ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)

9.4

เขียนโดย VENUS_DEMON

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.49 น.

  12 ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)
  0 วิจารณ์
  13.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 23.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) CHAPTER 7.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)
 
 
(ซีรี่ย์ธาตุดิน)
 
 
CHAPTER 7.
 
 
 
 
"พี่ดินแน่ใจเหรอว่าภีมเป็นนักฆ่าที่ส่งมาฆ่าพี่ในวันรับตำแหน่ง?"ไฟเอ่ยถามเพื่อความแน่ใจ เพราะดูจากรูปร่างของภีมแล้วไม่แน่จะเป็นนักฆ่าที่อันตรายรองจากแสงจันทร์...
 
 
คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันทันที เมื่อเผลอนึกถึงใครอีกคนที่เคยเป็นเพื่อนรักของเขา...
 
 
แสงจันทร์ นาคสุวรรณ...
 
 
เด็กหนุ่มที่มีรอยยิ้มอ่อนโยน เขาเป็นที่สามารถเรียกรอยยิ้มได้จากคนรอบข้าง ร่าเริง เป็นที่รักของคนอื่น หนึ่งในนั้นก็มีเขารวมอยู่
 
 
แต่ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไป... เมื่อแสงจันทร์หันหลังให้แสงสว่างแล้วเดินเข้าสู่ความมืดอย่างเต็มตัว แสงจันทร์เริ่มจับปืนและฆ่าคนอย่างเลือดเย็นด้วยเหตุผลบางอย่างที่ไม่ยอมบอกใคร และเขาก็ไม่เข้าใจว่าอะไรที่ทำให้คนอ่อนโยนอย่างแสงจันทร์แปรเปลี่ยนเป็นคนโหดเหี้บมและเยือกเย็น...
 
 
"คิดถึงแสงจันทร์อยู่หรือไง?"เสียงทุ้มของพี่ชายเอ่ยถามเสียงเรียบ เมื่อเห็นน้องชายเงียบไปนานเมื่อคิดอะไรอยู่ในใจ
 
 
"ผม...เปล่า..."ไฟตอบพี่ชายเสียงแผ่วพร้อมกับเบือนหนีเพื่อกลบซ่อนความรู้สึกบางอย่างไม่ให้พี่ชายได้เห็นมัน...
 
 
"ช่างเหอะ... แต่ที่แปลกคือแสงจันทร์มาบอกกับคมสันต์ว่าขอฝากเด็กนี่ไว้ที่ฉันก่อน"ดินเอ่ยบอกอีกครั้ง
 
 
"หืม? เดี๋ยวนะ...ภีมเป็นถึงนักฆ่าที่ทำงานไม่เคยพลาด เป็นนักฆ่าที่เลือดเย็นที่สุดในหมู่นักฆ่าเลยนะ ทำไมแสงจันทร์ต้องฝากภีมให้พี่ดูแลด้วยล่ะ? มันไม่แปลกไปหน่อยเหรอ?"ไฟถามอย่างไม่เข้าใจ
 
 
'นายคิดจะทำอะไรกันแน่แสงจันทร์?'
 
 
"นายก็คิดเหมือนฉันสินะ...นี่แหละ สิ่งที่เราจะต้องตามหาว่าทำไมแสงจันทร์ถึงได้คิดฝากคนของตัวเองไว้ในมือศัตรู..."
 
 
ปัง! ปัง! ปัง!
 
 
ยังไม่ทันที่ดินจะพูดจบ เสียงปืนก็ดังขึ้นติดต่อกันสามนัด ทำให้ดินกับไฟรีบลุกขึ้นและวิ่งออกจากห้องในทันที
 
 
"เกิดอะไรขึ้น!?"ดินเอ่ยถามลูกน้องทันที ก่อนจะชะงักเมื่อเห็นเด็กหนุ่มร่างบางกำลังต่อสู้อยู่ชายชุดดำที่ปกปิดบังใบหน้าไว้
 
 
"ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับนาย!! พอได้ยินเสียงปืนก็รีบวิ่งออกมาดู แล้วก็เจอเด็กคนนั้นต่อสู้กับชายชุดดำอยู่ครับ!!"ลูกน้องคนหนึ่งรายงานพร้อมกับเล็งปืนไปทางร่างบางที่ยังต่อสู้กับชายชุดดำอย่างชำนาญ
 
 
ผัวะ! ผัวะ! ตุบ!!
 
 
โครมมม!!
 
 
ชายชุดดำที่มีรูปร่างสูงใหญ่ถูกคนร่างบางล้มลงอย่างง่ายดาย พร้อมกับมือบางที่ชักมีดปลายแหลมออกมาจากจี้คอแกร่งในทันที
 
 
"ใครเป็นคนส่งแกมา!?"เสียงหวานแหบห้าวเอ่ยถามเสียงต่ำ พร้อมกับกดมีดในมือลงที่คอแกร่ง
 
 
เน้นจุดตาย!!
 
 
"..."ไม่มีเสียงตอบกลับจากคนใหญ่ ทำให้ร่างบางกระตุกยิ้มที่มุมปากในทันที
 
 
"ดี!! ไม่ต้องตอบก็ได้ เพราะผลลัพธ์มันมีเท่ากัน...หึหึ"เสียงหวานแหบห้าวเอ่ยออกมาอย่างเยือกเย็น พร้อมกับกดมีดปลายแหลมในมือที่คอแกร่งในทันที
 
 
"อึก!!"เสียงสะอึกดังขึ้น พร้อมกับร่างแกร่งที่เกร็งกระตุก ก่อนจะแน่นิ่งไปเมื่อหายลมใจเฮือกสุดท้ายหมดลง...
 
 
เลือดสีแดงสกที่หลั้งรินออกจากร่างแกร่งอาบย้อมพื้นหญ้าสีเขียวเป็นวงกลมกว้าง แต่ร่างบางที่นั่งคร่อมทับร่างไร้ลมหายใจยังคงจับจ้องมองคนใต้ร่างนิ่ง ก่อนมือบางจะเอื้อมไปดึงผ้าปิดปากออกเพื่อดูใบหน้าที่แท้จริงของร่างไร้ลมหายใจ...
 
 
"อา...ชักอยากจะจำตัวเองให้ได้แล้วสิ...พวกคุณพอจะรู้ไหมว่าผมเป็นใคร?..."คำถามของร่างบางถูกถามขึ้นมา หลังจากที่ดึงผ้าปิดหน้าของคนใต้ร่างออกแล้ว
 
 
!!!
 
 
------------------------------
 
 
ผัวะ!!
 
 
"ทำงานประสาอะไรว่ะให้พลาด!! คนแค่คนเดียวพวกมึงยังกำจัดไม่ได้เลย!!"เสียงทุ้มตะวาดลั่น เมื่อลูกน้องที่เขาส่งให้ไปกำจัดคนๆ นั้นกลับทำงานพลาด!!
 
 
"ผมขอโทษครับนาย...แต่จะให้ทำยังไงได้ครับนาย ในเมื่อไอ้เด็กนั่นมันเข้าไปอยู่ในแก็งมาเฟียแล้ว"ลูกน้องคนเดิมเอ่ยบอกเจ้านายของตน
 
 
"อยู่ก็อยู่ไป!! เพราะงานนี้กูกำจัดมันสองคน!! แต่ต้องให้ไอ้เด็กเวรนั่นตายก่อน!!"
 
 
"แล้วคุณปฐพีล่ะครับ?"
 
 
"กูกำจัดแน่!! แต่กูขอล้างแค้นไอ้เด็กเวรนั่นก่อน!! ส่งคนให้ไปอยู่ในนั้นแล้วกำจัดมันทิ้งซะ!!"
 
 
"ครับนาย!!"
 
 
 
 
TBC.
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา