รักวุ่นวายของยัยบ้านนอก
เขียนโดย นขลิขิต
วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.02 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558 15.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) เฟรย่า....
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฉันไม่รู้หรอกนะว่ายัยนี่เป็นใครแต่ยัยนี่รู้เรื่องของฉันจากปากของเพื่อนรักฉัน ฉันคิดว่าบีบีคงไว้ใจยัยนี่มาก หน้าตาก็ดูใสใส แบ๊ว เหมือนเด็กเรียบร้อยอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ฉันมาที่นี่ แต่สื่งแรกที่ฉันอยากจะทำมากตอนนี้ก็คือกอดเพื่อนรักของฉันและพูดทุกอย่างที่ฉันอยากจะพูด ฉันรู้ว่าบีบีคงรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
“บีบี แกลุกขึ้นมาคุยกับฉันหน่อยได้มั๊ย?”
ภาพที่ฉันเห็นอยู่ตรงหน้าตอนนี้คือ เพื่อนของฉันในสภาพที่ฉันไม่เคยเห็นบีบีโทรมมาก หลังจากที่เราไม่เจอกันมาถึง 2 อาทิตย์ ฉันรู้สึกคิดถึงยัยนี่มาก เพราะยัยนี่คือคนเดียวที่ฉันรักและไว้ใจ ยัยนี่เหมือนคนในครอบครัวของฉันคนนึง
“เฟรย่า ฉันขอโทษแกจริงๆ ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทิ้งแก ฉันมันอ่อนแอ ฉันมันเป็นเพื่อนเลว ฮือๆ แกไม่ต้องยกโทดให้ฉันก็ได้นะ ฮือออออ”
ยัยนั่นลืมตาขึ้นมาและโผเข้ากอดฉันอย่างแรง ฉันอยากบอกว่าฉันอยากกอดแกแน่นๆเลยแหละ ฉันคิดถึงแกมากนะบีบี
“แกไม่ผิดนะ แกทำดีที่สุดแล้ว ฉันไม่เคยโกธรแกเลยนะ เลิกโทษตัวเองสักทีเหอะ ฉันไม่เป็นอะไรแล้วฉันไม่มีอะไรจะให้เสียหรอกแกก็รู้ว่าฉันเป็นคนยังไง”
ฉันฝืนยิ้มทั้งๆที่ฉันอยากจะร้องไห้ออกมา แต่ฉันไม่อยากให้บีบีรู้สึกผิดไปมากกว่านี้ ฉันรักยัยนี่มาก รักมากกว่าชีวิตของฉัน
“แกไม่โกธรฉันหรอเฟรย่า”
“ฉันรักแกจะตายฉันโกธรแกไม่ลงหรอกแกคือเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉันนะ”
ยัยนั่นยิ้มให้ฉัน แกคงจะโล่งใจสิน่ะบีบี ฉันก็โล่งใจเหมือนกันที่เห็นแกสบายดี ถ้าแกเป็นอะไรไปฉันคงจะรู้สึกผิดกับตัวเองมาก
“งั้นฉันจะเลี้ยงเหล้าแกล่ะกันวันนี้ถือเป็นการเลี้ยงฉลองที่แกกลับมาหาฉัน ”
“เดี๋ยวก่อนบีบี แกมีอะไรที่ยังไม่ได้เล่าให้ฉันฟังมั๊ยบอกมา”
“เอ่อออออออ ฉันลืมมมม แกมาที่นี่ได้ไงห่ะเฟรย่า”
ยัยเพื่อนบ๊องเอ๊ยแกนี่มันความรู้สึกช้าจริงๆ ทำมาเป็นจะเลี้ยงเหล้าเอาใจฉันทั้งๆที่ยัยนี่คออ่อนจะตาย เจอ 2 แก้วก็เมาจนกลับไม่เป็นล่ะ
“ฉันก็ขับรถมาสิ่ย่ะ จะให้มาไง”
“แกอย่ากวนฉันได้มั๊ยเฟรย่า แหม๋ๆเด่วเจ๊ไม่เลี้ยงเลยนิ่”
“สายรุ้งบอกฉันว่าแกอยู่ที่นี่ ฉันเลยมาหาแกที่นี่ไงล่ะ”
ยัยนั่นทำหน้าเหวอเข้าไปใหญ่ คือฉันต้องอธิบายหรือแกต้องอธิบายฉันล่ะปวดหัว
“แกรู้จักสายรุ้งแล้วหรอ ดีๆจะได้ไม่ต้องเสียเวลาแนะนำ เอ่ออ แล้วแกคุยกับสายรุ้งได้ไง”
………………………………………………………………
ฉันได้ยินบทสนทนาทั้งหมดคงถึงเวลาที่ฉันต้องแสดงตัวและแสดงความจุ้นจ้านแล้วสิ่น่ะ ฉันค่อยเดินยิ้มแหยๆ เข้าไปในห้อง
“ฉันขอโทดนะบีบี ที่ฉันรับโทรศัพท์แกอ่ะคือฉันไม่อยากปลุกแก แกไม่ว่าฉันน่ะ”
“อือ ไม่เป็นไรฉันไม่ถือ คืนนี้ไปด้วยกันน่ะ เดี๋ยวเจ๊เลี้ยง”
“ไปไหนอ่ะ ไปกลางคืนหรอ แล้วพุ่งนี้จะไปเรียนได้หรอ”
ฉันถามไปเพราะฉันคิดแบบนั้นจริงๆ พวกนี้จะพาฉันไปไหนกันน่ะ ดูมีเงื่อนงำแปลกๆ
“เราไม่พาเทอไปขายหรอกน๊า สายรุ้ง”
ฉันว่ายัยพวกนี้ตัองอ่านแววตาฉันออกแน่ๆว่าฉันคิดอะไรอยู่เฟรย่าพูดและยิ้มให้ฉันสองคนนี้หัวเราะฉันเหมือนกับว่าฉันเป็นตัวตลกอย่างงั้นแหละ ฉันไม่ใช่ตัวตลกน่ะย่ะ
“อือ ไปก็ไป” >_____<
………………………………………………………………
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ