัญที่จะให้ นาย ก็ควรเป็นชุดผู้หญิงใช่ไหมละ!! ก็เห็นนายชอบแต่งอยู่บ่อยๆ เหมาะกับนายมากเลยแหละ
>||> เรื่องแบบนี้ต้องยกให้ แฟรงค์ เค้าเลยละ ไม่รู้ไปหาซื้อมาได้ยังไง ฮะๆๆ
>||> ป่ะๆๆ ปาร์ตี้ ปาร์ตี้~ แฟรงค์ และ มันโย พูดแซวกันเอง จากนั้นก็เดินเข้าไปในงานปาร์ตี้ แต่ เฟรม ยังคงยืนอยู่หน้างานไม่เข้าไป >||> เฟรม~ มีของขวัญส่งมาหานายเยอะขนาดนี้เลยนะเนี้ย ส่วนใหญ่เป็นของนักเรียนหอ2 ใช่มั้ยละ!? แต่ดอกไม้ช่อยักษ์นี่ !! ไม่รู้ใครเป็นคนส่ง
มิก เดินมาพร้อมกับของขวัญมากมายที่มีคนส่งมาให้ เฟรม ทั้งนั้น
>> อ๊ะ..!! คงเป็นผู้หญิงละมั่ง โรคจิตที่คอยแอบตามฉัน
>||> เหรอ!? ฝากพี่ไว้ก่อนก็ได้ เดะเอาไปเก็บให้
>> ขอบคุณนะคับ พี่มิก
หลังจากที่ผมจัดงานเสร็จ ผมก็ขึ้นไปบนห้องอาบน้ำ แต่งตัวเพื่อจะลงร่วมงาน ในระหว่างทางนั้น ผมก็เดินมาหยุดฟัง มิก และ เฟรม กำลังพูดกันพอดี
มีแต่คนให้ของขวัญ เฟรม กันทั้งนั้น มีแค่ผมเนี้ยละมั่ง ที่อยากจะซื้อให้เค้าเอง โดยไม่อาศัยแชร์จากทุกคนแบบนี้ พูละก็เศร้า พอมิกพูดจบ ก็ได้แยกย้ายกันไป และเมื่อ เฟรม กำลังจะเดินเข้างานนั้น ผมก็ไม่รู้เป็นอะไร ในสมองของผมตอนนี้ ไหนๆ ก็ไม่มีของขวัญในเขาแล้ว งั้นขอแค่ได้พูดอวยพรวันเกิดของเขาก็ยังดี..
>> เฟรม..!!
>> มีอะไรเหรอ.. โอม!!
>> ออกมาข้างนอกหน่อยสิ !!
ผมพูดจบ ผมก็จับแขน เฟรมลากออกมาข้างนอกทันที โดยไม่ได้สนใจเลยว่าเขาจะยอมมาด้วยหรือป่าว!! ผมพา เฟรมมาสวนข้างหลังหอ พอมาถึง ผมก็ปล่อยมือ เฟรมออก
>> โอม..!! อยู่ๆ เป็นอะไรไป..!?
เฮ้อออ.. เอาล่ะ.. ถ้ามาที่นี่ คงไม่มีใครมารบกวนได้แล้ว ถ้าอยู่ที่หอคงพูดไม่ได้ แต่ถ้าได้อยู่กันแค่สองคนคงจะพูดใส่ความรํสึกในใจได้ คราวนี้.. จะได้อวยพรวันเกิดซะที
ผมหันไปกำลังจะอวยพรวันเกิดให้ เฟรมนั้น. .
>> เฟรม. . สุขสันต์ . . .
>> แต่ว่า ขอบใจนะ ที่ช่วยพาออกมา
>> ห๊ะ !?
>> ผมก็เบื่อๆ เหมือนกัน แต่ว่าไม่อยากพูดอย่างงั้นกับทุกคน ในเวลาแบบนี้ อยู่หอก็ลำบาก จะอยู่คนเดียวไม่ได้
>> เอ่ออ เฟรมมมม. . .!?
ผมมองดู เฟรม พูดปนกับใบหน้าที่เศร้าๆ เหมือนมีอะไรกลุ้มใจอยู่ สักพัก เฟรมก็ค่อยๆ ถอยวิกผมออก
>> การฉลองวันที่เกิดมามีสีผมสีตาแบบนี้.. มันก็เจ็บปวดเหมืนกันนะ
ปกตื เฟรมจะไม่แสดงออกแบบนี้ ก็เลยลืมไปเลย ว่าเรื่องสีผมสีตาของเขานั้น มันเป็นปมด้อยเฟรม สีผมและสีตาที่บอกว่า อาจจะไม่สายเลือดเดียวกับพ่อ
>> ของขวัญนี่ ( ชุดนางฟ้า ) มันก็น่าดีใจนะ แต่ว่า ความจริง อยากจะให้เป็นวันที่เงียบสงบ จนลืมไปว่าเป็นวันเกิด ผมอย่าให้เป็นแบบนั้นมากกว่า..
อะไรกัน . . !! การไม่ฉลอง. . . นั้นเป็นของขวัญที่ เฟรม อยากจะได้ ยิ่งกว่าอะไร ถ้าอย่างงั้น การไม่บอกว่า .. สุขสันต์วันเกิด นั้นก็คงเป็นของขวัญอีกชิ้นที่ เฟรม ต้องการสินะ !!
>> ขอโทษนะ เฟรม จริงๆ ฉันอยากจะบอกว่า สุขสันต์วันเกิด ขอโทษนะ ทั้งๆ ที่เข้าใจความรู้สึกของนาย แต่ก็ยัง... อยากจะบอกอยู่ดี ฉันรู้ว่าฉันพูดจาเห็นแก่ตัว แต่ว่าวันนี้เป็นวันพิเศษ ไม่ใช่สำหรับแค่นายเท่านั้น
แค่คิดว่าเป็นวันเกิดของคนที่แอบชอบ วันที่เหมือนกับทุกๆ วัน ก็เปลี่ยนเป็น วันพิเศษ ได้
>> ไม่ใช่อยากจะให้ฉลอง แต่อยากจะฉลองให้มากกว่า... เพราะถ้านายไม่เกิดมา ฉันก็คงจะไม่ได้เจอนาย ขอบใจนะ ที่นายเกิดมา~ พูดแล้ว ก็รู้สึกเขินๆ แฮะ!! ฮ่าๆ
>> พูดเชยจริงๆ ผมเขินไปด้วยเลย ฮ่าๆๆ
>> ห๊ะ!! ฉันพูดเชยเหรอ!? จิงดิ!?
>> ก็เชยดิ ไม่มีใครเค้าพูดแบบนั้นหรอก ฮ่าๆๆ แต่ก็... ขอบคุณนะ ดีใจจัง
>> แต่ว่า.. ฉันไม่ได้เตรียมของขวัญอะไรไว้ให้นายหรอกนะ
>> ของขวัญนะ ไม่ต้องหรอก
>> ไม่ได้หรอก!! ฉันอยากจะให้อะไรสักอย่าง ถึงช้าไปหน่อย แต่ฉันต้องเอาของขวัญมาให้นายแน่นอน
>> ถ้างั้น.... ขอจูบได้มั้ย !!
>> ห๊า!!!!!!!!!!
ของขวัญอะไรของนายเนี้ย.!!! ทำไมชอบแกล้งกันตลอดเลย หมอนี่นิ!!
>> จูบอวยพรแค่นั้นก็ได้ !!♡
>> เอ่อออ.. เรื่องนั้น... ไม่ได้หรอก !!
>> ทำไมละ !! งั้นที่แก้มก็ได้
>> อะไรของนายเนี้ย!! แล้วตอนแรกคิดจะจูบที่ไหนละห๊า!!
>> ถ้าผมพูดไปแล้ว โอมจะจูบไหมละ!!
เฟรม ขยับเข้ามาใกล้ๆ ผม แล้วยังเล่นหน้าเล่นตา ยื่นหน้าเข้าใกล้ๆ อีก
>> เอาเป็นของขวัญอย่างอื่นแล้วกัน...
>> ไม่อะ !! จะรับแต่จูบอย่างเดียวเท่านั้น เอ้า.!!!!!
แล้ว เฟรม ก็ทำท่ายื่นแก้มเข้ามาให้หอม ทำเอาผมใจสั่นทำอะไรไม่ถูก แถมยังเร่งให้ทำอีกตั้งหาก ผมหลับตาคิดจะทำยังไงดี แต่แล้วปากของผมก็มีอะไรไม่รู้นุ่นๆ นิ่มๆ มาสัมผัสอย่างแผ่วเบา มัน... เป็นความรู้สึกที่ไม่อยากจะให้มันหายไปเลย จริงๆ...
ตอนนี้ ปากของ เฟรมและ ผมกำลังประกบกันอยู่ ผมลืมตาขึ้น เฟรมก็ถอนปากออก เมื่อกี้ !!! จูบที่ริมฝีปาก...
>> ฮ่าๆ หลอกง่ายจริงๆ .. จูบก็ต้องจูบที่ปากจริงมั้ยล่ะ !!
เฟรม พูดพร้อมกับยิ้มอย่างผู้ชนะ แต่ผมนี่สิ ยืนหน้าแดง ในหัวเอาแต่คิดว่าทำไมหมอนั้นถึงทำแบบนี้ เขากำลังคิดอะไรอยู่นะ ทำแบบนี้หมายความว่ายังไง!?
>> เอาล่ะ จะกลับรึยัง!? ได้ของขวัญจากโอมแล้ว..~ ถ้ากลับไปแล้ว จะได้ไปขอของขวัญจากแบงค์ด้วย ฮ่าๆๆๆ
เอ่ออออ... จูบคงเป็นเรื่องง่ายๆ ของเขาสินะ ไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับนาย จูบของแบงค์สินะ ที่เป็นของจริง!!
>>>>>>>>>>>> ติดตาม ตอนต่อไปเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ