Leader Hoodlum ! - - + { อัพแล้ว Ep.9 } + - -
8.1
เขียนโดย แก้มป่องป่อง
วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.54 น.
9 chapter
14 วิจารณ์
13.93K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 00.48 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) . . + NEW + . .
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความLeader Hoodlum ! รัก(ร้ายๆ)เปลี่ยนหัวใจคุณชายอัธพาล
9
" ตื่นแล้วเหรอ มีริน "" ค่ะ .. คิดถึงฟรอสที่สุดเลย ขอหอมที "แล้วยัยมีรินก็ลุกขึ้นจากเตียงมาหอมแก้มฟรอส ฟอดใหญ่ "ทำยังกับว่าอยู่กันแค่ 2 คน ! "" แกว่าไรนะ !! "ยัยนั้นเอามือออกจากคอของฟรอสแล้วหันหน้ามาหาฉัน " ฉันบอกว่าเธอ หน้าด้านน่ะสิ ! "" อ๊ายยยยยยย .. ฟรอสยัยนี่เป็นใครกันคะ "มีรินหันไปถามฟรอส .. ที่นั่งหน้านิ่งไม่ทุกข์ร้อนอะไรกับใครเขาเลย " ฉันเป็นใครแล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอ ด้วย "" เกี่ยวแน่ "เปรี๊ยงงงงงงงงง !ฉันโดนตบบ่อยไปนะบางที .. " มีริน .. กลับบ้านไปเถอะ "" ฟรอสเข้าข้างมันเหรอ .. ก็เห็น ๆ อยู่ว่ามันมาด่า ริน ก่อน "" แต่เธอก็ตบ แอล ไปแล้วหนิ .. "" นั่นมันแค่เงินต้น .. รินจะคิดดอกเบี้ยกับมันอีก .. !!! "" มีริน !! "ฟรอสตะคอกใส่มีรินเสียงดัง .." ฟรอส .. ไม่ต้อง ฉันจัดการเอง !! "แล้วฉันก็พูดแทรกขึ้นมา .. " นี่ .. ว่าแต่ฉันอารมณ์ร้อนเธอเองก็เหมือนกันนั้นแหละ "" ............ " ฉันเงียบ แล้วฟรอสก็หันหน้าไปคุยกับยัยมีรินต่อ " เธอก็กลับไปได้แล้ว "" ฟรอสไล่รินเหรอค่ะ "" ใช่ ! .. แล้วต่อจากนี้ เธอก็ไม่มีสิทธิมายุ่งวุ่นวายกับฉันอีก เมื่อคืนฉันก็ให้เธอไปแล้ว เพราะฉนั้นเลิกมาเกาะแกะฉันอีก กลับไปหาแฟนเธอซะ "" แต่รินรักฟรอสนะคะ "" แต่ฉันไม่ได้รักเธอ !!! "" ถ้าฟรอสไม่ได้รักริน ฟรอสมานอนกับรินทำไม "นะ..นอนนนนนนนนน หรือว่าสองคนนั้น..เมื่อคืนนี้ ! " เธอเองต่างหาก..ที่เป็นคนเสนอตัว !!! "" ......... "" จำเอาไว้ .. ฉันไม่มีวันจริงจังกับใครทั้งนั้น .. พวกเธอมันก็แค่ .. ของเล่น !!!! "ฟรอสแสยะยิ้มแล้ว ลากมีรินออกไปจากห้อง.. ฉันมองลงไปทางหน้าต่างเห็น มีรินรีบวิ่งออกไปจากบ้านด้วยความรวดเร็วหยุดนิ่งที่หน้าบ้านโบกเรียก แท็กซี่ แล้วขี่ออกไป ..." เธอเจ็บรึเปล่า "เขามายิ่นอยู่ข้างหลังฉันตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ " เจ็บ .. งั้นเหรอ .. ฉันเจ็บได้ไม่เท่าครึ่งนึงที่มีรินเจ็บหรอก !! "" อย่ามา ดราม่าได้มั้ย ? เรื่องแค่นี้เอง "" ฮึ ! เรื่องแค่นี้ ? .. พูดออกมาได้ยังไง มีหัวใจบ้างรึเปล่า "" นี่ !! ยัยนั้นมันตบเธอจนปากแตก เนี้ย ไม่โกรธสักนิดเลยรึไง .. "" เป็นห่วงรึไง !! "" ไม่ !! "" คนอย่างนาย ... คนที่อยู่บนความเจ็บปวดของคนอื่นจะรู้ได้ยังไงว่าความเจ็บปวดมันหน้าตาเป็นยังไง .. " " พอซะทีเหอะ .. !!!! ลูกจ้างมายืนด่านายจ้างแบบนี้มันใช่ได้ที่ไหน "" ซักวันนึงเถอะ ... นายจะไม่เหลือใครเลย !!! "" ฉันอยู่ตัวคนเดียวได้ !! "" งั้นเหรอ ? .. ฉันจะคอยดูนะ แล้วถ้าวันนั้นมาถึง ฉันนี้แหละจะเป็นคนหัวเราะเยาะนายเอง "" มันจะมากไปแล้วนะ นีรชา !!!!! "" ราชสีห์ อย่างนายมันใจดำ .. ไม่มีหัวใจ .. นิสัยเสีย ไล่ล่าเหยื่อยเพียงเพราะความหิว .. ไม่คิดเลยว่าเหยื่อยที่โดนราชสีห์ขย้ำ แล้วจะเป็นยังไง นี่น่ะเรอะ .. เจ้าป่า !!! "แล้วฉันก็เดินออกจากห้องไป ,, คนอย่างนาย .. มันสมควรที่จะอยู่คนเดียว !!ฉันคิดอะไรได้แล้ว .. ฉันกดโทรศัพท์หาคน ๆ นึง .." พี่ฟินค่ะ แอลมีเรื่องจะขอร้อง .. พี่ฟินว่างมั้ยค่ะ ..... "15 นาที ผ่านไป ..." มีเรื่องอะไรเหรอ "พอฉันปิดประตูรถ ปุ๊บ พี่ฟินก็ลงมือถามฉันทันที " เปล่าหรอกค่ะ .. แอลเบื่อๆ น่ะไ่ม่อยากอยู่บ้าน "" งั้นเหรอ ? นึกว่ามีเรื่องอะไร .. พี่ลางานมาเลยนะเนี้ย "" งานพี่ฟินทำงานแล้วเหรอค่ะ "" เปล่าหรอก .. พี่เรียนไปทำธุรกิจไปน่ะ "" ดีจังเลยนะคะรู้จักหาเงินเอง ไม่เหมือนคนบางคนก่อแต่เรื่อง !!! "" พูดถึงไอ้ฟรอสอยู่เหรอ ? "" ปะ..เปล่านะคะ .. แอลแค่เปรียบเทียบเฉย ๆ "" ไอ้ฟรอสมันก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแล้ว .. อย่าไปถือสามันเลยนะ เป็นเรื่องปกติน่ะ "" แล้วเอาผู้หญิงของคนอื่นมานอนด้วยแล้วพอตื่นเข้ามาก็ไล่เขาไปอย่าไม่มีเยื้อใยเนี้ยนะคะ ปกติ "" " " พี่ฟิน ไม่ตกใจเรื่องที่ แอลพูดให้ฟังเลยเหรอค่ะ "ฉันเล่าเรื่องเมื่อเช้าอย่างใส่อารมณ์ สุด ๆ แต่พี่ฟินกลับ นั่งขับรถไป ฮัมเพลงไป เฉยเลย คนบ้านนี้ไม่รู้ร้อนรู้หนาวแบบนี้กันทุกเลยเหรอว่ะเนี้ย !!" บอกแล้วไงว่าเป็นเรื่อง ปกติน่ะ "" เขาร้ายกว่าที่ แอล คิดซะอีก !!! "" จะไปว่ามันก็ไม่ถูกซะทีเดียวนะ ... ถ้าผู้หญิงเค้าไม่เสนอตัวเอง ไอ้ฟรอสก็ไม่ยุ่งหรอก ต้องโทษผู้หญิงด้วย "" ถ้าเขาเสนอตัว .. เราไม่สนองซะอย่างมันก็ไม่มีอะไรแล้ว .. แต่นี่ "" ไหนว่าที่ให้พี่มารับเนี้ย ไม่เกี่ยวกับฟรอสไง "" คือ..เอ่อ.. คือ.. อ้อ !! พี่ฟิน .. ทำธุรกิจอะไรเหรอค่ะ "" เปลี่ยนเรื่องเร็วเลยนะ "" ช่วงนี้แอลเบื่อ ดูแลไอ้คุณชายแล้วซะด้วยสิ .. ธุรกิจพี่ฟินรับ พนักงานเพิ่มมั้ยค่ะ "" รับเรื่อย ๆ แหละ พอเกิดเรื่องทีก็ลาออกกันไป แล้วก็ต้องหาคนใหม่มาแอลอยากทำเหรอ ? "" อยากซิคะ .. "" งั้นถ้าว่างวันไหน ก็มาช่วยพี่ทำสิ .. งาน Part-time น่ะ สนมั้ย ? "" สนค่ะสนพาแอลไปดูธุรกิจพี่หน่อยสิคะเผื่อแอลอยากมาทำงานจะได้มาถูก นะ ๆๆๆ "" ฮ่า ๆๆ ได้สิ " แล้วพี่ฟินเร่งรถแล้วขับพาฉันไปดูธุรกิจของเขา ธุรกิจนั้นจะเป็นอะไรน๊าาา ... ร้านอาหาร ... คอนโด .. หรือว่า .." ถึงแล้วววววว " ฉันมองไปนอกรถ แล้วกวาดสายตาไปรอบ ๆ พื้นที่แถวนั้น แล้วสายตาฉันก็ไปหยุดอยู่ที่ ตึก ๆ นึ่งที่มีไฟแสงสี ประดับเยอะแยะมากมาย แล้วมีป้ายใหญ่ ๆติดอยู่บนตึก ใหญ่ ๆ ตึกนั้นว่า ..." รัตติกาน พัป "พัป .. ฟัป ? ห๋าาาาาาาาาาา" เป็นไง .. บ้าง "" ธุรกิจ พี่ฟิน คือ เปิด พัปเหรอค่ะ ? "" ล้ำปะล๊าาา " " โหยยย มากอ่ะ "กรี๊งงงงงงงงงงงงงงง ๆ เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้น .. พอฉันมองไปที่หน้าจอเบอร์ไม่คุ้นเลย ฉันเลยกดรับไป " สวัสดีค่ะ "[ นี่เธอ !!! อยู่ไหนกลับบ้านเดี๋ยวนี้นะ ]" ไม่ ! อยู่คนเดียวไปก่อนนะตอนนี้ฉันไม่ว่าง "ปิ๊ด ! แล้วฉันก็กดวางสายไป " ใครอ่ะ ? "หลังจากที่ฉันวางสายไปอย่าง กระหยิ่งยิ้มย่อง พี่ฟินก็ถามฉันขึ้นมา " ฟรอสน่ะคะ "" ไอ้ฟรอส โทรตามเหรอ ? "" คะ . "" งั้นเดี๋ยวพี่ไปส่งบ้านเลย "" ไม่เอาค่ะ แอลไม่กลับ "" ต้องกลับ .. ถ้าปล่อยให้มันโกรธหนัก ๆ ล่ะ ก็บ้านเละแน่ "ถึงกับ บ้านเละ ..เลยเหรอ ... - บ้าน วิริยะอุรคินทร์ -พอพี่ฟินมาส่งฉันถึงบ้านก็ รีบบึ่งรถกลับทันที .." ไปไหนมา !! "ฟรอสมายืนรอฉันหน้าประตูบ้าน" เรื่องของฉัน "" แล้วกล้าดียังไง ตัดสายฉันทิ้ง "" มันก็เรื่องของฉันอีกนั้นแหละ "" แล้วที่มาส่งน่ะรถใคร ? "" นี่ก็เรื่องของฉัน !! "" ตอบคำถามฉันดี ๆ สักครั้งมันจะตายรึไง ? "" แล้วถ้าเลิกเซ้าซี้ฉันเนี้ย นายจะอยู่ไม่สุขรึไง "" เน่ ๆ !! "" วันนี้ไม่ออกไป ฆ่าคนเหรอ "" อย่ามาประชดฉันนะ !! ฉันไปแน่ "" งั้นก็ไปซะสิ .."" นี่เกลียดอะไรฉันนักหนา อยากให้ฉันตายมากรึไง "" ถึงฉันอยากให้นายตายมากขนาดไหน แต่คนอย่างนายมันตายยากอยู่แล้วหนิ "" นี่ !!! ฉันถามว่าไปไหนมายังไม่ตอบเลย "" ฉันตอบไปแล้ว .. "" ว่า ? "" ตอบว่า .. เรื่องของฉัน !! "" อย่ามากวนประสาท ฉันนะฉันไม่มีอารมณ์มาล้อเล่นกับเธอ "" ฉันจะตอบหรือไม่ตอบมันเกี่ยวอะไรกับนายด้วย แคร์รึไง ! "" ........ "" ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ... ฉันขอตัวค่ะ คุณชาย ,, หลบ !!! "แล้วฉันก็เดินเข้าบ้านไป .." โธ่เว้ยยยยยย !!!! " ฉันได้ยิน .. เสียงฟรอสดังขึ้นมาติด ๆอะไรกันนักกันหนาว่ะเนี้ย ...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ