07 รักอันตรายผู้ชายทั้งเจ็ด
เขียนโดย Vicious
วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 23.00 น.
แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 23.34 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) 13 ร่างกายนี้ที่โดนย่ำยี (nc)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
13 ร่างกายนี้ที่โดนย่ำยี (nc)
อึกกก
"ที่นี่ที่ไหน"
ไม่รู้ว่าผมหลับไปนานแค่ไหน แต่พอตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องอะไรสักอย่าง มันถูกก่อขึ้นจากบล็อคปูน ทั้งความเหม็นอับจากเศษไม้ที่กองอยู่เรี่ยราด ทั้งตะไคร่น้ำเขียวๆและเชื้อราสีดำๆที่เกาะอยู่ตามพื้นผนังจนชวนสะอิดสะเอียน มันก็คงเป็นที่ๆถูกปล่อยทิ้งร้างเอาไว้นั่นแหละ
อึกกก เจ็บบ
เมื่อมองสำรวจตัวเองก็ต้องเบิกตากว้างอย่างตกใจ ผมถูกขึงตรึงเอาไว้กับโต๊ะไม้หนาด้วยโซ่ตรวนรวมแล้ว 4 อัน ทั้งแขนและขาถูกตรึงไว้หมด ร่างกายไม่มีแม้แต่เสื้อผ้าสักชิ้นติดตัวเลยแม้แต่น้อย และเมื่อยิ่งออกแรงดิ้นมากเท่าไหร่ก็รู้สึกเจ็บมากเท่านั้น ความเจ็บช้ำระบมจากซีโอก็ยังจะไม่ทันได้หายดีเลยด้วยซ้ำ
ฮึกก กล้อง มีกล้องตั้งถ่ายผมอยู่ด้วย มันตั้งอยู่ตรงทางปลายเท้าห่างจากโต๊ะออกไปไม่มาก
"ช่วยด้วยยยยยยย!!! มีใครอยู่มั๊ยย ช่วยด้วย ฮึก ฮืออ ช่วยผมด้วย"ผมตะโกนกรีดร้องจนสุดเสียง และไม่อาจห้ามเสียงสะอื้นและความกลัวของตัวเองได้เลย
ฮึก กลัวไปหมด
หยาดน้ำใสไหลรินลงอาบแก้มช้าๆ ทั้งความสับสน ความหวาดกลัว หรือแม้แต่ความสิ้นหวัง ประดังประเดเข้ามาจนหายใจแทบไม่ออก ราวกับร่างกายกำลังจะได้ลิ้มรสความตายในไม่ช้านี้
"หึ ตื่นขึ้นมาก็แหกปากเลยนะแก ไง ไม่เจอกันนานเลยนี่"
ฮึกกก ใคร เสียงนี้...ใครกัน
ร่างสูงโปร่งที่ก้าวเข้ามาปรากฎสู่สายตาพร้อมกับแสยะยิ้มทำให้ผมจำเขาได้ตั้งแต่แรกเห็นทันที ไอ้ผู้ชายคนนั้น! คนที่ผมเดินชนไปเมื่อไม่กี่วันก่อนแล้วเอซก็จัดการต่อยเขาจนเกือบปางตาย ตอนนี้ใบหน้านั่นมีผ้าสีขาวพันไว้รอบเลยยิ่งดูน่ากลัวเข้าไปอีก ที่สำคัญเขาถือมีดพกไว้ด้วย
ใบมีดคมกริบสีเงินวาววับเห็นแล้วก็รู้สึกเสียววาบขึ้นมาทันที
" ฮึกก นาย..นายต้องการฆ่าผม..ยะ..อย่างนั้นหรอ" แววตาอาฆาตนั่นกับมีดเล่มคมที่เขาถือมันอยู่ในมือมันทำให้ร่างกายของผมสั่นไปหมด รู้สึกได้ถึงหัวใจที่กำลังเต้นรัวเร็วพร้อมกับความรู้สึกโหวงๆในช่องท้อง ผมกลัวมากจริงๆ
"หึหึ ตอนแรกฉันโมโหแกมาก แต่ตอนนี้ฉันโครตแค้นมันมากกว่า ไอ้คนที่มันบังอาจมาพังหน้าของฉัน!"
ร่างสูงตรงหน้าปรี่เข้ามาประชิดตัวอย่างรวดเร็ว ใบหน้าโน้มต่ำเข้ามาจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจที่รินรดอยู่ใกล้ๆ ตรงบริเวณลำคอรู้สึกได้ถึงใบมีดคมที่กดลงมาแต่ไม่ได้ลงน้ำหนักมือมากนัก แต่เพียงแค่นั้นร่างกายก็เกร็งแข็งทื่อขึ้นมาโดยอัตโนมัติ
แม้แต่จะกลืนน้ำลายเหนียวๆให้ลงคอไปยังไม่กล้า เผลอๆอาจจะกลั้นหายใจไปตอนไหนก็คงไม่รู้ตัว
มีเพียงสายตาวิงวอนขอร้องที่เต็มไปด้วยหยาดน้ำตาส่งไปให้คนตรงหน้าเท่านั้น
"ไม่ต้องกลัวไป หึ ฉันยังไม่ฆ่าแกตอนนี้หรอก ฉันจะพาแกขึ้นสวรรค์โดยที่แกไม่ต้องตายยังไงล่ะ
จากนั้นฉันก็จะส่งคลิปของแกไปให้มันดู ฮ่าๆๆๆๆ ได้ดูคนที่ตัวเองรักถูกชายอื่นย่ำยี แกว่ามันจะ
รู้สึกยังไงล่ะ เหมือนตายทั้งเป็น...ใช่มั๊ยนะ"
"ไม่..นะ ไม่ " เสียงผะแผ่วที่พยายามจะเปล่งออกมาจากลำคอ ร่างกายสั่นสะท้านด้วยความกลัวสุดหัวใจ ได้แต่ร่ำร้อง ขอแค่ใครสักคน ใครสักคนที่จะช่วยเขาได้ ช่วยพาออกไปจากนรกขุมนี้ที
แต่ดูเหมือนว่าสวรรค์จะไม่เห็นใจต่อคำร้องขอของเขา
ริมฝีปากของชายที่ไม่รู้จักได้แนบลงมาบดจูบอย่างรุนแรงจนรู้สึกเจ็บ เมื่อลิ้นอุ่นร้อนของอีกฝ่ายสอดแทรกเข้ามาในโพรงปากก็รับรู้ได้ถึงรสชาติเฝื่อนๆของเลือด
อย่า!!!!!!!!!! เอามันออกไป!!!! ฮืออออ
โอ๊ะ
ผมกัดลิ้นหมอนั่นไปสุดแรงจนเขาถอนริมฝีปากออกไป
"บัดซบเอ้ย"
เพี้ยะ!!!
มือหนาสะบัดตบเข้าที่หน้าผมอย่างแรงจนหน้าหันและรู้สึกได้ว่าตัวเองคงปากแตก เพราะผมรู้สึกว่ามีอะไรไหลออกมาตรงมุมปาก แต่มากกว่าความเจ็บในตอนนี้มันก็คือความกลัว
ซีโอ...
ถ้าร่างกายนี้ถูกคนอื่นย่ำยีไปแล้ว นายจะรังเกียจผมมั๊ย นายจะยังรักผมอยู่รึเปล่า
ผมขอโทษครับ ซีโอ..
'เอาเป็นว่าฉันจะไม่รีบร้อนกับความรู้สึกของนาย ฉันจะให้เวลานายศึกษาใจตัวเองดู ถ้าถึงวันนั้นนายไม่ได้คิดอะไรกับฉัน ฉันก็จะไม่ยุ่งกับนายอีก แต่นายอย่าลืมนะว่าตอนนี้นายเป็นของฉันแล้ว เรา-มี-อะ-ไร-กัน-แล้ว อย่าให้ใครมาทำแบบนี้กับนาย ห้ามให้ใครแตะต้องนาย นอกจากฉันคนเดียวเท่านั้นเข้าใจมั๊ย'
'อืม แล้วถ้าผมสู้ไม่ได้อ่ะ แบบว่าขัดขืนไม่ได้ เรี่ยวแรงไม่พอไรงี้'
'อย่าให้ฉันเห็นแล้วกัน จะอัดให้น่วมทั้งคู่เลย'
เหตุการณ์เก่าๆย้อนเข้ามาในความคิดจนรู้สึกเจ็บที่หน้าอก ความรู้สึกในตอนนี้ที่ได้รับจากชายที่ไม่รู้จักกับความรู้สึกในตอนนั้นของซีโอมันต่างกันลิบลับ
ไม่มีแม้แต่ความอ่อนโยน ความอบอุ่น หรือความรัก มีเพียง ความแค้นเคือง ความกรุ่นโกรธ ความต้องการที่อยากจะทำลายชีวิตของใครคนนึงไปต่อหน้าต่อตาด้วยน้ำมือของตัวเอง
มันเทียบไม่ได้เลยกับความอบอุ่นอ่อนโยนที่เคยได้รับจากซีโอ
ต่อให้นายจะอัดผมให้น่วมไปด้วยอีกคน ผมก็ยอม แต่ขอแค่ตอนนี้ นายโผล่มาช่วยผมออกไป แล้วร่างกายนี้ยังเป็นของนายแค่คนเดียวอยู่ก็พอ แค่ของนายคนเดียว แต่..
ขอโทษนะ..ที่ปกป้องมันเอาไว้เพื่อนายไม่ได้ซีโอ
ขอโทษจริงๆ..
"หึ ฤทธิ์มากนักใช่มั๊ยแก เดี๋ยวจะทำให้หายซ่าแล้วร้องครางจนขาสั่นเลยล่ะแก"
สิ้นคำแก่นกายของผมก็ถูกอีกฝ่ายครอบครองไว้ในปากเขาดูดส่วนปลายนั้นอย่างแรงจนรู้สึกเจ็บ น้ำตาผมไหลพรากกับความรู้สึกอัปยศนี้ สองมือสองขาที่พยายามออกแรงโหยหาอิสระแต่ก็ไร้ผล มันแดงเถือกเพราะโซ่ที่รัดแน่น
เรียวลิ้นที่คอยเข้ามาเลียหยอกล้อตรงปากทางเข้าของช่องทางถึงกับทำให้ผมสะดุ้งวาบอย่างใจหาย แต่ถึงแม้ว่าใจจะขยะแขยงและรังเกียจรสสัมผัสของหมอนี่มากแค่ไหนก็ตาม ทว่าร่างกายกลับยอมจำนนและตอบสนองกลับไปจนน่าละอาย
"หยุดเดี๋ยวนี้นะ! ไอ้ชั่ว อ๊ะ..อ๊า มะ..อึก อ๊า ไม่นะ ไม่!!!!"
"หือ หึหึ ฮ่าๆ ว่ายังไงนะ ให้หยุดหรอ แหม ปากแกนี่ไม่ซื่อตรงเหมือนกับร่างกายของแกเลยนะ ดูซี่ มันตอบสนองฉันใหญ่เลย แล้วแบบนี้แกยังจะบอกให้ฉันหยุดอยู่อีกหรอ หืม ฮ่าๆๆ"
เสียงหัวเราะนั้นดังก้องไปมาอยู่ในโสตประสาทราวกับภาพติดตาที่ลบออกไปไม่ได้ ร่างสูงผละออกไปก่อนจะปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองออกทีละชิ้นจนหมดเหลือเพียงแต่ร่างขาวเปลือยเปล่าจากนั้นก็เดินเข้ามาหาร่างบางที่นอนรอโดนเชือดอยู่บนโต๊ะหนา
"แกจะทำอะไรน่ะ ไม่นะ ไม่เอา อย่า!!!!!!!!"
กริ๊กก
เสียงโซ่ถูกปลดล็อคที่ข้อมือข้างขวาดังขึ้นทำให้ผมรู้สึกโล่งใจขึ้นมาหน่อย น้ำตาที่เหือดแห้งไปก่อนหน้านี้ไหลพรั่งพรูขึ้นมาอีกระลอก พระเจ้า นี่ผมกำลังจะได้รับการปลดปล่อยแล้วใช่มั๊ยครับ
"หึ ฮ่าๆๆๆ หน้าแกนี่ตลกเป็นบ้าเลยว่ะ คิดว่าฉันจะปล่อยแกไปง่ายๆงั้นสิ ฝันไปเหอะแก ฉันก็แค่...อยากเห็นอะไรสนุกๆก็เท่านั้นเอง" รอยยิ้มแสยะกับสายตาที่เลื่อนขึ้นลงมองผมตั้งแต่หัวจรดเท้าอย่างดูแคลนนั้นทำให้ผมรู้สึกหวาดๆขึ้นมาอีกครั้ง
"ช่วยตัวเองต่อหน้าฉันซะ!"
อะไรนะ!! คำสั่งของเขาทำเอาผมแทบลืมหายใจ ช่วยตัวเองต่อหน้าไอ้ชั่วนี่เนี่ยนะ บ้าไปแล้ว ใครมันจะไปทำแบบนั้นกัน ไม่มีทาง!!!
"...................................." <<< พูดอะไรไม่ออก
"ก็แล้วแต่แกนะ แต่ก็ดี ถ้าแกไม่อยากจะเสียเวลาขนาดนั้น ฉันจะได้เอาน้องของฉันตะบันใส่เข้าไปในตัวแกแล้วขยี้ให้หนำใจไปเลย ว่าไง จะเริ่มกันเลยมั๊ย?"
"เดี๋ยว!!! ก็ได้ ผมจะทำ"
บ้าชะมัดเลย แต่นี่ก็เป็นหนทางเดียวที่จะยื้อเวลาได้อีกสักหน่อยก่อนที่จะถูกไอ้ชั่วนี่มันปู้ยี้ปู้ยำ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ถ้าเกิดวันนี้ไม่มีใครมาช่วยผมสักคนมันก็เปล่าประโยชน์อยู่ดี แต่อย่างน้อยๆก็ยังอยากให้ร่างกายนี้มีแต่เพียงซีโอเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง แค่ซีโอ
"ก็ดี อ้อ อย่าคิดจะประวิงเวลาให้มันยืดเยื้อนักล่ะ เพราะมันเปล่าประโยชน์ จะบอกอะไรให้นะ ว่าไม่มีใครหน้าไหนจะมาช่วยแกได้ แล้วที่สำคัญ ราตรีนี้มันยังอีกยาวไกล ฮ่าๆๆๆ"
ผมเม้มปากแน่นรู้สึกเจ็บใจกับคำพูดของหมอนั่นที่ไม่รู้แม้กระทั่งชื่อด้วยซ้ำ แต่กลับต้องมาโดนให้ทำอะไรแบบบนี้ คนๆนี้มันเห็นแก่ตัว ใจแคบ แล้งน้ำใจที่สุด กับอิแค่เดินชนนิดหน่อย ขอโทษก็แล้ว ทั้งๆที่ไม่ได้ตั้งใจสักนิดแต่หมอนั่นกลับโกรธแค้นเดือดดาลเป็นฟืนเป็นไฟจะมีเรื่องให้ได้ ฮึ่ย
"จะมองหน้าฉันทำซากอะไรวะ หรือจะไม่ทำ จะให้ฉันจัดให้ใช่มั๊ย"
"ปะ..เปล่าครับ"
ผมจำใจจัดการใช้มือขวากอบกุมไปที่ส่วนนั้นของตัวเองแล้วชักรูดขึ้นๆลงๆอย่างช่วยไม่ได้ แต่เสียงตะคอกของคนที่นั่งมองอยู่ก็ดังขึ้นมาอีก
"ครางด้วยสิวะ จะกลั้นเสียงไว้ทำหอกอะไร! หรือจะต้องให้ฉันช่วยงัดมันออกมาห๊า"
ฮือออออออออ ฮึก ไอ้คนใจร้าย ไอ้บ้าเอ้ย ถ้าผมหลุดออกไปได้ แกไม่ได้ตายดีแน่
"อึก...อ๊า อ่า อ๊ะ อ๊ะ แฮ่ก "
"ก้มหน้าทำไม มองกล้องเซ่"
พอเวลาผ่านไปช่วงนึง น้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งทะลักออกมาเปรอะเปื้อนไปตามหน้าท้องและมือผมเต็มไปหมด อ่า นี่ผมทำมันลงไปแล้วอย่างนั้นสินะ
"หืม ก็ใช้ได้นิหว่า แต่ฉันหมดสนุกกับแกแล้วล่ะ ขี้เกียจจะมานั่งทำเป็นใจเย็นกับแกอีกต่อไปแล้ว ยังไงซะ ก็ลองมาขึ้นสวรรค์จริงๆดูซะเลยเป็นไง ฮ่าๆๆ นอนลงไป!!!"
กริ๊กกก
ฮึก ไม่นะ ผมถูกผลักลงไปนอนอีกครั้งพร้อมกับโซ่ตรวนที่ถูกเอามาล็อคข้อมือผมไว้ ร่างสูงเปลือยเปล่าตรงหน้าพาร่างตัวเองขึ้นมานั่งคร่อมลงบนช่วงอกของผมจนรู้สึกอึดอัดหายใจไม่สะดวกนัก มือหนาเข้ามาบีบปากของผมให้อ้าออกพร้อมกับสอดใส่แก่นกายอันใหญ่โตนั้นเข้ามาในปาก
"อื้อเอาอันออกอัยอ๊ะ แค่กๆ" (เอามันออกไปนะ)
ร่างใหญ่นั้นออกแรงขยับตัวเพื่อที่แก่นกายนั่นจะได้ขยับเข้าออกในปากของผม แต่ผมรู้สึกรับไม่ไหว มันทั้งคับแน่นในปากไปหมด แถมความใหญ่ยาวนั่นก็ราวกับจะทะลุทะลวงลงไปให้ถึงในท้องจนรู้สึกเจ็บและหายใจไม่ออก
ฮะ..เฮือกกก
เมื่อเห็นว่าผมตาเหลือกรับกับความใหญ่ที่ใส่เข้ามาในปากไม่ไหว เขาก็เอาออกไป นาทีนั้นผมรู้สึกว่าตัวเองรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด
"หึหึ ยังไม่ให้ตายตอนนี้หรอกน่า อมซะสิ เด็กดี"
แก่นกายแข็งใหญ่ของอีกฝ่ายถูกจ่อมาที่ปากอีกครั้ง ผมได้แต่มองส่วนนั้นนิ่งก่อนจะเบนหน้าหนีไปอีกทางอย่างดื้อรั้น
"อ๋อ นี่แกอยากจะลองดีกับฉันสินะ ก็ได้ งั้นฉันเปลี่ยนใจละ จะพาแกไปทัวร์นรกก็แล้วกัน"
"แกต่างหากที่ต้องไปนรกไม่ใช่เมียฉัน ไอ้บัดซบ"
พลั่ววะ
เสียงของอะไรบางอย่างที่กระแทกเข้ากับเนื้อดังลั่น จากนั้นร่างตรงหน้าก็ล้มฟุบไป ปรากฎร่างของคนที่ผมอยากจะเจอมากที่สุด
"ซีโอ!!!!!"
"ไง ที่รัก โทษทีนะที่มาช้า^^"
.........................................
งานนี้บอกเลย น้องโอลิของเราไม่รอดนะจ้ะ คริๆ หนุ่มๆจ๋า รีบๆมาช่วยโอลิกันเร็วๆนะจ้ะ หุหุเดี๋ยวมาต่อน้ะแกร
กระซิกๆๆ ปวดใจและเจ็บใจแทนหนุ่มๆจริงๆ ใครก็ได้มาช่วยโอลิของไรท์หน่อยเร้วว
กรี๊ดดดดดดด ทำไมไรท์ฟินน ฮ่าาา โทษเน้อที่ปล่อยให้รอกันซะน๊านนานน >< ยังมีใครติดตามอ่านกันอยู่มั๊ยเอ่ย จริงๆตั้งใจจะแต่งให้ดาร์กนะตอนนี้อ่ะ แบบนายเอกโดนตัวร้ายปู้ยี้ปู้ยำไรงี้อ่ะ แต่เห็นหลายคนคัดค้านก็แบบ เอาวะ ซอฟลงมาให้หน่อยก็ด๊ายยย 55555555+ ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันและคอมเม้นต์ให้มากๆเลยน้า อ่า มีเรื่องจะบอกนิดนึง คือว่า ตั้งแต่ช่วงสิงหาไปเนี่ย ยังไม่แน่ใจนะ ว่าจะหาเวลาว่างมาอัพให้ได้มั๊ย แต่ก็นั่นแหละ คิดว่าคงไม่ทิ้งเรื่องนี้นะ ถ้าว่างจะหาเวลามาอัพให้แน่นอน ว่าไปนั่น 555 เป็นเรื่องแรกเลยที่แต่งมาได้ถึงขนาดนี้ ฮาาาา อีกอย่างตั้งใจไว้ว่าถ้าจบเรื่องนี้ก็จะขอต่อแนวโรงเรียนอีกซักเรื่อง กิกิ อ่า พล่ามเยอะและ สุดท้าย ขอบคุณมากๆจริงๆเลย ^^ ดีใจมากมีคนมาเม้นมาอ่านแล้วรู้สึกสนุกกัน ส่วนตัวคิดว่าเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ แต่ก็จะพยายามฝึกฝนต่อไปจ้า รักได้อีก :) เจอกันตอนหน้า จุ้ฟๆๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ