Hello my prince! ปล้นหัวใจเจ้าชายซาตาน
เขียนโดย Evennine
วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.58 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2559 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย
16) ฟังฉันก่อน!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" ไปไหนวะเนี่ย! " ผมหัวเสียทันทีที่เห็นผู้หญิงคนที่ผมรักหายตัวไป และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ไม่มีของๆเธอเลยแม้แต่ชิ้นเดียว นั่นยิ่งทำให้ผมเจ็บปวดมากเลย และก็ยิ่งทำให้ผมโกรธตัวเองมากยิ่งขึ้นถ้าผมคอยปลอบใจเธอเธอคงไม่หนีใช่ไหมครับ? ใครก็ได้ตอบผมที....
" อ้าว... โอเฮ! ทำไมนายมายืนตรงนี้? " จู่ๆโอเมก้าก็เดินมาหาผมที่กำลังยืนเสียใจอยู่ ก็ดีเหมือนกันอึดอัดจะแย่อยู่แล้ว!!
" .. เป็นอะไร? มีใครเป็นอะไรเหรอ " เธอถามอีกครั้งเพราะเห็นผมเงียบมากผิดปกติ........
" พาย..." ผมเว้นวรรคถอนหายใจซักพักก่อนจะพูดต่อ
"... เธอหนีไปแล้ว!! "
"...ว่า..ว่าไงนะ! " โอเมก้าตกใจกับสิ่งที่ผมบอกเธอไปมาก เธอถึงกับปล่อยมือผมแล้วรีบที่จะไปตามหาพาย แต่เธอกลับโดนผมฉุดไว้ก่อน นั่นจึงทำให้เธอหันมาด้วยทั้งน้ำตา
" ปล่อย! เพื่อนฉันโกรธทั้งคนนะ! " โอเมก้าหันมาแว้ดใส่ผมแล้วพยายามที่จะแกะมือของผมออก
" ต่อให้เธอหาตอนนี้หรือพรุ่งนี้ก็ไม่เจอหรอก เรามาคุยก่อนไหม" ผมพยายามที่จะตอบเธอด้วยเสียงปกติ เพราะลึกๆผมกำลังร้อนรุ่มอยู่มาก!
" ไม่! ฟังนะ! ถ้าไม่รีบตอนนี้ ก็อาจจะไม่เจอก็ได้!! " เธอแว้ดใส่อีกครั้งและ ณ จังหวะนั้นนั่นทำให้ผมโมโหถึงขีดสุดเลยทีเดียว
" ก็เพราะเธอเป็นแบบนี้ไง!! เราถึงไม่เข้าใจกันแล้วเลิกกันจนถึงวันนี้!!! " ผมตะโกนใส่หน้าเธอจนทำให้คนรอบข้างหันมามองเช่นเดียวกับโอเมก้าที่ตกใจเอามากๆ เธอจึงมองผมด้วยสายตาที่กำลังค้นหาคำตอบในตัวผม ทุกคนอาจจะสงสัยในความสำพันธ์ของผมกับโอเมก้าใช่ไหมละครับ ใช่พวกเราเคยคบกันมาก่อน คบกันนานมากจนกระทั่งวันหนึ่ง...... เป็นวันที่ผมฝันมาตลอด...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ