The Angel's Love season
10.0
เขียนโดย Beatrice
วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557 เวลา 18.39 น.
7 chapter
6 วิจารณ์
9,382 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 22.22 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) เข้าค่ายฤดูร้อน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ โรงเรียนมัธยมต้นเทโคคุ
"อรุณสวัสดิ์จ้ะ ไฮเนะจัง อาการเป็นยังไงบ้าง?"มิโฮะเข้ามาคุยกับไฮเนะ เธอยังเป็นห่วงไฮเนะจับใจว่าจะรู้สึกไม่ดีรึเปล่า เพราะตั้งแต่รู้เรื่องทั้งหมดในอดีตของไฮเนะ เธอก็ดูเศร้าสร้อยมาตลอด มิโฮะจึงอยากหาวิธีช่วยทำให้ไฮเนะร่าเริงขึ้น แม้สักนิดก็ยังดี...
"อ..อื้อ ขอบคุณนะที่เป็นห่วงน่ะ แต่ฉันไม่เป็นไรแล้วล่ะ สบายใจได้" ไฮเนะยิ้มให้มิโฮะ และอาจารย์ก็เดินเข้ามาในห้อง
"เอาล่ะ จะเริ่มเรียนกันแล้วนะ ทุกคนนั่งที่ให้เรียบร้อย ...วันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักนะ ตามจิงเขาย้ายมาอยู่ที่นี่นานแล้ว แต่เพราะสภาพร่างกายยังไม่ค่อยดีเลยต้องให้ลาพักจนกว่าจะหายดี ..โทงูคุงเข้ามาได้แล้ว" หลังจากที่อาจารย์เรียกน.ร.ใหม่มา ก็มีผู้ชายคนนึงเปิดประตูเดินเข้ามา ..เขากำลังจ้องมองมาที่ไฮเนะอย่างไม่ละสายตา ไฮเนะก็ไม่กล้าสบตากับผู้ชายคนนั้น
"งั้นโทงูคุง แนะนำตัวกับทุกคนหน่อยสิ"อาจารย์ให้เขามายืนใกล้ๆ
"ครับ...ผมชื่อโทงู ชิซึมาสะครับ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผมยังไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ ต่อจากนี้ก็ช่วยชี้แนะด้วยนะครับ"เขาแนะนำตัวเสร็จทุกคนก็ปรบมือให้อย่างต้อนรับกันใหญ่ ไฮเนะกับมิโฮะไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่นัก
"เฮ้~!!!!!ยังมาทันอยู่ใช่มั้ย!?"จู่ๆก็มีเสียงผู้ชายดังขึ้นจากหน้าประตู เขาหน้าตาคล้ายๆกับน.ร.ใหม่คนนั้น แต่น่าจะบอกว่าเหมือนกันมากจนน่าแปลกใจมากกว่า ทั้งสองคนมองหน้ากัน แล้วน.ร.คนใหม่นั้นก็พูดว่า..."อ้าวพี่ มาสายนะครับเนี่ย"เขาแอบขำในใจ ผู้ชายคนนั้นก็เริ่มหน้าแดง แล้วก็รีบวิ่งออกจากห้องไป
"อืม..เมื่อกี้มันอะไรกันนะ เหมือนจะมีเรื่องน่าสนุกเพิ่มมาอีกแล้วแฮะ"มิโฮะพูดกับไฮเนะ ไฮเนะก็เริ่มรู้สึกงงๆอยู่ในใจ
*ตอนเที่ยง ทั้งไฮเนะ มิโฮะ และอุชิโอะมานัดทานข้าวกันบนดาดฟ้า*
"เฮ้อ..อิ่มจังเลยแฮะ"มิโฮะเก็บข้าวกล่องของตัวเองและพับเก็บใส่กระเป๋าให้เรียบร้อย
"นี่ๆ ปิดเทอมฤดูร้อนพวกเธอจะไปไหนบ้างหรอหรือมีแผนตอนปิดเทอมน่ะ"มิโฮะถามไฮเนะกับอุชิโอะ
"ฉันน่ะไม่มีหรอก คิดว่าจะหางานพาททามในช่วงที่บ้านไม่ค่อยมีเงินอยู่น่ะนะ ตอนนี้ต้องคิดเรื่องของใช้จ่ายก่อนน่ะสิ"ไฮเนะพูด
"ฉันจะไปบ้านพักตากอากาศที่ที่อยู่ใกล้ทะเลของคุณพ่อน่ะ"พออุชิโอะพูดจบ ทั้ง3คนก็ตกลงกันว่าจะไปเที่ยวบ้านพักของอุชิโอะเพื่อเป็นการผ่อนคลายในช่วงหน้าร้อน
บ้านโอโทมิยะ
"กลับมาแล้วค่า อ้ะ..นี่มันอะไรน่ะ?กล่องพัสดุหรอ?แต่ว่าใหญ่จังแฮะ"ไฮเนะเดินเข้ามาในบ้านก็พบกล่องสีดำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใกล้ประตูทางเข้าบ้านเลยยกเข้ามาไว้ในบ้านจได้ไม่เกะกะ
"กลับมาแล้วคร้าบ หืม..ไฮเนะกำลังทำอะไรอยู่น่ะ?" คุซาเมะเข้ามาในบ้านพอดี
"อ้าว คุซาเมะกลับมาแล้วหรอ?นึกว่าจะกลับช้ากว่านี้ซะอีกนะ เดี๋ยวจะรีบทำข้าวเย็นให้แล้วล่ะ รอหน่อยละกันนะ"ไฮเนะขึ้นห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ลงมาทำอาหารในห้องครัว คุซาเมะคอยดูไฮเนะตลอดเวลา ยังคิดเป็นห่วงอยู่ว่าเธอจะรู้สึกช็อกมากอยู่รึเปล่าที่เสียเพื่อนไป..
"เอาเถอะ เดี๋ยวผมทำต่อเอง ไฮเนะน่ะไปจัดการของที่พ่อกับแม่บอกไว้เถอะนะ" คุซาเมะตัดสินใจแล้วว่าจะดูแลไฮเนะให้อาการดีขึ้น
"อื้อ งั้นพี่ไปก่อนนะ คุซาเมะฝากเฝ้าบ้านด้วยล่ะ" ไฮเนะเดินออกไปพร้อมกับหยิบเสื้อกันหนาวออกไปด้วย
"รู้อยู่แล้วล่ะน่ะ ผมไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ รีบไปได้แล้วครับคุณพี่จอมพลัง" คุซาเมะแอบพูดหยอกไฮเนะเล่น
"อ๊ะ!เมื่อกี้นายว่าใครนะคุซาเมะ!?"ไฮเนะเริ่มหน้าแดงนิดๆแล้วว่าคุซาเมะใหญ่เพราะอายกับคำพูดติดปากของคุซาเมะ
----------------------------------------------------------------------------------
หาววว~~ ขออภัยค่ะพอดีง่วงเพราะนอนไม่พอ T-T' มัวแต่คิดอยู่ว่า เอ..จะทำยังไงให้ผู้อ่านรู้สึกสนุกแบบไหนดีน้า จะทำไงให้ทุกคนได้ไม่เครียดเกินไป เดี๋ยวจะดราม่ามากไปอีก ปวดหัวเลย เพราะคิดไม่ออกแล้วว่าจะเขียนบรรยายลงไปยังไงดี นานๆทีจะได้เขียนอะไรลงไปบ้าง ก็..เอาแบบนี้ไปก่อนละกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะ บายยบี้
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ