Attack me! รักร้ายพุ่งชนหัวใจยัยลูกแกะ
เขียนโดย ทาสแมวดำ
วันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.17 น.
แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2560 21.19 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ติดตามเธอ อย่าให้รู้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ2
ติดตามเธอ อย่าให้รู้
ฉันเดินเข้าบ้านอย่างเซ็งๆ ทำไมน่ะหรอ? ก็ฉันมัวแต่คิดไอ้เรื่องคำทำนายนั่นตั้งแต่โรงเรียนจนตอนนี้ก็ยังไม่หยุดคิด เฮ้อ~ ว่าแต่ทำไมฉันถึงต้องคิดถึงเรื่องน่ะ แค่คิดก็โมโหแล้วล่ะ ใครจะไปเป็นแฟนกับประธานนักเรียนอย่างมอนสเตอร์ล่ะ
ฉันเดินขึ้นห้องอย่างเซ็งชีวิต เฮ้อ เบื่อจังเลย เปิดหน้าต่างแล้วอาจจะรู้สึกสดชื่นก็ได้ หน้าต่างนี่แหละ ได้หมดถ้าสดชื่น~
ฉันเปิดหน้าต่างออกมา จู่ๆก็เห็นใครบางคนยืนหลบๆซ่อนๆอยู่ประตูบ้านของฉัน
“ใครน่ะ!” ฉันตะโกนออกมาแบบเสียงดังมากเกินไป
“!!!” คนๆนั้นก็สะดุ้ง ทำให้ฉันเห็นรูปร่างของเขาได้ชัดๆ ใส่ชุดนักเรียนโรงเรียนเดียวกับฉัน แสดงว่าอยู่โรงเรียนเดียวกัน แต่เมื่อเห็นหน้าตาก็รู้ได้เลยว่า...
มอนสเตอร์!!?? มาทำอะไรที่หน้าบ้านฉันกัน
มอนสเตอร์เห็นหน้าฉันก็เดินจากไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“อะไรของเขาว่ะ” ฉันพูดจบก็ปิดหน้าต่าง
Line~ Line~
เสียงแจ้งเตือนไลน์ดังขึ้นทำให้ฉันเดินไปเปิด เป็นปอเปี๊ยะที่ส่งข้อความมาหา
Por Pier: สโนว์ไวท์ ลืมของไว้บ้านเราน่ะน่อ ตอนนี้ถึงบ้านแกแล้ว เจอมอนสเตอร์ด้วย อร๊ายยยย >///< ว่าแต่เขามาทำอะไรแถวบ้านเธอน่ะ!-*-
สโนว์ไวท์กับพี่ชายทั้งสอง : ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาทำอะไร
Por Pier: ช่างมันเถอะ สรุปจะมาเอาของมั้ยน่อ?
สโนว์ไวท์กับพี่ชายทั้งสอง : เดี๋ยวลงไปนะ
Por Pier: (ส่งสติ๊กเกอร์โอเค)
ฉันเดินลงบันได้เห็นปอเปี๊ยะที่ทำท่าจะกัดคนอื่นไปทั่ว พอเดินไปใกล้ก็พบกับเลย์
“ยัยหมวย มาทำอะไรที่นี่ล่ะ?”
“มาเอาของมาคืนให้กับสโนว์ไวท์น่อ ว่าแต่ลื้อมาทำอะไรที่นี่กัน”
“ก็บ้านของฉันอยู่ใกล้ๆกับสโนว์ไวท์นี่นา ถามได้” ก็ปอเปี๊ยะไม่รู้นี่นา
“ก็อั๊วะไม่รู้!” ปอเปี๊ยะทำท่าจะต่อยเลย์ แต่ฉันมาห้ามไว้ทัน
“พอเลยทั้งสองคน โอ้ยยยย พวกแกทั้งสองก็จะทะเลาะกันแล้ว ที่โรงเรียนยังทะเลาะไม่พอหรอ แต่ถึงพูดไปก็มีเรื่องอยู่ดี เฮ้อ” ฉันบ่นออกมา เพราะทนไม่ไหว ทำให้ทั้งสองนิ่งไปทันที
“ขอโทษน่อ/ขอโทษ” มันนัดกันมาหรือยัง -_-
“ถึงขอโทษพวกแกก็ทะเลาะกันอยู่ดี” ฉันพูดจบก็เบะปากเล็กน้อย
“ก็ไอ้เลย์มันชอบแกล้งก่อนน่อ” ปอเปี๊ยะพูดจบก็ตีแขน “ไปแล้วน่อ” พูบจบเธอก็เดินออกไป
“ผู้หญิงอะไรโหดทุกวัน” เลย์บ่นออกมาแล้วเดินกลับบ้านไป
“ฉันไม่เข้าใจพวกแก” ฉันพูดจบก็เดินเข้าบ้านไป
วันต่อมา
- 7.10 น.
คนบ้านใกล้โรงเรียนจะมาสายกว่าคนบ้านไกล แต่ฉันเป็นคนมาโรงเรียนแต่เช้านะ มาสายเหมือนครั้งที่แล้ว ครั้งที่แล้วเขาเรียกว่า ‘คาดไม่ถึง’ ต่างหาก
ฉันเดินไปนั่งที่โต๊ะเรียนของตัวเองแล้วก็หยิบมังงะกับคุกกี้มาอ่านและกินระหว่างรอปอเปี๊ยะมา
ตึก ตึก ตึก
ฉันหันไปมองปรากฏว่าเป็นมอนสเตอร์ที่เดินผ่านหน้าห้องฉันไป โดยที่ฉันกับเขาสบตากันโดยบังเอิญ แต่เขาก็หลบสายตาไปแทนแล้วเดินไปไม่สนใจ พร้อมแผ่รังสีน่ากลัวออกมา
“แค่เดินผ่านเฉยๆ” ฉันพูดพึมพำออกมาแล้วอ่านมังงะต่อ
ตึก ตึก ตึก
ฉันหันไปมองก็พบกับมอนสเตอร์ที่เดินกลับมาอีกครั้ง โดยที่ไม่หันมามองอย่างกลับว่าเมื่อกี้ไม่เห็นฉัน ก็นะฉันมันไร้ตัวตน
“มาแต่เช้าเลยนะ ไม่เหงาบ้างหรอ?” เสียงเย็นชาของใครบางคนที่ดังอยู่ข้างหูฉัน ทำให้ฉันสะดุ้งแล้วหันไปมอง ปรากฏว่าเป็นมอนสเตอร์
ฟอดดด
“OxO” ฉันตกใจ เพราะฉันเผลอหอมแก้มมอนสเตอร์
“=///=” มอนสเตอร์ก็ยังทำหน้านิ่งไม่รู้สึกอะไรเลย แต่แก้มเนี่ยเกือบแดง “ยัยบ้า! ทำอะไรของเธอ”
“ก็นายมายืนอยู่ข้างๆฉันมาแบบเงียบๆ ฉันก็กลัวเหมือนกันนะโว้ย =///=” ฉันพูดจบก็เผลอหน้าแดงออกมา
“หึ น่ารัก” มอนสเตอร์พึมพำออกมาเบาๆ
“เมื่อกี้นายพูดว่าอะไรน่ะ?” ฉันที่กำลังเอ๋อๆอยู่ ก็ถามออกมา
“ความลับ J” พูดจบมอสเตอร์ก็เดินจากไป
“=///=” ยังไม่หยุดหน้าแดงอีก ก็คนมันอายนี่นา อยู่ๆก็เผลอไปหอมแก้มประธานนักเรียนสุดโหดอ่ะ
“เป็นอะไรหรือเปล่าน่อ?” ปอเปี๊ยะที่ไม่รู้ว่ามาตอนไหนเดินมาแตะไหล่ฉัน
“เปล่าน่ะ อากาศร้อนจ้า ^^” ฉันแก้ตัว ใครจะกล้าบอกความจริงล่ะ ฉันก็นางกระทืบ #ติ่งมอนสเตอร์
“หรอน่อ” ปอเปี๊ยะเดินมานั่งแล้วหันมาถามฉัน ฉันจึงพยักหน้า “งั้นก็ดีแล้วล่ะน่อ” ปอเปี๊ยะหันมายิ้มให้ฉัน
[Monster>>>say]
ผมเนี่ยนะ!!?? หน้าแดง เพราะมีผู้หญิงมาหอมแก้มผม ผมก็แค่อยากแกล้งเฉยๆ
ทำไมน่ะหรอ? ความสุข :P เพราะยัยนั่นเป็นน้องสาวของลูกกระจ๊อกผมหรือว่าจะเรียกว่าลูกน้องดี
ปกติผมเห็นเธอมาโรงเรียนแต่เช้าทุกวัน แต่เมื่อวานไม่เห็นมาแล้วมันก็เลยเวลาเข้าแถวแล้ว ยัยนั่นก็ไม่ปรากฏตัว ผมเลยรอดักยัยนั่นหน้าโรงเรียน ยัยนั่นมาสาย!!! มาสายกว่าพี่ชายตัวเองอีกต่างหาก ความจริงที่ผมไม่อยากให้เธอโดนทำโทษ เพราะว่าเป็นแค่ครั้งแรก แต่เธอกลับอยากท้าทายอำนาจมืดของผม เป็นยังไงล่ะ อยากซ่าดีนัก เมื่อวานโดนยัยนั่นขโมยจูบแรกของผมไปแบบไม่ทันตั้งตัว มันน่าโมโหยิ่งนัก
ผมเดินเข้าไปในห้องเรียนของผมกวาดสายตามองหา ‘ไอ้ฟ้าใส’ พี่ชายของยัยสโนว์ไวท์นั่นแหละ ชื่ออย่างกับผู้หญิง แถมยังหน้าตาคล้ายผู้หญิงอีก แต่ยังไงก็คือผู้ชาย (พูดอย่างกับว่าจะจีบ:คนแต่ง)
“ฟ้าใส!” เมื่อมองหาฟ้าใสอยู่สักพักก็เรียกออกมา ทำให้ฟ้าใสที่นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆของมันสะดุ้งแล้วเดินมาหาผม
“มีอะไรหรอ? มอนสเตอร์” ฟ้าใสกระพริบตาปริบๆ
“พอจะมีตารางเรียนของน้องสาวแกป่ะ”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ