Hello my prince! ปล้นหัวใจเจ้าชายซาตาน
เขียนโดย Evennine
วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.58 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2559 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย
10) งานวันเกิด (4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ2 วันต่อมา
" ต๊ายยย สวยที่สุดเลยฮ้าา " เจ๊กระเทยเจ้าของร้านพูดชมฉัน (วันนี้เจ๊แกมากรณีพิเศษ)
" ขอบคุณค่ะ ^^ " ฉันตอบกลับอาเจ๊และยิ้มด้วยไมตรี
" จ๊าา ไม่เป็นไร เดี๋ยวหนูรอตรงนี้นะ " อาเจ๊สั่งให้ฉันนั่งรออยู่ที่ห้องของฉัน ( ไม่ใช่สิ -..- มันห้องของคนอื่นน่ะ)
" ค่ะ " ฉันตอบสั้นๆ แล้วอาเจ๊เขาก็เดินออกจากห้องไป
พรึ่บ !! O/\O หวืออ
" .. มีใครอยู่ไหมคะ " ฉันตะโกนถามคนข้างนอกทันทีเมื่อไฟดับลง ฉันเอามือตะเกียกตะกายไปทั่วห้องเพื่อพยายามหาประตู แม่จ๋าาหนูกลัว~
" งื้อออ " จู่ๆฉันก็ร้องออกมา น้ำตาเริ่มปริ่ม
ก็อกๆ !! แอดดดด!!
" คะ...ใคร!! " ฉันตะโกนถามอีกรอบเมื่อได้ยินเสียงประตูเปิด
พรึ่บ!! กรี๊ดดดดดด !!
พลั่ก!! โอ๊ยยย!!!
" ยัยโจร เธอทำอะไรเนี่ย !! " กรี๊ดดดๆ >< ... O.O หวายยย จะเจ้าชาย!
" เจ้าชาย ... ขอโทษค่ะ ไม่ได้ตั้งใจ " ฉันรีบพุ่งเข้าไปพยุงเจ้าชายที่ล้มแหมะอยู่ที่พื้น
" ไม่เป็นไร ฉันไม่เป็นไร " เจ้าชายพูด
" T/\T "
" อย่าทำหน้างั้นสิ 55" เจ้าชายพูดพร้อมเช็ดน้ำตาที่ไหลออกมา
" T/\T ฉันจะโดนประหารไหม.." ฉันพูดพึมพำ
" ไม่หรอก ถ้าเธออยู่ข้างๆฉันน่ะ ^^ " เจ้าชายยิ้มปลอบฉันที่กำลังร้องไห้ เจ็บแค้น..เหลือไร ฉันโดนประหารแน่ๆ TTOTT ..เดี๋ยวนะ
" เจ้าชายพูดว่าไรนะ? " ฉันถามออกไปเพราะอยากจะได้ยินอีกครั้ง
" เปล่า ... อ๊ะ! ถึงเวลาแล้ว ไปกันเถอะ " เจ้าชายพูดพร้อมจับมือฉันลากไปด้วย
" ว้ายย!! "
ดื่อ..ดือ...ดือ....ดื่อ...ดื๊อ...ดื่อ...ดือ ไม่ใช่เพลงนี้สิ 555
" โอ้ว...เจ้าชายโอฮารนี่ สวัสดีครับ " พอเราเดินลงมาถึงข้างล่าง ก็มีชายวัยกลางคนที่มีฐานะมากๆเดินมาทักทายเจ้าชาย เขาใส่แหวนเพชรทุกนิ้วและก็ใส่สร้อยเพชร
" สวัสดีครับ เดี๋ยวขอเวลาซักครู่นะครับ " เจ้าชายพูดกับชายคนนั้น แล้วก็หันมาทางฉันและบอกว่า " เธอไปรอตรงนั้นก่อน เดี๋ยวฉันไปหา" " ค่ะ " ฉันตอบพลางพยักหน้าไปด้วย แล้วก็เดินออกมาจากตรงนั้น เพื่อไปอยู่ตรงแจกันสีฟ้า ซึ่งเข้ากับชุดที่ฉันใส่วันนี้พอดี
" ... " T/\T ทำไมมันชั่งเงียบซะอย่างนี้
" ...เธอ... " หืม ... โฮ๊ะ O[ ]O
" โอเมก้าาา!!! " ฉันตะโกนชื่อเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอมาเป็นปีๆ เธอเป็นเพื่อนฉันสมัยปฐม เธอเป็นผู้หญิงที่ฮอตและรวยมากต่างจากฉัน ฉันสวย....และจนมากก 5555
" พายย >< ไม่คิดเลย ไม่คิดเลยว่าฉันจะได้เจอเธอ " โอเมก้าพูดและก็วิ่งเข้ามากอดฉัน
" เหมือนกานนน ว่าแต่ไมเธออยู่ที่นี่ละ " ฉันถามขณะกำลังกอดโอเมก้าอยู่
" ฉันสิต้องถามเธอ ไมถึงมาที่นี้ได้ล่ะ " โอเมก้าถามฉัน
" เอ่อ...เรื่องมันยาว เดี๋ยวไว้ว่างๆจะเล่าให้ฟังนะ " ฉันบอกเธอ และเธอก็เข้าใจเช่นกัน
" อ้ะ! เจ้าชาย " ฉันเรียกเจ้าชายอย่างตื่นเต้น
" เจ้าชายเหรอ.. O_O " โอเมก้าทวนคำเรียกพร้อมหันไป
" โอเมก้า... " <<--- เจ้าชายผู้พี่
" โอเฮน... " <<--- โอเมก้า
-.- ฉันรู้สึกได้ถึงบรรยากาศแปลกๆจับใจ
" พวกคุณรุ้จักกันเหรอ " ฉันถามออกไปเมื่อสัมผัสถึงบรรยากาศเงียบ
" ไม่อ่ะ 555" เจ้าชายพูดปัดและก็หัวเราะออกมา
" 555 ใช่ๆ ฉันก็ไม่รู้จัก " โอเมก้าปัดเช่นกัน
" 555555 นั่นสิน้าา " โอเมก้า/เจ้าชาย พูดพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย
อื้ม.... ฉันจะต้องรู้ให้ได้ว่าพวกเขาปิดบังไรฉัน เหิ้มม!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ