เจ้าชายของฉัน และเจ้าหญิงของเธอ
เขียนโดย ปากกาสีทอง
วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.49 น.
แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยาย
5) ช่วยด้วย เคจิ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 4
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
ฉันเดินเข้ามาในบ้านด้วยความเศร้าและความเหงาว่า เราเกลียดหรือชอบอีตานั้น อยู่แล้วมีความสุดและไม่เสียใจ(เหรอ) โอ็ย!! คิดมากไปเดี๋ยวจะไม่สวยนะฮาริ ฉันอาบน้ำแล้วทำอะไรสักหน่อย โอ้ยง่วงแล้วเรานอนดีกว่า
ความฝัน
เอ๋!! ฉันมาอยู่ที่ใหนเนี่ย -_- ฉันเห็นผู้ชายสองคนกำลังเอาดาบฟันกัน มีเคจิ กับเพื่อนสนิดของเค้า ไม่ๆๆๆ เราจะทำอย่างไง เขาจะเอามือแท่งกับเพื่อนสนิดของเค้า0-0
"ไม่นะ เคจิ"
"องค์หญิง ห้ามมานะครับ อ๊าก!!!" ไม่นะ เพื่อนสนิดของเขาแท่งตรงหัวใจอย่างแรง
" หือ.. นึกว่าเก่งหรือไงหะเคจิ ข้าต้องแต่งงานกับองค์หญิง"
" ไม่นะ...เคจิ.............!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
ความจริง
ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจมาก เอ๋ แล้วผู้ช่ายคนนั้นคือใคร กันอยากรู้จัง เขาหล่อกว่าเคจิสักอีก
"ก๊อกๆๆ " เสียงอะไร ต้องไปเปิดดูซะแล้วเรา
"มีอะไรค่า หะ?" พะ..ผู้ชายในฝันคนนี้ไง
"นี้คุณคือแฟนของ เคจิใช่ป่าวครับ"
"ปะ...ป่าวค่า^_^! " ตอบไปอย่างงันและเพราะเราไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อยหนึ่ง
"เอ่อ...คือ...." ดอกไม้ โน้วววววววว ความฝันใช่ไหม
"เอ่อ..เคจิให้ผมเอามาให้ครับ" แห้วเบยยยยตรู!!
"ค่าๆ เข้ามาในบ้านไหมค่า"
"มะ..ไม่เป็นไรครับ" โธ่....TT
"ค่า..โชคดีค่า อิอิ" เขาก็หล่อเหมือนกับตาบ้ามากกว่า(เหรอ)เยอะ(ไม่อยากเชื่อ) แต่ทำไหมเราต้องพูดถึงตาบ้าดูโอ้วม้ายยยยยยยยยยยย
วันต่อมา ตอนกลางวัน
เย้!เรียนแล้ว โยคิจังละ
"ฮาริ!!!!!!!!!!!!!!!" เธอวิ่งมาอย่างไม่ทันถึง 3 วิเลย
"มีอะไร เหรอ"
"มีคนเรียกเธอเต็มไปหมดเลย!!"
" ห่ะ!!!!!!!!!!!!" วันแรกเป็นแบบนี้แล้ววันต่อไปละ ฉันเดินออกไป ไปเจอ
ผู้หญิงห้อง 1,2,3,4,5 เต็มไปหมดหน้าประตูห้องฉัน
"นี่ไงมันมาละ อีหน้าด่า " น้อยยยยยยยยยยยแน่มาว่าฉันทำไม่ว่า ไอ้หัวหน้าสแตลลลล
"มีอะไร สแตล " พูดแบบถามดีๆ
"หือ...ยังไม่รู้อีกเหรอว่าทำไหม ว่าเป็นแฟนของ เคจิ ของฉัน หือ...มันเป็นของพวกเราทุกคน ช่ายไหม"
"ช่าย/ช่าย" ทุกคนพูดพร้อมกันหมด ฉันก็มองทุกคนแบบ งง ว่าฉันไปทำอะไรผิดมาอย่างงัน
" พวกเราลุย!!!" ทุกคนมาตบแล้วแล้วเอาข้าวของมาปากันใหญ่ เคจิ
"หยุดดดดดด " เคจิใช่ไหม ทุกคนหลบออกกันหมด แต่ฉันนอนจมดินอยู่ ร่างใหญ่ๆเดินเข้ามา โดยฉันเจ็บไปหมด
"เคจิค่า ไปไหนเหรอค่า" ยัยสแตลล
"โอ้ย!!"
"ชิ.. อย่าสัมออยเลยนะฮาริ" ฉันจะลุกขึ้น แต่พยายามแล้วไม่ไวอ่ะTT
"ปล่อย " เขาสบัดแขนของสแตลและมาช่วยกับโยคิ
"daling เป็นไงบ้าง/หะเพื่อนไวไหม"
"อืมไม่เป็นไรหรอกขอบใจมาก :)" เคจิเขาให้ฉันขี่หลังของเขา
"กริ๊ดดดดด/กริ๊ดดดดดดดดด" สาวๆทั้งหมดกริ๊ดกันใหญ่จนฉันปวดหูหมดแล้ว เขาพาฉันและโยคิ ไปห้องพยาบาล แล้วรุ่งพี่ที่เป็นหมด บอกว่าต้องนอนบ้าน เคจินั้นก่อนเพราะ แม่ฉัน และคนอื่นๆ มีให้เยอะและเป็นทางผ่านของบ้านรุ่นพี่เขาอีกด้วย โอ้ยต้องมาอยู้อีกแล้วเหรอเนี่ยยย
ตอนเย็น
เค้าอุ่มฉันกลับวังของเขา โดยมีนักเรียนหญิงที่ตบฉันตอนกลางวันมาเต็มทางต้องให้ผู้ช่วยมาช่วยทำทางด้วย จนสุดทาง
"เคจิ ค่า สแตลขอโทดนะค่าที่ทำ ยัยซึอ..ไม่ช่ายสิคุณฮาริเจ็บนะค่า " ทำเป็นพูดดี หือ
"อืมๆ ไปนะ "
"ค่าที่...ไม่ช่ายสิคุณเคจิ "แล้วเขาก็พาฉันขึ้นรถไป
บนรถ
"ขอบใจนะที่ช่วยฉันไว"
"ไม่เป็นไรเป็นค่าตอบแทนที่ เธอช่วยฉันไวก็แล้วกัน "
" เรื่องอะไร โอ้ย! " เจ็บปากจัง
"ไปไรหรือป่าว" เขาเอามือของเขามาจับตรงปากที่โดนตบมา แล้วดู
"เสน่ห์ฉันก็ไม่เบานะเนี่ย"
"นี้!!นาย ยังจะมาพูดอีกเหรอ!!!!!!!!!!!"
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>><<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
สวัสดี นักอ่านขีดเขียน ขอบคุณน่ะค่าที่อ่านมา100คน พอดีใช่ตอมของแม่ก่อน อีก2 วันก็จะได้แล้ว ขอให้อ่านมีความสุขนะค่า (พอดีอยากบอกว่าชื่อ มายด์นะค่ะไม่อยากปิดอะไรเลยอยากเปิดก็เท่านั้นเองค่า) ^^
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ