Library Mahou
เขียนโดย Galaxy1300
วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2557 เวลา 10.47 น.
แก้ไขเมื่อ 30 กันยายน พ.ศ. 2557 13.43 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) Welcome to Fairy Land(2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความความเดิมตอนที่แล้ว(ไม่ต้องมาย้อนหรอกยะ!//แพร)แพรกับฟินได้ไปเจอร้านหนังสือของเมืองแห่งนี้
และได้รู้เบาะแสของที่นี่จากหนังสือบันทึกประวัติความเป็นมาของ”Fairy Land”ซึ่งนั้นก็คือชื่อของเมืองนี้
มันไม่ได้ถูกบันทึกในแผนที่โลกในตอนนี้ แต่แพรอยากจะรู้เบาะแสของเมืองนี้มากขึ้นจึงซื้อหนังสือเล่มนี้
ปรากฎว่าตังค์ไม่พอแล้วคนที่ทำงานมีข้อแลกเปลี่ยนว่า“”งั้นผมขอคุณได้มั้ยครับ”แล้วแบบนี้แพรจะยอม
หรอ มาลุ้นกัน!
Pare Talk
ซวยแล้วครับพี่น้อง! งานนี้ฉันตายแน่ อ๊ะทำไมเราไม่ขอเงินฟินละ นั่งโง่อยู่ตั้งนาน ทันทีที่ฉันจะพูด ก็เกิด
เหตุการ์ณระดับ10ริคเตอร์ขึ้น(ในความคิดตัวเองนะ)คือมีมังกรตัวใหญ่มากกกกกกกกก มันมาบินอยู่
เหนือร้านที่ฉันอยู่ เห้ย!แต่เดี่ยวก่อนนะทำไมที่นี่มีมังกรละ ในโลกที่ฉันอยู่มันไม่มีนี่นาหรือ
ว่า.........................................................
ฉันรีบเปิดหนังสือเล่มนั้นอีกครั้งมันมีข้อความอยู่ว่า
“ในอดีตที่เราชาวFairy Landได้ทำสงครามแย่งชิงอาณาเขตกับพวกมนุษย์ ในการทำสงครามนั้นเราได้
ใช้มังกรในการต่อสู้ด้วยเหมือนกัน มนุษย์ไม่สามารถต่อสู้กับมังกรนับหมื่นตัวได้จึงได้ถอยทัพกลับไปบันทึก
เป็นเรื่องราวในตำนานว่าโลกนี้เคยมังกรอาศัยอยู่จริง”
อ้อ! เข้าใจแล้วว่าทำไมที่นี่มีมังกรแต่ที่โลกเราไม่มีมังกร ก็เคย..ได้ยินตอนเด็กๆจากพ่อมานะ ว่าโลกของ
เราเมื่อก่อนก็เคยมีมังกรอาศัยอยู่ แต่ตอนนั้นฉันยังด็กอยู่เลยไม่ค่อยเชื่อเท่าไร แต่พอตอนนี้เชื่อแล้วคะ!
ขอบคุณน้าค้าคุณหนังสือตอนนี้แพรเข้าใจหมดทุกอย่างแล้วคะ(ประชดนะค่ะ) มาต่อจากเมื่อกี้เลยนะแบบ
นี้ก็ต้อง..............วิ่งงงงงงงงงงงงสถานเดียวแต่ตอนที่ฉันกำลังคิดหาทางหนีอยู่ไอมังกรบ้านั้นอยู่ดีๆก็
พ่นไฟมาที่ร้านหนังสือที่ฉันอยู่ตอนนี้เฉยเลยย มันเห็นเราเป็นตัวอะไรเนี่ยพ่อแม่ไม่สั่งสอนเหมือนอีตานี่เลย
เอ๊ะ!พอพูดถึงไอเด็กผีนั้น นั้นมันกำลังทำอะไรของมันวะ มันกำลังเล็งปืนไปทางไอมังกรเห็งซวย มันคิดจะยิง
จริงดิ? อยู่ในนี้มันร้อนสุดๆเลยอย่างนี้ต้องเอาน้ำมาดับแล้ว แล้วที่นี่มันมีน้ำที่ไหนกัน โอ๊ย!ปวดหัวเว้ย
ยยยยยยยย
“นี้ๆคุณนะผมขอถามหน่อยนะ ไม่เคยเห็นมังกรรึไง เห็นโหวกเหวกโวยวายอยู่ได้ถ้าอยากจะรอดก็มาช่วย
ผมดิ”ไปเด็กผีนั้นถามฉัน ใช่ฉันไม่เคยเห็นมังกรมาก่อนนี้ก็ยอมรับนะ แต่ที่โหวกเหวกโวยวายนี้
ก็................เออใช่! ในเมื่อจะตายอยู่แล้ว(จะแช่งทำไม)อยากรู้ชื่อไอหมอนี่วะ ตอนตายไปจะได้กลับ
มาหลอกมันให้ตายไปเลย หึหึหึหึ
“เออ ฉันขอถามชื่อนายหน่อยดิ ในเมื่อจะตายอยู่แล้ว..”เหมือนฉันแช่งตัวเองยังไงไม่รู้เลย-_-;
“ชื่อผมหรอ........เอิ่ม......Secondนะ เห้ย! เมื่อกี้คุณคิดว่าเราจะตายจริงหรอ”ไอเด็กบ้านั้นไม่รู้เอา
ความมั่นใจมาจากไหนกันนะ คิดว่าตัวเองจะชนะนักรีไง
“ก็จริงนะสิ เราไม่มีพลังอะไรไปสู้กับมันนิ”ฉันบอกตอบๆนั่งรอความตายอยู่ที่นี่ หึหึหึ ขอโทษนะประธาน ทุก
คน ฉันมาได้เท่านี้แหละ ที่เหลือฝากด้วยนะT^T
“คุณนี้คงไม่มีพลังอะไรเลยสินะถึงพูดแบบนี้”แหม ไอSecondนี้พูดจากวนเข้า มัน.....ก็จริงของเขานะ
ฉันไม่มีพลังอะไรเลยนี้นา คิดแล้วเศร้าอีกรอบTOT
“ก็ใช่นะสิ ฉันจะไปมีพลังพิเศษได้....ยัง...ไง แค่กๆๆ”ชิบแล้วเว้ยเผลอสูดควันเข้าซะได้ หายใจไม่
ออก...................... ไอเด็กเวรนั้ไม่สนใจฉันเลย..ฮือๆทำไมร่างกายมันไม่มีแรงเลยอะ หนังตาก็จะ
ปิดอยู่แล้ว ลาก่อนนะทุกคน...............................
“เห้ยคุณนะ เป็นอะไรรึป่าว!”ไอเด็กนี้อยู่ดีก็เอาริมผีปากของเขามาประกบกับของฉันโดยฉันไม่ทันตั้งตัว
เลย แบบนี่มันเท่ากับจูบนะสิ ฉันเสียจูบแรกให้กับเด็กแบบนี้เนี่ยนะ คิดแบบนี้ความเศร้ามันทวีคูณไปอีก
ฮือๆๆ
“ไอเด็กบ้าทำอะไรของนายเนี่ย”พอฉันได้สติก็เข้าไปถามไอเด็กบ้านั้น
“นี่ผมอุตสาห์ช่วยคุณไว้นะเนี่ยไม่งั้นคุณก็ได้ตาย จริงแน่”ไอหมอนี้มันก็มีส่วนดีเหมือนกันแหะ ขอบคุณ
คร้าบในโลกนี้ยังมีคนแบบนี้อยู่แต่ที่ฉันรับไม่ได้คือทำไมมันต้องจูบฉันด้วยน่าจะใช้วิธีอื่นก็ได้นิ คิดแล้วก็
เศร้าอีกTOT
“เออ......แต่ก็ขอบคุณนะ..”ฉันตอบไปแบบเขินๆก็ไอเด็กนั้นมันอุตสาห์ช่วยชีวิตเรานี่นามันก็ไม่มีอะไร
มากไปกว่านั้นอีกแล้ว
“ยินดีครับ^^”แม่มัน!ไม่คิดรู้สึกสำนึกอะไรเลย สมแล้วแหละที่หน้าด้าน!
อยู่ดีๆก็มีแสงปรากฏออกมาจากตัวฉัน และมันก็มีกุญแจดอกนั้นโผล่ขึ้นมาด้วย ที่ด้ามกุญแจนั้นเขียนว่า
“เจ้าได้ถูกเลือกเป็นผู้พิทักษ์ธาตุน้ำ(Water) ได้เวลาแสดงพลังที่ปิดผนึกในตัวเจ้าได้แล้ว Water!”
เห้ยฉันมีพลังอะไรแบบนี้ด้วยหรอ ทำไมฉันถึงมีละ.........อืม................เรื่องนี้ช่างมันก่อนเถอะ
จัดการไอมังกรนี้ก่อน
ฉันใช้พลังเวทย์นั้นวาร์ปไปที่มังกร แล้วใช้พลังเวทย์นั้นจัดการมัน
“ไปตายซะเจ้ามังกร แกนะทำให้ฉันเสียจูบแรก Water Shoot!”ฉันร่ายเวทย์นั้นขึ้นมาจัดการกับเจ้า
มังกรนั้น พอฉันร่ายไปเจ้ามังกรนั้นก็หายไปทันทีหรือว่าพลังที่ฉันมีมันมาเกินไปจนทำให้มังกรนั้นหายไปจริง
เลย นี่ฉันทำเรื่องอะไรไปเนี่ยฆ่าสัตว์ตัดชีวิตนี้มันผิดศีล5นะ(ทีแบบนี้ทำตามหลักพระพุทธศาสนาเลยนะ)
แต่ยังไงก็จัดการกับไอมังกรเสร็จแล้วฉันน่าจะดับไฟด้วยนะ ไม่ดับดีกว่าให้ไอหมอนั้นตายงั้นแหละดีเลยหึหึหึ
หึ แต่ไอหมอนั้นช่วยชีวิตเราไว้นะ เออๆ แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวเท่านั้นแหละจำไว้เลยนายSecond
“Aque Healing”พอฉันลองร่ายเวทย์ดูน้ำจากที่ไหนไม่รู้มาช่วยดับไฟให้ สงสัยฉันจะเป็นคนควบคุมน้ำ
งั้นหรอเนี่ย ภูมิใจตัวเองแปป
“นี่นายSecondตายรึยัง ถ้าไม่ตอบแสดงว่าตายจริงนะ...”ทันทีที่ฉันวาร์ปตัวเองมาอีกทีก็ลองตะโกนดู
เผื่อไอหมอนั้นตายแล้วยัง ถ้าตายแล้วจะจัดศพให้เลย(ใจบุญแหะ)
“ฉันยังไม่ตายเว้ยยยยยยยย”ไอหมอนี้ตายยากชะมัดเลย
“เออ งั้นก็ดีแล้วขี้เกียจจัดศพให้”ฉันตอบไปแบบนั้นที่จริงก็แอบเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน เห้ย!นี่เราคิดอะไรอยู่
เนี่ย เราไม่ได้ชอบอีตานี่ซักหน่อย
“แล้วหนังสือคุณเอาไงอะ”ลืมไปเลยนะเนี่ยอีตานี่ก็ยังอุตสาห์เก็บไว้ให้อีก แทงค์กิ้ว นายอะมี
ประโยชน์เวลาแบบนี้เลย ซักจะเหมือนใครบางคนเลย พอนีกถึงฟิน..... แล้วฟินหายไปไหนละ.........
ฟิน.............ฟินเพื่อนฉันไม่น่าเลย เรานี้มันบ้าชะมัดปล่อยให้ฟินตายคนเดียว....ฮือๆๆฟินอย่าร้องนะ
เดี่ยวฉันจะเป็นคนช่วยจัดการคนที่ฆ่าฟินให้ได้ ฉันสัญญา!
“ขอบคุณนะ นายSecond”ฉันขอบคุณเค้าที่ยังเก็บหนังสือเล่มนี้ไว้อยู่เพราะนั้นคือเบาะแสเดียวของเรา
ในตอนนี้ แบบนี้ฉันต้องออกไปตามหาเพื่อนๆแล้วแหละ
“แล้วนั้นคุณจะไปไหนนะ”นายนั้นถามขึ้นมาสงสัยว่าฉันอยากไปตายอีกละซิ แต่ฉันไม่อยากตายนะเว้ย จำ
ไว้ด้วย(เห็นตอนนั้นอยากตายนิ)
“ก็ออกไปตามหาเพื่อนนะสิถามได้”ฉันตอนเขาไปพร้อมกับความเป็นห่วงเพื่อนทั้งหมดmujskpwx
“งั้น.....................ผมขอไปด้วยจะได้มั้ย!”ไอเด็กนั้นถามขึ้นมา คำตอบก็.....ดูจากไม่มีที่ไปแล้วก็
ช่วยไม่ได้แหะ
“ก็ตามใจดิ..”ฉันพูดออกไปแบบนั้น แต่ปฎิกิริยาเจ้าหมอนั้นก็ดูจะดีใจนะ แต่ขี้เก๊กไปหน่อย หุหุหุหุ ขำ
ชะมัด
End Pare Talk
การผจญภัยได้เริ่มขึ้นแล้วอีกครั้งของตำนานKnight Fairyที่พวกเราไม่เคยรู้มาก่อนำลังจะเปิดเผยในไม่
ช้า............................................................................................
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ