E-Ped Story สวัสดีความรัก
เขียนโดย Limbo
วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 04.14 น.
แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.04 น. โดย เจ้าของนิยาย
17) บทที่5 แปะแล้ว! มึงเป็นนะ!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันอังคาร
เราออกหอตามปกติ แต่ตอนเดินไปอาคารเรียนอ่ะ มันไม่ปกติ! เพราะเช้าวันนี้มีเพื่อนผู้ชายจากวิศวะ 10 กว่าคนเดินไปเรียนพร้อมกับพวกเราชาวเดอะแก๊ง! มากันเป็นกลุ่มอย่างกับนักเลงที่ยกพวกตีกันในหนังอะ -_-
แล้วก็เหมือนเคย พวกเราตกเป็นเป้าสายตาของใครหลาย ๆ คน
หน้าอาคารเรียน
“วันนี้มาถึงไวว่ะ ยังไม่อยากขึ้นห้องเรียนเลย -_-” ฉันบ่นกับตัวเองแล้วมองไปรอบ ๆ อาคาร ยังไม่มีนักเรียนคนไหนมาถึงเลยนอกจากเราทั้งหมด
“เออ ถ้ายังไม่อยากขึ้นเรียนก็รอตรงนี้แป๊บ กูปวดฉี่ว่ะ กวาง! ไปเข้าห้องน้ำเป็นเพื่อนกูหน่อย!” ฟิวส์ลากแขนกวางไปทันทีโดยไม่รอให้เจ้าตัวตอบรับคำขอก่อน
“เอ้า! ไปเองไม่ได้ไงวะ -O-”
แล้วก็เหลือฉัน เมย์ หลิงหลิง โลตัส เจสซี่ บอม และพวกผู้ชายที่กำลังวิ่งไล่จับกัน -_-
“ปล่อยชะนีไปเข้าห้องน้ำเหอะ กูอยากขึ้นห้องละ เดี๋ยวคนมาแย่งลิฟต์” บอมผู้เป็นเกย์ออกความเห็นก่อนจะลากแขนโลตัสและเจสซี่ไปที่ลิฟต์
อ่ะเดี๋ยว ไม่คิดจะรอฟิวส์หน่อยเหรอ -O-
“เป็ด ถ้าฟิวส์ออกมาแล้วฝากบอกมันทีว่าพวกกูขึ้นไปรอบนห้องนะ” โลตัสสั่งลาก่อนจะหายตัวเข้าไปในลิฟต์ -_-
สุดท้ายก็เหลือฉันกับหลิงหลิงอีกแล้ว -_-
“แปะ!! อีเป็ดเป็น!!!”
“ฮะ?” ฉันกันไปทำหน้างงใส่เพื่อนผู้ชายที่วิ่งเข้ามาแปะฉัน อะไรของมัน -_-
“เอ้า ตามึงเป็นละ วิ่งไล่จับพวกกูดิ” ‘กีตาร์’ ผู้ชายที่ตัวใหญ่ ท่าทางเหมือนยักษ์ที่เคยอธิบายไปเมื่อบทที่แล้วทำหน้ากวนประสาท พลางกวักมือเรียกให้ฉันไปจับ
“โห่ กูเป็นผู้หญิงนะ พวกมึงเป็นผู้ชาย วิ่งเร็วกว่ากูอีกมั้ย อ่อนให้กูหน่อยดิ”
“มึงก็เหมือนผู้ชายนั่นแหละ เสียงก็ห้าว ทำตัวก็ห้าว ไม่ต้องมาลีลา รีบ ๆ มาจับพวกกูได้ละ” กีตาร์พูดอย่างยิ้ม ๆ แล้วค่อย ๆ เดินถอยหลังไปทีละก้าว ในขณะที่ฉันกำลังเดินไปหามันทีละก้าว
“เอามึงก่อนเลยละกันไอ้เนม!” ฉันพุ่งตัวไปข้าง ๆ ตรงที่มีผู้ชายตาตี๋ดัดฟันยืนอยู่ แต่...
มันหลบได้!!
“ว้าย! อีโง่ คิดว่ากูจะหลงกลมึงเหรอ กูยืดหยุ่นนะเว้ยย” เนมกลอกตาไปมากวนสาท ทำตัวยึกยักวอนส้นตีน
เดี๋ยวเหอะมึง -_-;
“นั่น ๆ พวกวิศวะห้อง2มานู่นละ ไปแปะมันดิ!” ‘โฟน’ ผู้ชายตัวล่ำ ผิวขาว ชี้นิ้วไปตรงทางเดินที่มีพวกวิศวะอีกกลุ่มเดินมา
ขออธิบายแป๊บ สาขาบริหารกับสถาปัตย์มีคนเรียนน้อย จึงมีแค่ห้องเดียว แต่พวกวิศวะมีหลายคน จึงแยกเป็นสองห้อง คือห้อง1 กับ ห้อง2
“กูไปแปะมันได้เหรอวะ -_-” ฉันถามไอ้โฟนที่ยืนห่างจากฉันสามเมตรได้ พวกนั้นอยู่คนละห้องกับพวกนี้นะ อยู่ ๆ ไปแปะ มันจะไม่งงเอาเหรอวะ
“เออพวกกูวิศวะรู้ ๆ กัน ใครโดนแปะคนนั้นเป็น รีบ ๆ ไปแปะมันดิวะ!” นี่ก็ยุยงกูจัง -_-
แต่เอาวะ ฉันไม่อยากเล่นไล่แปะปัญญาอ่อนแล้วโว้ย!
“แปะ!! มึงเป็นละนะ!!!” ฉันวิ่งเข้าไปแตะไหล่ผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังเดินมากับกลุ่มเพื่อน แล้วผลที่ได้คือ...
“...” เขาเงียบใส่
…
...
..
.
“เดอะเบส! มึงเป็นไง อย่านิ่งดิไอ้ควาย!” โฟนหัวเราะลั่นแล้ววิ่งมาดึงแขนฉันให้อยู่ห่างจาก ‘เดอะเบส’
เขาชื่อเดอะเบสเปล่าวะ? -_-
“อ่าว นี่พวกมึงยังเล่นกันอยู่เหรอวะ?” ผู้ชายที่ชื่อเดอะเบสยิ้มบาง ๆ พลางมองพวกเพื่อน ๆ ที่หลบตามหลังเสา
เขาเป็นผู้ชายผิวขาว หน้าตาน่ารัก จมูกโด่ง ปากแดง แต่เสียอย่าง ตัวเตี้ยไปหน่อย -_-
“เล่นทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ ตามึงเป็นละนะ อย่าลืม” กีตาร์พูดขึ้นบ้าง
“แล้วนี่ใคร เธอก็เล่นด้วยเหรอ?” เดอะเบสหันมาถามฉันที่ยืนงงอยู่ข้าง ๆ โฟน
“ไม่รู้ดิ”
“ไม่รู้แล้วมาแปะเราเนี่ยนะ? -_-”
“ก็โฟนบอกให้ทำ -_-” ฉันตอบแบบงง ๆ เพราะมันงงจริง ๆ อยู่ดี ๆ ฉันก็เป็น แล้วก็โดนไอ้โฟนยุให้ไปแปะคนอื่น
เป็นคุณผู้อ่าน คุณผู้อ่านจะงงมั้ยคะ? ตอบ! -_-
“พวกมึงแกล้งอะไรเพื่อนกูวะ?” กวางที่เพิ่งออกมาจากห้องน้ำอย่างขำ ๆ
“เปล่า ไม่ได้แกล้ง แค่เล่นด้วยเฉย ๆ ” เนมฉีกยิ้มกว้างเผยให้เห็นเหล็กดัดฟันสีน้ำเงิน ยิ้มแบบนั้นมันยิ่งน่าเจอตีนมากกว่าเดิมอีก -_-
“อ่ะ งั้นตอนนี้กูเป็นใช่ไหม?” เดอะเบสยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะเอื้อมมือไปแปะเพื่อนตัวเล็ก ๆ ที่ยืนมึนอยู่ข้าง ๆ
“เอ้า! มึงเป็นละไอ้น็อต!” พูดจบ เดอะเบสก็วิ่งหนี ‘น็อต’ ทันที
แบบนี้ก็ได้เหรอ? -_-
“สัด! จะแปะก็แปะดี ๆ ไม่ต้องมาตบหัวกันแบบนี้ กูแดกน้ำอยู่ เกือบสำลักเลยชิบหาย” น็อตทำหน้าหงุดหงิดก่อนจะยกมือขึ้นเช็ดหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำ
แอบสงสารว่ะ -_-
“อ้าว...หลิง...” หลังจากที่เช็ดหน้าเสร็จ เขาก็หันไปเจอหลิงหลิง หญิงสาวที่เขาคุยด้วยกำลังยืนอยู่พอดี...
เกิดการสปาร์ค
และพวกเราโดยรอบก็กลายเป็นหินที่ไม่มีใครสนใจทันที
“เฮ้อ! เลิกเล่น ปล่อยไอ้น็อตมันคุยหญิงไปก่อนละกัน” เดอะเบสถอนหายใจแล้วเดินกอดคอโฟนไปยืนรอหน้าลิฟต์ เตรียมขึ้นเรียน
“เออ เลิกเล่น ๆ ไปเรียนดีกว่า” กีตาร์หัวเราะเบา ๆ แล้วเดินตามเพื่อน ๆ ไป
ฉันเองก็เหมือนกัน -_-;
…
“เป็ด เพื่อนกูหายไปไหนหมดวะ?” ฟิวส์ทักฉันทันทีที่รู้ตัวว่าอยู่คนเดียว
“เพื่อนมึงไปรอบนห้องนู่นละ”
“โห่ไรวะ ไม่รอกูเลย”
ก็มึงเข้าห้องน้ำนานหนิ =_=
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ