위로 달링 가자 ได้โปรดเถอะ คุณที่รัก...
เขียนโดย สาวน้อยผู้เลอโฉม
วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 18.14 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 22.11 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) กลับมา...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ3
กลับมา...
"ขอโทษนะครับ กระเป๋าตังลายหมีนี่ใช่ของคุณหรือป่าวครับ"
"อ่อ ป่าวค่ะ คงจะเป็นผู้หญิงผมแกละคนนั้นมั้งคะ^^"ฉัน(ฝืน)ยิ้มฝืดๆไปให้ผู้ชายตรงหน้า เขาพยักหน้าเบาๆก่อนนะเดินเข้าไปผู้หญิงผมแกละคนนั้น งั้นฉันก็คงต้องไปหาซันโฮบ้างซะแล้วล่ะ
ฉันเดินไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย(นึกว่าเป็นนางเอกMV)จนกระทั่งเดินไปถึงตึกของสายวิทย์-อังกฤษ ซึ่งผู้ชายที่ฉันกำลังตามหาเขากำลังศึกษาอยู่ในสายนี้
(><~ ) หันซ้าย ( ~><) หันขวา
เอ๊ะ! อยู่นั้นไง>< แค่เห็นเขาแวบเดียว หัวใจฉันก็เต้นโครมครามเป็นจังหวะเพลงร็อค(?) ยิ่งกว่าฉันออกกำลังกายเสียออก เฮ้ออ~ เขากำลังยิ้ม หัวเราะให้กับกลุ่มเพื่อนๆของเขาอย่างมีความสุข นั้นทำให้ฉันคิดถึงรอยยิ้มที่ซันโฮยิ้มให้ฉันอย่างรักใคร่ คิดถึงเวลาเขาหัวเราะเวลาที่ฉันซุ่มซามไปชนสิ่งของต่างๆ...แม้แต่อ้อมกอด...ริมฝีปากบางๆที่สัมผัสอยู่กับริมฝีปากฉัน...คิดถึง...ฉันคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เขามอบมาให้ฉันอย่างเต็มใจ ไม่ได้เสแสร้ง...เมื่อไหร่นายจะกลับมายิ้ม มาหัวเราะ มากอด มาจูบกับฉันอีกสักครั้งกันนะ...โอ้ยย! ฉันต้องไม่เศร้าสิ!!! ฮึบ!!!
"โฮจังง~"เอ๊ะ!!! นี่ไม่ใช่เสียงฉันนะ!!!!! แล้วยังงี้เสียงใครล่ะ...
"จีอึนมาแล้วหรอครับ"เอ๊ะ! คนนี้...นี่มันยัยซงจีอึนนี่!!! เน็ตไอเดลชื่อดัง คนฟอล 2 ล้านคน!(ฉันก็มีคนฟอลตั้ง1แสนคน ยังไม่อวดเลยย) เดี๋ยวนะ! ทำไมถึงรู้จักกับซันโฮได้ล่ะ!?
เหมือนว่าซันโฮจะไม่เห็นฉันที่ยืนหัวโด่ตรงนี้ แต่ไปสนใจยัยเน็ตไอดอลนั้น...พอยัยเน็ตไอดอลเดินไปถึงที่ที่ซันโฮกับเพื่อนๆนั่งกันอยู่ ยันเน็ตไอดอลก็ใช้มือคล้องคอและนั่งลงบนตักซันโฮ นี่มันจะมากเกินไปแล้วนะ...ทำไม...ทำไมล่ะ ไม่จบแค่นั้น...ผู้ชายที่ฉันรักมาตลอด5ปีก็ดึงยัยเน็ตไอดอลมาจูบ! ใช่!!! เขาจูบกัน! ต่อหน้าฉัน...ที่ยืนหัวโด่หัวเด่อยู่ตรงนี้...ทำไม...ทำไมล่ะ...ทำไมเขาถึงทำแบบนี้...ทำแบบนี้ทำไมกันล่ะ...
"ฮึก"ฉันสะอื้นออกมาเบาๆ ก่อนจะพยายามปิดปากกลั้นเสียงร้องไห้...เจ็บ...เจ็บไปหมด ทั้งร้างกายและหัวใจ...เจ็บจนชาไปหมด...ฉันมองผู้ชายที่ฉันรักมาโดยตลอดกำลังทอดรักกับผู้หญิงที่สวยกว่าฉัน เฟอร์เพ็คกว่าฉัน...ฉันต้องยอมแพ้จริงๆใช่ไหม...ใครก็ได้...ช่วยบอกฉันคนนี้ทีด้วยเถอะ...ฮืออออออ~~~
"เธอ...เป็นอะไรหรือป่าว"...อย่างน้อยฟ้าก็คงเห็นใจฉันสินะ...ถึงได้ส่งผู้ชายคนนี้มาปลอบฉัน...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ