Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
เขียนโดย aemmy
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.54 น.
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 07.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) Ood Feel
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
@คอนโด Cat Cat
"ปล่อยฉันนะยะ กรี๊ดดดดดด"
ยัยนี้กินระเบิดเป็นอาหารหลักรึเปล่าอ่ะ ทำไมถึงถึกบึกเบิ้มขนาดนี้นะ โดนยาสลบไปสะขนาดนั้นยังอุตส่าฟื้นขึ้นมามีเเรงอาละวาดอีก นับถือสุดหัวใจ
"ไม่ปล่อย เธอกำลังทำร้ายป๊อปอายส์เเละถ้าเกิดฉันไม่มาช่วยยัยนั้นคงโดนเธอบีบคอตายไปเเล้วล่ะ"
"ฉันไม่ทำให้ยัยนั้นตายหรอกยะ เเต่.....ฉันเเค่ต้องการรู้ว่ายัยนั้นไปทำ..อุ๊บส์"
ฉันรีบวิ่งเข้าไปอุดปากยัยบีไนซ์ทันทีที่ตัวเองตั้งหลักเเละเอามือไปปิดปากยัยนั้นไว้ ถ้าเกิดเเจ๊สเปอร์รู้เข้าว่าฉันไปทำงานที่สังกัดนั้น...มันคงไม่ใช่เรื่องดีเเน่
"ป๊อปอายส์?เธอทำอะไร" เเจ๊สเปอร์เลิกคิ้วพลางมองฉันอย่างสงสัย ตายเเล้ววว ฉันควรจะเเก้ตัวว่ายังไงดีล่ะเนี้ย
"คะ..คือว่า ยัยนี้สงสัยจะเพี้ยนน่ะ เห็นเมื่อวันก่อนเดินเข้าไปรับยาที่โรงพยาบาลบ้าอยู่น่ะ สงสัยจะบ้าเข้าเเล้วจริงๆ"
"กรี๊ดดดด ไม่จริงงงง!!!!" ยัยบีไนซ์ยังคงส่งเสียงกรีดร้องออกมาเเละทำท่าจะขัดขืนฉัน นางยังพูดออกมาทั้งๆที่ฉันปิดปากนางอยู่เนี้ยนะ อะเมซิ่งเกินไปเเล้วว เชอะ!ฉันไม่มีวันปล่อยให้ยัยนี้บอกความจริงกับเเจ๊สเปอร์หรอก
เเจ๊สเปอร์เดินเข้ามาเเละเชยคางยัยบีไนซ์ให้ขึ้นมาสบตากับเขา สายตาของทั้งคู่เหมือนกำลังสื่อความหมายอะไรบางอย่าง
"เธอโอเครึเปล่า"
บีไนซ์เริ่มสงบสติอารมณ์ของตัวเองเเละเธอก็หันหน้ามาทางฉันนัยน์ตาของบีไนซ์เหมือนกำลังคิดถึงเรื่องวันวานในอดีต ใช่!บีไนซ์เคยรู้สึกดีกับเเจ๊สเปอร์ เเต่มันก็เเค่นั้น....เเจ๊สเปอร์ไม่เคยสนใจบีไนซ์เลยเเม้เเต่นิด..จนเธอผันตัวเองออกจากเเก๊งก็เพราะคิดว่าเเจ๊สเปอร์กำลังชอบฉันอยู่ นี้มันบ้าชัดๆ ฉันกับยัยบีไนซ์เราสองคนเคยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เเต่หลังจากนั้น...มันก็เปลี่ยนไป
"เอาฉันออกไปทีได้มั้ย" บีไนซ์พูดหลังจากที่ฉันปล่อยมือออกมาจากปากของเธอ
ฟุ่บ
ยัยบีไนซ์ลุกขึ้นพลางหันไปมองสมาชิกในเเก๊งทุกคนก่อนที่จะเดินออกไป
"เเล้วเธอ.." เเจ๊สเปอร์เห็นบีไนซ์ที่กำลังเดินออกจากคอนโดเเต่เขาก็เข้าไปคว้าเเขนยัยนั้นไว้ทัน
"ฉันจะกลับเอง" บีไนซ์พูดพลางดึงมือของเเจ๊สเปอร์ออกเเละเชิดหน้ากลับไป
ยัยนั้นคงจะรู้สึกเจ็บปวดมากสิท่า.... มันคงท้าทายกับความรู้สึกเธอมากสินะ
เเละเพียงชั่วพริบตาทุกคนก็หันมาสนใจฉันเพียงคนเดียว เอ๊ะ!!! ตายเเน่อีป๊อปเอ้ยยย
"ฉันง่วงนอนมากเลย ขอตัว."
"ไม่!!" ยัยวีนัสเพื่อนรักเข้ามาจับเเขนเเละนางก็ส่งสายตาพิฆาตมา ยัยนี้กำลังทำอะไรเนี้ย
"มะ..มีอะไร"
"ไปทำอะไรมา ช่วงนี้เธอไม่ค่อยมาประชุมกับเราเลยนะ มีธุระอะไรหรอ"
"คือว่า..."
ทั้งเดสเสิร์ท เเจ๊สเปอร์ วีนัสเเละมาสคอร์ตต่างยืนจ้องหน้าฉันอย่างจับผิด ถ้าจะให้พูดความจริงไป ก็เกรงว่าจะโดนปฎิเสธ.... งั้น..โกหกไปก่อล่ะกัน
"...."
"ฉันไปดูคอนฯมาน่ะ พอดีว่าวันนี้ก๊อตเซเว่นมีทัวร์คอนเสริต์ที่ปูซาน ฉันเลยขอตัวไปดูมาน่ะ"
"วันนี้ก๊อตเซเว่นอยู่สิงค์โปร์ ฉันเช็คมาเเล้วพวกเขาอัพไอจีเมื่อกี้นี้เอง"
"ก็เขาไปเมื่อกี้นี้ไง พอจบคอนฯเสร็จก็มีเฮลิคอปเตอร์มารับเข้าไปสิงค์โปร์เลย"
"คนนะยะไม่ใช่ของเดลิเวอร์รี่ที่จะได้ส่งตรงไปมาเร็วกระทันหันขนาดนี้ พูดความจริงมา"
ยัยวีนัสยังคงสบตากับฉันอยู่ไม่ห่างเหิน ฮือๆนาวดูดุเเละเจ้าเล่ห์มากกกก ทำไงดีล่ะเนี้ยยย
"ฉันพูดความจริงจ้าา"
"เเล้วถ่ายรูปมารึเปล่าล่ะ ปกติเธอไปคอนฯจะต้องเซลฟี่ก่อนเสมอนี้ ใหนมีหลักฐานใหม"
พูดเลยว่า.......ไม่มีค่าาาา หาจากใหนดี
"วันนี้ฉันไม่เซลฟี่จ้า พอดีไปช้าน่ะเลยดูอย่างเดียว มันส์มากเลยนะวีนัส"
"ป๊อปอายส์พูดความจริงสักที!!!!" นี้ไม่ใช่เสียงวีนัส...เเต่เป็นเสียงเเจ๊สเปอร์
เขาหน้าเเดงเเละกำมือเเน่น สายตาอันอำมหิตนั้นสะกดดวงตาของฉันเอาไว้ ตอนนี้ฉันได้เเต่ยินอึ้งเเละมึนไปกับสถาณการ์ณนี้อย่างเดียว
"ก็...ฉันพูดความจริงไง"
"ปกติเธอไม่ใช่คนโกหกนี้"
"เเต่มัน.....คือ.."
"พอเถอะ.."
เเจ๊สเปอร์คงอารมณ์เสียขั้นสุดยอด เขาเดินล้วงกระเป๋าเเละขึ้นบันไดไปในห้องของตัวเอง นี้พวกเขากำลังโกรธฉันหรอเนี้ย ฉันไม่ได้ทำอะไรผิดนะ ก็เเค่....ปิดบังบางอย่างก็เท่านั้นเอง
ขอโทษนะทุกคน...เมื่อเเผนนี้สำเร็จเมื่อไหร่ ฉันจะกลับมาเป็นคนเดิมให้เร็วที่สุด
วันต่อมา...
วันนี้เป็นวันที่อากาศสดใสกว่าที่เคย ก่อนจะไปทำงานฉันเลยเเวะเข้าไปซื้อกาเเฟร้อนที่ร้านกาเเฟสักหน่อย ว้าว!บรรยากาศของร้านนี้น่านั่งจัง0-0 ร้านนี้เป็นร้านที่มีไอดอลมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นประจำนี้น่า ชื่อร้านว่า Relax'cafe เป็นอะไรที่ฟินมากกกกได้ข่าวว่าทางเจวายพีได้ยึดร้านนี้ให้อยู่ในสังกัดไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วด้วย อ๊ากกกก อะเมซิ่งเจวายพี >0<
"รับอะไรดีค่ะคุณคนสวย"
อุ้ย!ยัยพนักงานหน้าหวานนั้นเข้ามาชมกันสะดื้อๆเลยรึไงกัน กรี๊ดนี้ฉันสวยขนาดนั้นเลยหรอ
"ขอกาเเฟร้อนที่นึงค่ะ"
"รอสักครู่นะค่ะ"
"^^"
ยัยพนักงานนั้นตอบรับพลางส่งรอยยิ้มเเสนละมุนมาให้ เอ๊ะ....ยัยนั้นหน้าตาน่ารักสวยสะดุดตาขนาดนี้..ไม่มีไอดอลชายคนใหนมาขายขนมจีบบ้างรึไงยะ เเอบอิจฉาเเล้วว ><
เเอ๊ด
ประตูร้านเปิดขึ้นพร้อมเผยผู้มาเยือนคนใหม่ ร่างสูงที่เพิ่งเปิดประตูเข้ามาในร้านนี้มีท่าทางเเฮนซั่มเเละออร่าเปล่งมากก
พอเราสองคนสบตากัน...เป็นอันว่าเข้าใจเลยจ๊ะ อีตานี้อีกเเล้ว คู่กรณีคนเก่าไงล่ะ
อีตาวอนโฮอีกเเล้วจ้าาาา 0-0
ตึกๆ
เสียงฝีเท้าของเขาที่กำลังก้าวเข้ามาใน้ร้านเเละยังเดินมาใกล้ๆกับโต๊ะที่ฉันนั่งสะด้วย
กึก!
วอนโฮเดินเข้ามาหยุดที่โต๊ะฉันพลางมองดูการกระทำของฉันด้วยเเววตาที่นิ่งเเละเย็นชา อีตาบ้า!จะมาดูอะไรยะ
ฟุ่บ
กรี๊ดดด อีตานั้นเข้ามานั่งข้างๆฉันพลางเอามือเท้าโต๊ะเเละก้มมองหน้าฉัน...นี้มันอะไรก๊านนนนจะทำอะไรจ๊ะ
"นะ..นายย ทำอะไร"
"เธอ...."
เขาไม่พูดอะไรเเต่เชยคางฉันให้ขึ้นไปสบตาอันเย็นชาเเละเมินเฉยนั้น กลิ่นกายอันหอมที่รัญจวนให้ฉันต้องพริ้มหวั่นไหวไปกับความรู้สึกเเปลกๆที่เขาหลั่งไหลเทมา
"....>////<"
"เธอคอมเม้นรูปฉันว่าอะไรนะเมื่อคืน? เธอคือคนเม้นใช่มั้ย!!! "
อะไรนะ....นี้เขามานั่งข้างฉันก็เพราะจะมาถามเเค่นี้อ่ะนะ
"เปล่าสักหน่อย ฉันไม่ได้.."
"โกหก"
"ฉันไม่ได้ทำจริงๆ"
"เเล้วยัยนี้ใคร"
วอนโฮล้วงกระเป๋าเเละเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาให้ฉันดู...เเละนั้นมัน....นั้นมันไอจีของฉันนี้ เเล้ว...ทำไมมันไปโผล่อยู่ตรงนั้นอ่ะ ต้องมีคนเเฮกเเน่ๆ ใครก๊านนนน กรี๊ดดดดด
(ติดตามต่อน่าา)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ