หนุ่มจอมมารกับสาวผู้กล้า
เขียนโดย RipG
วันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.36 น.
แก้ไขเมื่อ 6 เมษายน พ.ศ. 2558 09.08 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) จอมมารในหนึ่งวัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"หรือว่าเธอคือ...ผู้กล้ายูมิทาเทีย ทำไหมเธอถึงมาอยู่นี้ล่ะ"
"ฉันตามเข้า"เกทเมล"มาไง ไอ้จอมมาร"
ยูมิทาเทียหยิบเอาของบางอย่างออกมาจากกระเป๋าสะพายที่เธอสะพายที่ไหล่เธอ สิ่งเธอหยิบออกมาเป็นเหมือนเหล็กขนาดเล็กๆที่คมมาก
"นั่นมันมีดที่ขายตามร้านขายอุปกรณ์ห้องครัวใช่ไหม?"
"แล้วยังไงล่ะ"
"แล้วดาบเธอไปใหนซะล่ะ"
"ไม่ต้องห่วงหรอ นายในตอนนี้มีดเล่มเดียวก็ฆ่านายได้"
โฮโระยืนจับจักรยานแล้วมองไปรอบๆตัวยูมิทาเทีย ซึ่งเธอกำลังถือมีดเล่มนั้นจากนั้นก็พุ่งเข้ามาที่แต่ทว่าเกิดแผนดินไหวถึงมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เธอล้มลงไปที่พื้น
"เป็นไรไหม? ยูมิทาเทีย"
ยูมิทาเทียรีบลุกขึ้นมาแล้วปัดตัวเองและทำหน้าเหมือนไม่สนใจโฮโระเลย จากนั้นเธอก็หันหลังให้โฮโระที่เป็นห่วงเธอ
"มิคาสะ ยูมิ"
"ห๊ะ?"
"ชื่อฉันมิคาสะ ยูมิ จำไว้ซะ"
"โอเคครับคุณเธอ"
ไฟข้ามถนนจากสีแดงก็เปลี่ยนเป็นสีเขียว โฮโระขึ้นไปปั่นจักรยานตัวเองกลับบ้านตัวเองด้วยความรวดเร็ว พอถึงบ้านโฮโระจอดจักรยานแล้วเข้าห้องเช่าตัวเองซึ่งเป็นห้องแรกของชั้นนั้น
"กลับมาช้าจังน่ะครับ ท่านจอมมาร"
"เจอคนรู้จักมาน่ะ"
"คนรู้จัก?"
"ผู้กล้ายูมิทาเทียน่ะ"
โฮโระนั่งลงบนเสื่อที่มีโต๊ะไม้เตี้ยๆวางซึ่งวางกับข้าวพร้อมถ้วยจานวางไว้ด้วยกัน โฮโระหยิบตะเกียบขึ้นมาคีบกับมาไว้ในถ้วยตัวเอง
"ยูมิทาเทียเหรอครับ!"
"ไม่ต้องตกใจหรอ แค่เธอมาทักทายเฉยๆน่ะ"
"จริงเหรอครับ?!"
"อือ รีบๆกินเถอะ พรุ่งนี้ฉันต้องไปทำงานน่ะ"
ทั้งคู่นั่งกินข้าวจนเสร็จโดยหลังจากล้างจานก็เข้านอน จนเข้าโฮโระก็ไปทำงานตามปกติจนกระทั่งมีเรื่องไม่คาดฝันขึ้นในที่ทำงานของเขาคือยูมิได้มายังร้านที่เขาอยู่
"แล้วเธอมาทำอะไรที่นี้ฟ่ะ"
...จบตอน...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ