The Prince ลุ้นรักพิชิตใจเจ้าชายสุดหล่อ
เขียนโดย นางฟ้าปีกขาว
วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.53 น.
แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 09.31 น. โดย เจ้าของนิยาย
10)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคำพูดที่แสนเย็นชาของเค้า....ทำให้ฉันกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง จิโร่ก็ค่อยปลอบและอธิบายทำให้ฉัน
สบายใจขึ้น แถมตอนนี้เค้ายังเดินควงจัสมินเดินทักทายคนทั่วงาน มันยิ่งทำให้ฉันว่าคนอย่างฉันไม่เหมาะ
ที่จะยืนข้างๆเค้าจริงๆ สีหน้าก็ดูร่าเริงดี แต่ทำไมฉันถึงทำแบบเค้าไม่ได้กันน่ะ!
"ยูริเลิกทำหน้าแบบนี้สะที บอกให้เชิดเค้าไว้" จิโร่ลูบหัวฉันเบาๆอบอุ่นเสมอเลยน้ะ จิโร่
"นั่นน่ะสิ ดูไปสองคนนั้นก็เหมาดี จัสมินก็เหมือนตุ๊กตาดี" ฉันพูดแล้วยิ้มบางๆแต่เหมือนจิโร่ก็รู้ว่าฉันพูด
ปลอบใจตัวเองไปแค่นั้น...
"กรี๊ดดดด~ เจ้าชายเต้นรำด้วย สง่างามมากกกก!" เสียงผู้คนต่างกรี๊ดให้กับเจ้าชายกับจัสมินที่ปล่อยลีลาการเต้นรำที่ดูสง่า แถมสวยงามจนบอกไม่ถูก
"เราไม่เต้นกันเถอะ^^ อย่าลืมพวกเราเต้นรำเก่งนี้" จิโร่จับมือฉันพร้อมกับเดินไปกลองฟอร์เต้นรำ เจ้าชาย หยุดเต้นแล้วหันมามองคู่ฉัน จิโร่จับมือฉันแน่นแล้วยิ้มบางๆให้
"สวัสดี นักเรียนทุกคน เห็นไปมุงกันที่ฟอร์เต้นรำเยอะกันจัง" ผู้อำนวยการพูดใ่ส่ไมค์ ตอนนี้ทุกอย่าง
หยุดหมดหรือเพียงผู้อำนวยการมองมาที่เราทั้งสี่คน สปอรต์ไลท์ส่องมาที่ฟอร์เต้นรำ
"ไม่ต้องตกใจทั้งสี่คนนน เจ้าชายกับยูริเต้นรำได้สง่างามมาก แต่ฉันก็อยากดูคู่จิโร่บ้าง"
"วี๊ดดดด~ วิ้ววววววว~" ทุกคนต่างส่งเสียง ฉันได้แต่ยืนแล้วมองหน้าจิโร่
"ลองแข่งขันการเต้นรำดูไหม จิโร่?" จิโร่ทำสีหน้าโมโหเห็นได้ชัด ตัวฉันเองก็ไม่ได้เต้นนานแล้วด้วย-..-
"ทำไมต้องแข่ง มีเหตุผลอะไรอะไรหรอครับ" จิโร่ยืนทำหน้าตาย ส่วนจัสมินกับเจ้าชายยังคงสีหน้าเรียบ
เฉยเหมือนกับเป็นแค่เรื่องปกติ
"กลัวแพ้ก็ยอมๆไปสะ จิโร่" จัสมินกระตุกยิ้มบางๆ เจ้าชายก็ได้แต่ยืนมอใหน้าฉัน บ้าจริง!เกียดเค้าชะมัด
"หึ!^^ ก็ได้แข่งก็แข่ง ถ้าเจ้าชายแพ้...ทำอะไรดียูริ" อยู่ดีๆจิโร่ก็โยนมาให้ฉัน นี้เป็นนาทีทองที่ฉันจะแก้
แค้นเค้าทางอ้อมด้วย
"ถ้าแพ้ นายกล้ามาคุกเข่าขอโทษใช่ไหมล่ะ หรือกลัวศักดิ์ศรีอันส่งสูงของนาย" ฉันเหยียดยิ่มให้เค้า
ดูเหมือนเค้าเองก็ตกใจเล็กน้อยที่ฉันพูดแบบนี้ออกไป จิโรยิ้มบางๆให้
"จะมากไปแล้ว เจ้าชายมียศถึงเจ้าชายจะมาให้คุกเข่าขอโทษคนสามัญอย่างเธอได้ไง!" จริงสิ! เค้ามี
เชื้อกษัตริย์ทำแบบนี้ทำให้เสียศักดิ์ศรีมากสิน่ะ ก็ดี....แต่จะเปลี่ยนอันใหม่น่าจะดีกว่าไหม?
"ได้ แต่ถ้าเธอแพ้เธอต้อง....กลับมาเป็นของฉันอีกครั้ง" ฉันชงักก่อนจะเขย่าแขนจิโร่
"งั้นฉันเปลี่ยนถ้าแกแพ้ห้ามมายุ่งกับยูริอีกเด็ดขาด!" จิโร่พูดด้วยน้ำเสียงที่จริงจรัง
"หึ! แล้วแต่" เค้าพูดเสร็จแล้วหันไปคุยกับจัสมินอย่างสนุกสนาน คงจะบอกมาฉันก็แค่คนธรรมดาเต้นรำ
ก็คงห่วยแตก คิดผิดสะล่ะ ฉันกับจิโร่เต้นรำเก่งมาก เพราะจิโร่เป็นเจ้าชายทำให้ฉันได้เข้าไปเล่นในวัง
ของเค้าบ่อยๆ
"ในหนึ่งเพลงต้องสลับคู่ตัวเองด้วย! เริ่มได้" สลับคู่ด้วย งั้นก็ต้องเต้นกับเจ้าชายสิน้ะ!
"เราต้องชนะ ยูริ" จิโร่ทำหน้าจริงจังในเมือจิโร่คสดหวังขาดนี้จะแพ้ไม่ไ้ด้!
~
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ