Christmas Eve ส่งหนุ่มหน้าใสทักทายหัวใจยัยจอมเพ้อ
เขียนโดย มิซากิจัง
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 22.35 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 23.04 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก ♥~
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
แอด~
เสียงเปิดประตู พร้อมกับร่างสูงที่ถือวิสาสะเข้ามาในห้องของสาวน้อยจอมเพ้อ เขาตั้งใจมาปลุกเธอเพราะไม่อยากให้ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงไปโรงเรียนสาย
“วินนี่ตื่นได้แล้ว เดี๋ยวก็ไปโรงเรียนสายหรอก” ธีร์ดีปลุกวินนี่เบาๆ
“ค่อก~~ งำงัม” แต่ทะว่าเสียงที่ตอบกลับมานั้นเป็นเพียงเสียงกรนเบาๆเท่านั้น
ธีร์ดีย่องเบาๆ ไปนั่งข้างเตียงนอนของวินนี่ เขามองใบหน้าขาวใสแบบเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากบางที่ตอนนี้อมยิ้มนิดๆ เวลานอนคงมีความสุขน่าดู J ธีร์ดีเห็นอย่างนั้นก็แอบหัวเราะกับความมุ้งมิ้งของเธอ ช่างน่ารักอะไรอย่างนี้นะ ‘ยัยเด็กน้อยขี้เซา’
ธีร์ดีเอามือลูบหัววินนี่เบาๆด้วยความมันเขี้ยว เมื่อมองแก้มใสๆอมชมพูนั่นแล้วก็อดไม่ได้ที่จะ
จุ๊บ!
ปกติเขาไม่ได้เป็นผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาสหรอกนะ
เป็นเพราะสาวน้อยจอมเพ้อที่นอนบนเตียงต่างหากล่ะ ยัยนี่น่ารักเกินห้ามใจ!!!
ฉันลืมตาขึ้นมา เพราะความขวยเขิน เขินทำไมหนะเหรอ? ฉันฝันว่าคริส EXO แอบจุ๊บแก้มฉันตอนหลับน่ะสิ >///< ฉันรู้สึกถึงริมฝีปากนุ่มๆ มาสัมผัสแก้มฉันเลยล่ะ กรี๊ดดดด >.< มันคงเป็นฝันสามมิติสินะ เหมือนจริงมากๆ (นางเอกยังใสๆค่ะท่านผู้ชม)
“ตื่นแล้วเหรอ”
อะไรเนี่ยตอนหลับก็เจอคนหล่อ พอตื่นก็เจอคนหล่อ >.< ปลื้มๆ
“นายเข้ามาได้ยังไง” แถมมานั่งบนเตียงอันเลอค่าของฉันด้วย
“ก็เข้ามาปลุกวินนี่ไง แต่เธอตื่นพอดี”
ฉันสังเกตเห็นแก้มของธีร์ดีที่เหมือนมีใครเอาสีแดงมาทา หมอนี่เป็นอะไรเนี่ย?
“ฉันฝันว่า คริส EXO แอบหอมแก้มฉันด้วยแหละ เขินจัง >///< ”
“-///- อื้ม” หมอนี่เป็นอะไรท่าทางจะบ้า ฉันสิที่ต้องเขิน เขามาเขินแทนฉันทำไมห่ะ -_-++
ฉันดูนาฬิกาปลุกข้างเตียง ซึ่งตอนนี่เพิ่งหกโมงเอง เสียความเป็นตัวเองที่สุดอ่ะ ปกติฉันจะตื่นตอนเจ็ดโมง แต่จะนอนต่อ ก็ไม่ง่วงแล้ว คงเป็นเพราะเมื่อคืนที่ฉันอนเร็วกว่าปกติสองชั่วโมง
“ขอบใจนะ แต่คราวหลังไม่ต้องก็ได้ ฉันตื่นเองได้”
“วินนี่ขี้เซา แบร่ :P รีบๆล่ะ ผมเตรียมอาหารไว้แล้ว”
“จ้าๆ” เขาเหมือนเด็กเลย ขี้เล่นจริงๆ น่ารักมากด้วย ^^
ฉันนั่งทานอาหารเช้ากับธีร์ดีอย่างเอร็ดอร่อย นับวันน้ำหนักของฉันยิ่งเพิ่มขึ้น อาหารอร่อย คนทำก็หล่อ ทำให้ฉันมีแรงบันดาลใจในการกิน (การกินต้องมีแรงบันดาลใจด้วย?) จนกระเพาะไม่สามารถรับปริมาณอาหารที่ฉันกินในแต่วันได้ T.T
ฮั้ลโล่ สวัสดี๋ กระผมจะบอกว่าวันนี้ผมมีความสุข ผมนั้นมีความสุข ไม่เคยจะทุกข์
มันสนุกกว่าเขาเพื่อน โอ โอะโอ้ โอ ~♬ (เพลง Shinchan-Ver.Thai)
ใครโทรมานะ เสียงริงโทนฉันน่ารักม่ะ (น่ารักจริง -*-)
‘เค’
หมอนี่โทรมาทำไมนะ -_-?
“ฮัลโหล”
“ฉันรออยู่หน้าบ้านนะ”
“นายมาทำไม”
“ก็รับเธอไปโรงเรียนน่ะสิ ถามมากจริง แค่นี้แหละ” ฉันเพิ่งถามไปคำถาม เดียวเองนะ -*-
ร้อยชาติพันชาติหมอนี่ไม่เคยมารับฉันไปโรงเรียน วันนี้คงเป็นวันที่เลย์เต็มห่อสินะ มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สุดๆ
ฉันมองออกไปนอกหน้าต่าง ก็พบรถเฟอร์รารี่สีแดงสุดหรูจอดอยู่หน้าบ้านแล้ว ฉันเลยรีบจัดการอาหารที่เหลือตรงหน้าให้หมด
“ฉันไปก่อนนะธีร์ดี พอดีเคมารับแล้ว”
“ปกติเธอไปรงเรียนกับเคเหรอ”
“ไม่ใช่หรอก วันนี้วันแรก ไม่รู้หมอนั้นเป็นบ้าอะไรขึ้นมา”
“งั้นโชคดีนะ” พอฉันพูดถึงเค ธีร์ดีดูไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่แฮะ
“อื้ม แล้วเจอกัน”
วันนี้ทั้งวันอีตาเคจอมจุ้นเกาะฉันหนึบหนับอย่างกับเหาฉลาม ตอนเช้าก็มารับฉันไปโรงเรียน พักเที่ยงก็มาทานข้าว อ่านหนังด้วยกัน ตอนเย็นก็ว่าจะไปส่งฉันที่บ้าน นี่มันอะไรกันเนี่ย เกิดนึกพิศวาสฉันขึ้นมาเหรอ ฉันก็ดีใจอยู่หรอนะ แต่ก็ไม่รู้สินะ ฉันเป็นห่วงธีร์ดี ดูเขาจะอารมณ์ไม่ดี เฮ้อ~~ยัยน้ำผึ้งก็อีกคนแซวฉันอยู่ได้ อ๋อ! ยัยนี่เป็นคนเดียวที่รู้ว่าฉันแอบชอบเค
“ฉันไปส่งนะ”
“นายเป็นอะไร รีบไปหาหมอเถอะ”
“อะไรของเธอวินนี่ =_=^^”
“ก็วันนี้นายตามฉันตลอดอย่างกับกาวตราช้าง แถมมาทำดีกับฉัน ชอบฉันรึไง”
“บ้านา!!! เออ เธออยากกลับเองก็เชิญ” เคตะโกนเสียงดัง พร้อมกับเดินจ้ำออกไปเลย
อาว -_-++ เงิบเลยฉัน กะจะเล่นตัวสักหน่อย หมอนี่กลับไม่ง้อซะงั้น คนสวยเซ็งค่ะ
- 18.00 น.
หลังเลิกเรียนฉันนั่งทำรายงานกับเพื่อนในกลุ่มสองสามคน ทำเสร็จพวกเราต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนนี้ฉันก็ต้องเดินกลับบ้านคนเดียว แงๆ Y.Y ฉันไม่อยากนั่งรถแท็กซี่แล้ว ประสบการณ์อันเลวร้ายนั้นเป็นบทเรียนอันล้ำค่า โชคดีที่บ้านฉันอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก
น่ากลัวเหมือนกันนะเนี่ย แถวนี่ไม่ค่อยมีคนอยู่ แถมท้องฟ้าก็เริ่มมืดแล้ว เอาว่ะ!! ตื่นเต้นดี
ตึกๆๆ
ชักจะไม่ตื่นเต้นแล้วสิ ฉันได้ยินเสียงฝีเท้าคน เอ๊ะ!หรือว่าไม่ใช่คน ดังตามฉันมา อาจจะเป็นคนแถวนี้ก็ได้ อย่าคิดมาก ฉันเดินต่อไปเรื่อยๆโดยไม่หันไปมองด้านหลัง แต่แล้วเสียงฝีเท้าก็ก้าวเร็วขึ้นและเข้ามาใกล้ฉันทุกที ใจฉันเต้นระทึก ได้แต่ภาวนาว่า ไม่มีอะไร...ไม่มีอะไร
หมับ!
O_O มีมือปริศนามาปิดปากฉันจากด้านหลังและโอบเอวฉันไว้ไม่ให้ฉันดิ้น
“อ่อยอั๋ยอ๊ะ” (ปล่อยฉันนะ) ฉันพูดผ่านฝ่ามือที่ปิดปากฉันอยู่ แต่เสียงที่ออกมากลับเป็นเพียงเสียงอู้อี้ฟังไม่รู้เรื่อง
“อย่าเสียงดัง ถ้าไม่อยากตาย” ผู้ชายอีกคนท่าทางน่ากลัวพูดกับฉัน บอกฉันทีว่านั่นกล้ามของเขา เอาลูกบอลลูนยัดเข้าไปมั้ยเนี่ย ฉันอยากถามว่าพวกมันเป็นใคร? จะพาฉันไปไหน? จับฉันทำไม? แต่พอนึกถึงคำขู่นั่นแล้ว คำถามทั้งหมดก็กลืนกลับไปทันที
ผู้ชายที่อยู่เยื้องด้านหลังของฉันเอาผ้ามาปิดตาทั้งสองข้างฉันไว้ ทำให้ตอนนี้ฉันมองไม่เห็นอะไรเลย แถมมีอะไรหนึบมาปิดปากด้วย
ร่างของฉันลอยสูงขึ้น ยะฮู้ฉันบินได้ T0T (ไม่ใช่เวลามาเล่นมุก) เดาได้ไม่ยากคงเป็นผู้ชายหนึ่งในนั้นที่อุ้มฉัน ในใจของฉันตอนนี้เต็มไปด้วยคำถามและความกลัว พวกมันจะพาฉันไปไหนเนี่ย~~
ใครก็ได้ ช่วยคนสวยที TT__TT พลีสสสส~~
ว่ะฮ่ะฮ่า ไรเตอร์แอบสะใจที่วินนี่โดนจับตัวไป หึๆ เพราะตอนนี้พ่อพระเอกของมิซากิแอบไปจุ๊บแก้มคุณเธอซะงั้น กรี๊ด~~~ ไม่ยอมๆ อิจฉานางเอกค่า >.,<
อร้างงง~~ ตอนนี้แต่งเองแอบเขิน >///< นี่แค่เริ่มต้นค่าาา แล้วคุณจะตกหลุมรักธีร์ดี ฮิ้วๆ
ปกติเขาไม่ได้เป็นผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาสหรอกนะ
เป็นเพราะสาวน้อยจอมเพ้อที่นอนบนเตียงต่างหากล่ะ ยัยนี่น่ารักเกินห้ามใจ!!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ