Leader Hoodlum ! - - + { อัพแล้ว Ep.9 } + - -
เขียนโดย แก้มป่องป่อง
วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 เวลา 12.54 น.
แก้ไขเมื่อ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557 00.48 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) . . + NEW + . .
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
Leader Hoodlum ! รัก(ร้ายๆ)เปลี่ยนหัวใจคุณชายอัธพาล
9
" ตื่นแล้วเหรอ มีริน "
" ค่ะ .. คิดถึงฟรอสที่สุดเลย ขอหอมที "
แล้วยัยมีรินก็ลุกขึ้นจากเตียงมาหอมแก้มฟรอส ฟอดใหญ่
"ทำยังกับว่าอยู่กันแค่ 2 คน ! "
" แกว่าไรนะ !! "
ยัยนั้นเอามือออกจากคอของฟรอสแล้วหันหน้ามาหาฉัน
" ฉันบอกว่าเธอ หน้าด้านน่ะสิ ! "
" อ๊ายยยยยยย .. ฟรอสยัยนี่เป็นใครกันคะ "
มีรินหันไปถามฟรอส .. ที่นั่งหน้านิ่งไม่ทุกข์ร้อนอะไรกับใครเขาเลย
" ฉันเป็นใครแล้วมันเกี่ยวอะไรกับเธอ ด้วย "
" เกี่ยวแน่ "
เปรี๊ยงงงงงงงงง !
ฉันโดนตบบ่อยไปนะบางที ..
" มีริน .. กลับบ้านไปเถอะ "
" ฟรอสเข้าข้างมันเหรอ .. ก็เห็น ๆ อยู่ว่ามันมาด่า ริน ก่อน "
" แต่เธอก็ตบ แอล ไปแล้วหนิ .. "
" นั่นมันแค่เงินต้น .. รินจะคิดดอกเบี้ยกับมันอีก .. !!! "
" มีริน !! "
ฟรอสตะคอกใส่มีรินเสียงดัง ..
" ฟรอส .. ไม่ต้อง ฉันจัดการเอง !! "
แล้วฉันก็พูดแทรกขึ้นมา ..
" นี่ .. ว่าแต่ฉันอารมณ์ร้อนเธอเองก็เหมือนกันนั้นแหละ "
" ............ " ฉันเงียบ แล้วฟรอสก็หันหน้าไปคุยกับยัยมีรินต่อ
" เธอก็กลับไปได้แล้ว "
" ฟรอสไล่รินเหรอค่ะ "
" ใช่ ! .. แล้วต่อจากนี้ เธอก็ไม่มีสิทธิมายุ่งวุ่นวายกับฉันอีก เมื่อคืนฉันก็ให้เธอไปแล้ว เพราะฉนั้นเลิกมาเกาะแกะฉันอีก กลับไปหาแฟนเธอซะ "
" แต่รินรักฟรอสนะคะ "
" แต่ฉันไม่ได้รักเธอ !!! "
" ถ้าฟรอสไม่ได้รักริน ฟรอสมานอนกับรินทำไม "
นะ..นอนนนนนนนนน หรือว่าสองคนนั้น..เมื่อคืนนี้ !
" เธอเองต่างหาก..ที่เป็นคนเสนอตัว !!! "
" ......... "
" จำเอาไว้ .. ฉันไม่มีวันจริงจังกับใครทั้งนั้น .. พวกเธอมันก็แค่ .. ของเล่น !!!! "
ฟรอสแสยะยิ้มแล้ว ลากมีรินออกไปจากห้อง.. ฉันมองลงไปทางหน้าต่างเห็น มีรินรีบวิ่งออกไปจากบ้านด้วยความรวดเร็วหยุดนิ่งที่หน้าบ้านโบกเรียก แท็กซี่ แล้วขี่ออกไป ...
" เธอเจ็บรึเปล่า "
เขามายิ่นอยู่ข้างหลังฉันตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้
" เจ็บ .. งั้นเหรอ .. ฉันเจ็บได้ไม่เท่าครึ่งนึงที่มีรินเจ็บหรอก !! "
" อย่ามา ดราม่าได้มั้ย ? เรื่องแค่นี้เอง "
" ฮึ ! เรื่องแค่นี้ ? .. พูดออกมาได้ยังไง มีหัวใจบ้างรึเปล่า "
" นี่ !! ยัยนั้นมันตบเธอจนปากแตก เนี้ย ไม่โกรธสักนิดเลยรึไง .. "
" เป็นห่วงรึไง !! "
" ไม่ !! "
" คนอย่างนาย ... คนที่อยู่บนความเจ็บปวดของคนอื่นจะรู้ได้ยังไงว่าความเจ็บปวดมันหน้าตาเป็นยังไง .. "
" พอซะทีเหอะ .. !!!! ลูกจ้างมายืนด่านายจ้างแบบนี้มันใช่ได้ที่ไหน "
" ซักวันนึงเถอะ ... นายจะไม่เหลือใครเลย !!! "
" ฉันอยู่ตัวคนเดียวได้ !! "
" งั้นเหรอ ? .. ฉันจะคอยดูนะ แล้วถ้าวันนั้นมาถึง ฉันนี้แหละจะเป็นคนหัวเราะเยาะนายเอง "
" มันจะมากไปแล้วนะ นีรชา !!!!! "
" ราชสีห์ อย่างนายมันใจดำ .. ไม่มีหัวใจ .. นิสัยเสีย ไล่ล่าเหยื่อยเพียงเพราะความหิว .. ไม่คิดเลยว่าเหยื่อยที่โดนราชสีห์ขย้ำ แล้วจะเป็นยังไง นี่น่ะเรอะ .. เจ้าป่า !!! "
แล้วฉันก็เดินออกจากห้องไป ,, คนอย่างนาย .. มันสมควรที่จะอยู่คนเดียว !!
ฉันคิดอะไรได้แล้ว .. ฉันกดโทรศัพท์หาคน ๆ นึง ..
" พี่ฟินค่ะ แอลมีเรื่องจะขอร้อง .. พี่ฟินว่างมั้ยค่ะ ..... "
15 นาที ผ่านไป ...
" มีเรื่องอะไรเหรอ "
พอฉันปิดประตูรถ ปุ๊บ พี่ฟินก็ลงมือถามฉันทันที
" เปล่าหรอกค่ะ .. แอลเบื่อๆ น่ะไ่ม่อยากอยู่บ้าน "
" งั้นเหรอ ? นึกว่ามีเรื่องอะไร .. พี่ลางานมาเลยนะเนี้ย "
" งานพี่ฟินทำงานแล้วเหรอค่ะ "
" เปล่าหรอก .. พี่เรียนไปทำธุรกิจไปน่ะ "
" ดีจังเลยนะคะรู้จักหาเงินเอง ไม่เหมือนคนบางคนก่อแต่เรื่อง !!! "
" พูดถึงไอ้ฟรอสอยู่เหรอ ? "
" ปะ..เปล่านะคะ .. แอลแค่เปรียบเทียบเฉย ๆ "
" ไอ้ฟรอสมันก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแล้ว .. อย่าไปถือสามันเลยนะ เป็นเรื่องปกติน่ะ "
" แล้วเอาผู้หญิงของคนอื่นมานอนด้วยแล้วพอตื่นเข้ามาก็ไล่เขาไปอย่าไม่มีเยื้อใยเนี้ยนะคะ ปกติ "
" "
" พี่ฟิน ไม่ตกใจเรื่องที่ แอลพูดให้ฟังเลยเหรอค่ะ "
ฉันเล่าเรื่องเมื่อเช้าอย่างใส่อารมณ์ สุด ๆ แต่พี่ฟินกลับ นั่งขับรถไป ฮัมเพลงไป เฉยเลย คนบ้านนี้ไม่รู้ร้อนรู้หนาวแบบนี้กันทุกเลยเหรอว่ะเนี้ย !!
" บอกแล้วไงว่าเป็นเรื่อง ปกติน่ะ "
" เขาร้ายกว่าที่ แอล คิดซะอีก !!! "
" จะไปว่ามันก็ไม่ถูกซะทีเดียวนะ ... ถ้าผู้หญิงเค้าไม่เสนอตัวเอง ไอ้ฟรอสก็ไม่ยุ่งหรอก ต้องโทษผู้หญิงด้วย "
" ถ้าเขาเสนอตัว .. เราไม่สนองซะอย่างมันก็ไม่มีอะไรแล้ว .. แต่นี่ "
" ไหนว่าที่ให้พี่มารับเนี้ย ไม่เกี่ยวกับฟรอสไง "
" คือ..เอ่อ.. คือ.. อ้อ !! พี่ฟิน .. ทำธุรกิจอะไรเหรอค่ะ "
" เปลี่ยนเรื่องเร็วเลยนะ "
" ช่วงนี้แอลเบื่อ ดูแลไอ้คุณชายแล้วซะด้วยสิ .. ธุรกิจพี่ฟินรับ พนักงานเพิ่มมั้ยค่ะ "
" รับเรื่อย ๆ แหละ พอเกิดเรื่องทีก็ลาออกกันไป แล้วก็ต้องหาคนใหม่มาแอลอยากทำเหรอ ? "
" อยากซิคะ .. "
" งั้นถ้าว่างวันไหน ก็มาช่วยพี่ทำสิ .. งาน Part-time น่ะ สนมั้ย ? "
" สนค่ะสนพาแอลไปดูธุรกิจพี่หน่อยสิคะเผื่อแอลอยากมาทำงานจะได้มาถูก นะ ๆๆๆ "
" ฮ่า ๆๆ ได้สิ " แล้วพี่ฟินเร่งรถแล้วขับพาฉันไปดูธุรกิจของเขา ธุรกิจนั้นจะเป็นอะไรน๊าาา ... ร้านอาหาร ... คอนโด .. หรือว่า ..
" ถึงแล้วววววว " ฉันมองไปนอกรถ แล้วกวาดสายตาไปรอบ ๆ พื้นที่แถวนั้น แล้วสายตาฉันก็ไปหยุดอยู่ที่ ตึก ๆ นึ่งที่มีไฟแสงสี ประดับเยอะแยะมากมาย แล้วมีป้ายใหญ่ ๆติดอยู่บนตึก ใหญ่ ๆ ตึกนั้นว่า ...
" รัตติกาน พัป "
พัป .. ฟัป ? ห๋าาาาาาาาาาา
" เป็นไง .. บ้าง "
" ธุรกิจ พี่ฟิน คือ เปิด พัปเหรอค่ะ ? "
" ล้ำปะล๊าาา "
" โหยยย มากอ่ะ "
กรี๊งงงงงงงงงงงงงงง ๆ
เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้น .. พอฉันมองไปที่หน้าจอเบอร์ไม่คุ้นเลย ฉันเลยกดรับไป
" สวัสดีค่ะ "
[ นี่เธอ !!! อยู่ไหนกลับบ้านเดี๋ยวนี้นะ ]
" ไม่ ! อยู่คนเดียวไปก่อนนะตอนนี้ฉันไม่ว่าง "
ปิ๊ด ! แล้วฉันก็กดวางสายไป
" ใครอ่ะ ? "
หลังจากที่ฉันวางสายไปอย่าง กระหยิ่งยิ้มย่อง พี่ฟินก็ถามฉันขึ้นมา
" ฟรอสน่ะคะ "
" ไอ้ฟรอส โทรตามเหรอ ? "
" คะ . "
" งั้นเดี๋ยวพี่ไปส่งบ้านเลย "
" ไม่เอาค่ะ แอลไม่กลับ "
" ต้องกลับ .. ถ้าปล่อยให้มันโกรธหนัก ๆ ล่ะ ก็บ้านเละแน่ "
ถึงกับ บ้านเละ ..เลยเหรอ ...
- บ้าน วิริยะอุรคินทร์ -
พอพี่ฟินมาส่งฉันถึงบ้านก็ รีบบึ่งรถกลับทันที ..
" ไปไหนมา !! "
ฟรอสมายืนรอฉันหน้าประตูบ้าน
" เรื่องของฉัน "
" แล้วกล้าดียังไง ตัดสายฉันทิ้ง "
" มันก็เรื่องของฉันอีกนั้นแหละ "
" แล้วที่มาส่งน่ะรถใคร ? "
" นี่ก็เรื่องของฉัน !! "
" ตอบคำถามฉันดี ๆ สักครั้งมันจะตายรึไง ? "
" แล้วถ้าเลิกเซ้าซี้ฉันเนี้ย นายจะอยู่ไม่สุขรึไง "
" เน่ ๆ !! "
" วันนี้ไม่ออกไป ฆ่าคนเหรอ "
" อย่ามาประชดฉันนะ !! ฉันไปแน่ "
" งั้นก็ไปซะสิ .."
" นี่เกลียดอะไรฉันนักหนา อยากให้ฉันตายมากรึไง "
" ถึงฉันอยากให้นายตายมากขนาดไหน แต่คนอย่างนายมันตายยากอยู่แล้วหนิ "
" นี่ !!! ฉันถามว่าไปไหนมายังไม่ตอบเลย "
" ฉันตอบไปแล้ว .. "
" ว่า ? "
" ตอบว่า .. เรื่องของฉัน !! "
" อย่ามากวนประสาท ฉันนะฉันไม่มีอารมณ์มาล้อเล่นกับเธอ "
" ฉันจะตอบหรือไม่ตอบมันเกี่ยวอะไรกับนายด้วย แคร์รึไง ! "
" ........ "
" ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ... ฉันขอตัวค่ะ คุณชาย ,, หลบ !!! "
แล้วฉันก็เดินเข้าบ้านไป ..
" โธ่เว้ยยยยยย !!!! "
ฉันได้ยิน .. เสียงฟรอสดังขึ้นมาติด ๆ
อะไรกันนักกันหนาว่ะเนี้ย ...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ