Hello my prince! ปล้นหัวใจเจ้าชายซาตาน
เขียนโดย Evennine
วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.58 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2559 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) นี่มันอะไรก๊านน!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" อะไรนะ!! ยาพิษ เธออำฉันเล่นเรอะ!! " ฉันนั่งเถียงยัยโอเมก้าเป็นร้อยรอบ ฉันไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่าฉันจะกินไปกินยาพิษอะไรนั่น
" ก็แล้วแต่เธอเลย..ว่าแต่ทำไมเธอถึงไปโดนได้ล่ะ " ยัยนั่นถามแล้วก็เอามือเท้าคางมองหน้าฉัน ฉันจึงตอบเจ้าหล่อนไปว่า " จะไปรู้ไหมคะ.....จะว่าไปก็น่าสงสัยนะ " ฉันตอบแล้วก็พยายามคิดถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น จะว่าไปฉันก็ร้องไห้ ร้องไห้หนักเลยทีเดียว แล้วฉันก็เดินไปที่โต๊ะแล้วเอากล่องของขวัญนั่นวางไว้ แล้วก็มาร้องไห้ต่อ -.,- ก็ไม่มีไรนิ
" ลองนึกดีๆสิ " ยัยนั่นเอาเลิกเอามือเท้าคางแล้วก็กระโดดมาบนเตียงคนไข้ฉัน - - จะเกินไปหน่อยแล้วนะยะ
" หรือเป็นเธอ " ฉันแกล้งชี้ไปทางยัยโอเมก้า เพื่อที่จะแกล้งหล่อนเล่นและนั่นก็ทำให้เจ้าตัวมองหน้าฉันแบบเอ๋อๆเลยทีเดียว 5555
" จะบ้าหรือไง ใครจะไปทำเพื่อนตัวเองย่ะ เพื่อนกันน้า เพื่อนกัน โธ่.. " ยัยนั่นตอบแล้วเอาไหล่มากระแซะๆ -.- หล่อนอย่ามายั่วฉันนะ ฉันก็มีอารมณ์เหมือนกัน!! อารมณ์โมโห!!
" ล้อเล่นเอง...อืม.... อ้อฉันจำได้แล้ว!! " จู่ๆก็มีภาพเหตุการณ์ต่อจากนั้นก่อนที่ฉันจะหมดสติในช่วงเช้านั่น เพราะฉันจำได้ว่าฉันไม่ได้นอนทั้งคืน
" จำไรได้เหรอๆ! " ยัยโอเมก้าเริ่มมาสนใจทันทีเมื่อได้ยินว่าฉันจำได้แล้ว
" มีคนเอาน้ำมาให้ฉัน!!! " ใช่!... หลังจากนั้นมีคนเอาน้ำมาให้ฉันดื่นจริงๆ
" หรอ! มันเป็นใครกันพอจะจำได้ไหม " ยัยโอเมก้าถามอีกรอบ
" อ่า... ฉัน.... จำไม่ได้ " ฉันตอบหล่อนไป ฉันนึกไรไม่ออกจริงๆต่อจากนั้น
" ไม่เป็นไรนะ...เราจะหาตัวคนทำให้เธอเอง " ยัยโอเมก้าเข้ามากอดฉันเพื่อปลอบขวัญให้ฉัน เรากอดกันอยู่พักนานก่อนจะมานั่งคุยกันเกี่ยวกับเรื่องสมัยอดีตตัวเอง แล้วในตอนนั้นเอง
" สมัยก่อนเธออ้วนกว่านี้นะ 55 "
" ไม่... ไม่อ้วนย่ะ 55 "
แอดด.. (เสียงประตู )
O_O <<--- สีหน้าพาย/โอเมก้า
" ฮัลโหลล! ฮันนีพายยยยยยย" เจ้าชายผู้พี่โผล่หน้าออกมาพร้อมกับดอกไม้ แล้วเมื่อเขาเหลือบมาเห็น โอเมก้าก็ถึงกับเปลี่ยนสีหน้าทันที
" ...!! พะ..พาย ฉันไปห้องน้ำก่อนนะ " โอเมก้าเมื่อเจอกับเจ้าชายปุ๊บก็รีบบอกว่าจะไปห้องน้ำทันที
" -.,- ห้องน้ำในห้องนี้มี..." ฉันชี้ไปที่ห้องน้ำในห้อง
" ไม่!! ฉัน..เอ่อ...จะไปซื้อไข่ด้วย ใช่ซื้อไข่ 555 " ยัยนั่นรีบปฏิเสธทันทีก่อนจะรีบวิ่งออกไปด้วยความรีบร้อน
" อะไรของเขา -/\- " ฉันบ่นกับตัวเอง และจู่ๆเจ้าชายโอฮารก็โผล่เข้ามาตอนไหนไม่รู้ เดินเข้ามากอดฉัน O//O วรั้ยย!
" จะ..เจ้าชาย " ฉันเรียกเบาๆอยู่ในลำคอ
" ขอฉันอยู่แบบนี้ซัก 5 นาทีนะ " เจ้าชายพูดก่อนในห้องจะตกอยู่กับความเงียบ แล้วซักพักเจ้าชายผู้พี่นั้นก็พูดทำลายความเงียบทันที
" น้อยๆหน่อย..แหมม " เจ้าชายผู้พี่พูดแซวน้องชายตัวเอง
" หุบปากพี่ไป " เข้าตัดบททันทีแล้วก็กอดฉันต่อ >< ถ้าฉันตายก็ไม่ต้องถามเลยนะว่าฉันตายเพราะไร!!
" เจ้าชายมาทำไมกันคะ... " ฉันถามเจ้าชายทั้งสองในขณะที่ถูกกอดอยู่
" ฉันเป็นห่วงเธอน่ะสิ " โอฮารตอบ
" ฉันมาตรวจดูว่าเธอตายรึยัง 55 " โอเฮเนียตอบกวนๆ ในขณะที่ฉันไม่เล่นด้วย ฮึ่ม!! " ฉันยังอยู่ดีค่ะ!! " ฉันตอบกลับไปอย่างประชด แล้วเจ้าชายโอฮารก็คลายกอดออก และทั้งสองก็เอาตุ๊กตากับดอกไม้ที่มาเยี่ยมนั้นมาวางไว้บนโต๊ะ
แล้วก็มานั่งคุยเรื่องราวต่างๆกับฉันต่อ ส่วนโอเมก้านั้น...หล่อนก็หนีหายไปเลย
นี่หล่อนทิ้งฉันหรอยะ!!
" เปล่าทิ้งย่ะ " <<---- โอเมก้า
แถมตอนท้ายย!!
" สรุปใครมันมาทำเธอกันนะ " โอเมก้าตั้งปัญหาไม่ยอมหยุด
" ก็บอกฉันไม่รู้ไงเล่า " ฉันตอบเจ้าหล่อน
" ฉันเป็นคนทำเองแหละ 555 " ... จุ่ๆเจ้าชายโอเฮเนียก็โผล่มาอีกครั้ง
" ไปตายซะนะยะ!! " โอเมก้าหยิบไม้เบสบอลตีเข้าที่ใบหน้าเจ้าชายผู้พี่
"OvO ฝากติดตาม EVENNINE และ Hello my prince! ด้วยนะคะ " โอเมก้า
" ฝากติดตามด้วยโย่!! " เจ้าชายโอฮาร
" นายน่ะหุบปากไปเลย!! "
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ