Crows Honey รักนี้ต้องจับกด YAOI

9.0

เขียนโดย pingpongnaraku

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 11.37 น.

  23 ตอน
  8 วิจารณ์
  30.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 22.53 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) พวกน่ารำคาญเอ้ย!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัดดีท้องฟ้าที่แจ่มใส วันนี้เป็นวันที่ดีอีกเช่นเคย บรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยเหล่านารีนี่ดีจริงๆ
จะว่าไปเดือนนี้นี่ร้อนจริงๆเลยนะ แต่อากาศร้อนก็ดีนะ...เวลาชุดนิสิตขาวๆเปียกนี่ อ๊าา=///=
"เฮ้ย!นายนะ"
หืม?ใครเรียกวะเสียงแม่งอยู่ใกล้ๆแต่มองซ้ายมองขวาแม่งไม่เห็นเลย สงสัยหูฝาด
"มองไปไหนฉันอยู่นี่เว้ย!"
เมื่อรู้สึกว่ามีคนเหยียบตีน เอ้ย เท้า เลยมองลงไป โอ้ววว!!นี่มัน นี่มัน นี่มัน
"หลงทางหรอเจ้าหนู?"
ผมลงไปนั่งยองๆเพื่อคุยกับเจ้าเด็กน้อยหัวสีควันบุหรี่ตัวขาวจัด ตาสีทอง ตัวสูงประมาณเอว
ปึ้กกก!!//โดนถีบเข้าที่ท้องอย่างจังจนล้มไปนอนแผ่บนพื้น
"เจ้าหนูพ่อง!!"
"โฮ่ยๆไม่เห็นจะต้องโกรธเลยนี่"ผมลุกขึ้นยืนแล้วปัดฝุ่นที่เสื้อตัวเอง"จะว่าไปนายใส่ชุดนิสิตนี่หว่า"
"เออสิ!ฉัน โซล กิวตี้ อยู่ปีสอง  เผ่าพันธ์แวมไพร์ เป็นกรรมการรักษาระเบียบ!!"
"ปีสองจริงดิ"//ก้มหัวมอง
"จะหาเรื่องกันรึไงหาาา!!"
"ไม่ละ ไม่นิยมทำร้ายคนที่เด็กกว่า"//กลั้นขำ
"เหอะ!จะว่าไปนายคือนิสิตใหม่สินะ"
"จะว่าอย่างงั้นก็ได้"โอย ร้อนชะมัด//คลายเนคไท้สีดำที่คอออก
"เฮ้ย!ทำเนคไท้ให้เรียบร้อยสิ!"
"มันร้อน"
"ไม่ได้!มันเป็นกฎ"
"กฎมีไว้แหกไม่ใช่หรอครับรุ่นพี่^^"
"หรือจะเอา!"หมอนี่พูดพลางจ่อปืนที่เอวผม"กระสุนเงินเชียวนะ หึๆ"
ร้ายกาจชะมัด!นี่มันจอมมารในร่างจิ๊ว กระสุนเงินมันไม่ทำให้ตายก็จริงแต่ก็ทำให้แผลสาหัสไปหลายอาทิตย์เชียวนะ
"ถ้างั้นก็ช่วยผูกให้ผมหน่อยสิครับ ^^"หึๆคิดว่าฉันเอาคืนไม่เป็นหรอไง
ปึ้ดดด!!
"แค่กๆ"
หมอนี่แขย่งก่อนจะดึงเนคไท้ผมแน่น เชี่ยๆหายใจไม่ออก คนเหี้ยอะไรแสบชิบหาย
"พอแล้ว ขอบคุณ แค่กๆ"
"เหอะ!เล่นกับใครไม่เล่น - -"
ผมไอค่อกแค่กก่อนจะหยิบมือถือที่สั่นในกระเป๋าออกมาดู ลิลิธส่งข้อความมา...เชี่ยยยย!!
"ชิบหาย!คาบแรกเริ่มแล้ว"
"อุ๊บ!ฉันผิดสินะ"
"เออ!"ผมมองก่อนจะเอามือถือใส่กางเกงเหมือนเดิม
"งั้น..."เขาเงียบไปสักพักก่อนจะยิ้มมุมปาก"งั้นฉันจะชดใช้ให้"
"ชดใช้อะไรวะ?"
"ฉันจะชดใช้ให้นายโดยการที่นายต้องเป็นกรรมการรักษาระเบียบ"
"ห๋าาาา!!ล้อเล่นน่า"
"ฉันไม่เคยล้อเล่น ไปเรียนได้แล้วนะ...ปอง ไม่สิ หมาป่าโง่"
ผมนี่อยากเอาส้นตีนยัดปากไอ้รุ่นพี่แคระจริงๆวะ ถ้าไม่ติดว่าแม่งมีปืนนะ
"เฮ้ย!ได้ข่าวว่ามึงจะเข้ากรรมการรักษาระเบียบหรอ"
"มึงรู้ได้ไงวะ เดี๊ยวนะ เรื่องนี้กุยังไม่ได้บอกใครเลยนี่"
ผมทำหน้างงๆใส่ไอ้เวรโครวที่พอเลิกคลาสแม่งก็กระชากคอเสื้อผมเฉย ดีนะ ที่คนออกจากห้องไปเกือบหมดแล้ว
"ไอ้เปี๊ยกนั่นส่งข้อความมาให้กูนะสิว่ามึงจะเข้าร่วม"
"เข้าร่วมห่าอะไร กุยังไม่ได้ตอบตกลงเลยสัส - -"
"ทะเลาะอะไรกันครับเนี่ย"
ผมมองเลย์ที่เดินเข้ามาหมอนี่กระดิกหูแมวแบบอยากเสือกเต็มที่
"ก็ไอ้เวรนี่จะเข้าร่วมกรรมการรักษาระเบียบนะสิ"
"ห้ะ!จริงดิ"เลย์ทำหน้าตกใจสุดๆ"ฝ่ายกรรมการรักษาระเบียบกับประธานนิสิตไม่ถูกกันนี่ แถม พวกนั้นยังนิสัยโหดสุดๆและยังคัดเลือกกรรมการรักษาระเบียบแบบโหดสุดๆเลยนี่"
"ไม่เห็นจะน่าสนใจตรงไหนเลย"//ยืนหาว
ประกาศ ประกาศ!!ขอให้ ปอง วุฟกัง ไปที่ห้องกรรมการรักษาระเบียบด้วย
งานเข้าแล้วสิ!อะไรกันนักหนาวะ แล้วนี่กูต้องไปจริงๆหรอวะ
"ปอง รีบไปเร็วเข้า"ลิลิธเหงื่อแตก
"ทำไมต้องรีบ?"
ฉึก!!
0[]0 ร้องเหี้ยหนักมาก! อยู่ๆก็มีลูกหนูพุ่งมาจากตึกอีกฝั่งนึง ลูกธนูนั่นเฉี่ยวหน้าผมไปนิดเดียวเอง
ฉึก!ฉึก!ฉึก!ฉึก!!
ลูกธนูนับสิบดอกพุ่งมาที่ผมอย่างรัวๆจนกำแพงเป็นรู
"ไป!"
"ห้ะ?ไปไหน"ผมมองไอ้เวรโครวที่จับแขนผมแน่น
ว้ากกกก!! ไอ้เวรนี่จับผมโยนลงจากหน้าต่างชั้นสามก่อนจะกระโดดตามลงมาแล้วกางปีกออกพาผมไปที่ห้องมรณะนั่น
"ได้ข่าวว่าฉันเรียกนายคนเดียวไม่ใช่?"
"ไง รุ่นพี่เตี้ย"ยิ้มมุมปาก
"ฉันไม่ยอมรับหรอกนะที่จะให้นายไปอยู่กับมันนะ - -"โครวโวยวาย
"นี่นายเป็นพ่อหมอนี่หรอไง - -"
"เออ มึงเป็นพ่อกุหรอไง"//หาพวกแปป
"กูว่ามึงมาอยู่ฝ่ายประธานนิสิตดีกว่านะ"
"มาอยู่กับฉันดีกว่า"
โอ้ยยย!!ไอ้บ้าสองตัวนี่จะมาดึงแขนผมอะไรนักหนาเนี่ยยยย!!กูไม่เลือกใครทั้งนั้นแหละ
"อย่าไปบังคับเขาสิ ให้เขาตัดสินใจเองดีกว่านะคะ"
ผมยืนแข็งเป็นหินเมื่อนางฟ้าเดินเข้ามาในห้อง...
ผมสีน้ำตาลทองเงางาม ผิวขาวราวหิมะ ตาสีฟ้าอ่อน ปากสีแดงอิ่ม ผอมบาง หูยาวแบบเอลฟ์ และที่เด็ดที่สุดคือ หน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตนั่น
แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก...
"เสียงดังโวยวายอะไรกันคะเนี่ยเด็กๆ"
มีทิชชู่มั้ย...
ซัคคิวบัส!!ผมมองนางฟ้าคนที่สองที่เดินเข้ามาในห้อง เรือนผมสีม่วงเข้ม ตาสีเดียวกับเรือนผม ผิวขาวผ่อง ชุดนิสิตที่ปลดกระดุมจนเห็นเนินอก หูแหลม โดยเฉพาะหางลูกธนุนั่น เซ็กซี่สัส!!
กูรู้แล้วว่ากุจะเลือกฝ่ายไหน...
"สวัดดีครับ ผมชื่อ ปอง"
ผมสะบัดมือของไอ้สองตัวออกก่อนจะเดินกระดิกหางสีขาวๆไปที่ซินญอริต้าสองคน
"ผมจะเข้าร่วมกรรมการรักษาระเบียบครับ"
"ห๋าาาาา =[]="//โครวอ้าปากค้าง
"แหม!น่ารักแบบนี้ ขอกอดหน่อย"
"อุ๊บ!อื้มม"
รุ่นพี่ซัคคิวบัสบิดไปมาก่อนจะกดหัวผมไปถูไถกับหน้าอกใหญ่ๆของเธอ
พ่อครับ...ผมเข้าใกล้สวรรค์แล้วสินะ
"อ้าว!เลือดกำเดาออกเลย เงยหน้าขึ้นสิ"
รุ่นพี่เอลฟ์จับผมเชยคางขึ้นก่อนจะเอาผ้าเช็ดหน้าเธอเช็ดเลือดที่จมูกผม....
อา...รักที่นี่จัง
"ความคิดดีนี่ ใช้หน้าอกยั่วผู้ชายเนี่ย แผนสูงดีนะ"
"หึ!"ผมยิ้มมุมปาก"อิจฉากุก็บอก"
"ชิ!เชิญมึงอยู่ไปกับพวกนี้ไปเถอะ ที่นี่แม่งก็มีดีแค่ผู้หญิงละวะ"
ผมมองไอ้เวรโครวที่เดินเชิดออกไปจากห้อง เมนมาหรอไงวะสัส?
"ต้องขอบคุณรุ่นพี่มากนะครับที่ช่วยยิงธนูขู่หมอนี่"
--อึ้กกก!!จริงดิ พี่สาวสวยเอลฟ์นี่ยิงธนูขู่ผมหรอ อึ้ก!ช่างเหอะ ยอมให้ละกัน---
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา