BelPheGor เด็กเกรียน นรกส่งมาลุย
เขียนโดย zeroone
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 18.01 น.
แก้ไขเมื่อ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2557 00.24 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) เรื่องเล่าของวีรบุรุษ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ที่ไหนซักแห่งบนโลกใบนี้ ที่นั่นมีบุรุษผู้แสนจะหล่อ เท่ห์ เป็นที่ชื่นชอบ ได้รับความเคารพนับถือจากทุกคน
"เอาล่ะได้เวลาแล้วพวกเอ็งมาคุกเข่าต่อหน้าตูซะ"เสียงตั้งแต่แรกนั้นเป็นเสียงของชายคนหนึ่งที่กำลังเล่าเรื่องอะไรซํกอย่างให้เพื่อนฟัง
"เดี๋ยวๆๆๆ ดี๋ยวก่อนนะ "มีเสียค้านขึ้นมา
"หือ?..." ชายที่กำลังเล่าเรื่องอยู่ทำหน้าสงสัย
"อย่ามา หือ ใส่ชั้นผู้นี้ที่มีทั้งความแสนจะใจดีและเป็นที่ชื่นชอบคนนี้นะ และสิ่งแรกที่แกบอกไปว่าจงคุกเข้าต่อหน้านั่นน่ะ มันอะไรกันวะ แกนี่มันเผด็จการจริงๆเลย"ชายที่ค้านขึ้นมาพูดอธิบายความสงสัยให้ชายที่เล่าอยู่ฟัง
"เจ้าทึ่ม แกมันโง่มากเลย ฟุรุคิจิ แม่แกก็โคตรอ้วน "ชายที่เป็นคนเล่าเรื่องพูดตอบไปแบบกวนๆ
"แม่ตูเกี่ยวไรด้วยฟร๊ะ "ชายที่ค้านมาก่อนหน้านี้ ที่ชื่อฟุรุคิจิ ตบมุขด้วยการถามแล้วทำหน้าเอือมๆ
"แกแน่ใจเหรอลองคิดดูดีๆนะ ลองคิดดูดีๆชั้นคนนี้ที่สุดแสนจะใจดีแล้วนะ แค่ให้คุกเข่าต่อหน้าเท่านั้นเอง"ชายที่เล่าเรื่องได้ตอบคำถามและอธิบายไปด้วยกินเค้กไปด้วย
(คนเขียน: ตูว่ามุงนี่แหละที่จะอ้วน)
"เรอะ... "ฟุรุคิจิดึงเส้นผมหน้าตัวเอง(ทำแบบโอเรกิ โฮทาโร่ )แล้วตอบแบบขอไปที
"เรอะบ้านพ่อเอ็งเด้้ ความคิดเห็นไร้สาระ อย่าสะเออะมาขัดคอซิฟร๊ะ" ชายที่เล่าเรื่องโมโหแล้วจับฟุรุคิจิ ล็อคคอ
"แค่ก แค่ก แค่ก ยอม ยอม ยอมแล้ว "ฟุรุคิจิโดนล็อคคอ แต่ก็พยายามใช้มือดึงแขนชายอีกคนออก
(เล่าต่อ)
"เมื่อซักครู่ต้องขออภัยที่ฉวยโอกาศ เพราะอาคาชิคุงหลับอยู่แบบไม่ได้ป้องกันตัว เลยเผลอคิดว่าได้โอกาศน่ะครับ "ชายราว1คนคำนับแถบเท้าอาคาชิ(ชายที่เล่าเรื่อง)
"โอกาศอะไรของเอ็งฟร๊ะ ถ้าหากว่าคนนั้นไม่ตูล่ะก็ตายหองไปแล้ว"อาคาชิยืนทำเท่ห์เอามือล่วงกระเป๋า ยืนอยุ่หน้าคนพวกนั้น
"แหะ แหะ แหะ จริงด้วย หะ หะ หะ ตายซะได้ก็ดีนะ แหะ แหะ แหะ "ชายที่อยู่หน้าสุดหัวเราะ ซึ่งอาคาชิก็หัวเราะด้วยเช่นกัน
และบุรุษผู้จิตใจดีก็ไปไปซํกผ้าที่ริมแม่น้ำ "บุ๋ง ๆ ๆ ๆ ~"ทถกคนที่ลอบทำ้ายถูกจับถ่วงน้ำกันทั้งนั้น
"เป็นอันจบเรื่อง . . . "อาคาชิกล่าวจบ
"จบบ้านเอ็งดิวะ=[]=...ที่เล่ามานี่ต้องการจะสื่ออะไรฟร๊าาา... "ฟุรุคิจิตระโกนขึ้นมา
"ก็มันจบแล้วจริงๆนี่.... "อาคาชิค้นตู้เย็นที่บ้านฟุรุคิจิ
"เห้ยเอ็ง นี่มันตู้เย็นบ้านตูนะเฟ้ย อย่าหาของกินตามใจซิฟร๊ะ " ฟุรุคิจิตระโกนใส่อาคาชิ
".... อะไรกัน ขอแค่ไก่น่องนี้น่องเดียวพอ " อาคาชิดึงน่องไก่ที่ว่าออกมา แล้ววางใส่จาน ที่เหลือก็ยัดเข้าปาก
"อย่ามาเล่นมุขนะเฟ้ยยย ไอ้เกียนนี่=[]= "ฟุรุคิจิตบมุขไปอีกรอบด้วยการตระโกน
" เมื่อไหรจะไปโรงเรียนล่ะอาคาจิน"มีเสียงเล็กๆของผู้หญิงพูดขึ้น
"....อะไรกัน จะไปด้วยรึไงเบลเฟกอล์ "คาคาชินั่งกินไก่ในจากอย่างใจเย็น
"....อื้มๆ " เบลเฟกอล์ขึ้นไปเล่นบนหัวฟุรุคิจิ
" *q*.... แจ่มมากเลยจ๊อดด"ฟุรุคิจิดันดีใจและชอบใจซะงั้นที่เบลเฟกอล์อยู่บนหัว
"... งั้นก็ไปโรงเรียนกันเลย... "อาคาชิเตรียมกระเป๋า แล้วเดินไปที่โรงเรียน อิชิยามะ
...จบ...
ตอนต่อไปเปิดฉากกับ4มัจุราชแห่งอิชิยามะ (ฮาคุโจกะ)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ