The Angle เเค้นนี้ต้องชำระด้วยรัก
เขียนโดย ทิวลิปสีฟ้า
วันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.30 น.
แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2557 22.20 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) อย่าพึ่งตายนะยัยบ้า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความMY Idea(Krophai)
''คุณกอไผ่ขา คุณโรสส่งการ์ดเชิญงานเเต่งานมาค่ะ''คนใช้ผมยื่นการ์ดเชิญให้ก่อนจะออกไป
''ไวไฟเหมือนกันนะเนี่ย เเต่พรุ่งนี้เลยหรอ ''ผมพูดพลางเกะการ์ดดู หืม เเต่พรุ่งนี้ เร็วจังเหะ เออ
ชวนยัยนั่นไปดีกว่าไปดูความเสียใจของพี่ตัวเองที่เเอบเเย่งเเฟนคนอื่นหึ! วันก่อนพี่โรสก็โทรมา
ฟ้องผมเหมือนกันว่าพี่เเซคไม่เเต่งงานด้วยเพราะรักพี่ของยัยไข่นั่นเเต่เพราะบ้านพี่เเซคติดหนี้
บ้านผมเลยต้องยอมเเต่ นี่เเหละครอบครัวผม อยากได้ไรก็ต้องได้ ฮ่าๆ
ผมเดินขึ้นห้องไปห้องของพี่โรสเพื่อดูว่ามีอะไรให้ยัยนั่นใส่ไปงานพี่สาวผมบ้าง
ผมเลือกชุดนี้ละกัน
ผมคิดในใจพลางหยิบมันออกมาเเขวนไว้หน้าตู้ก่อน มันเป็นชุดเดรสสีขาวยาวถึงหัวเข่ามีระบาย
สีขาวเล็กๆ ตรงกระโปรงมีกากเพชรเเวววิบวับ เเต่ไม่หน้าเกลียดตรงเเขนก็เป็นเเบบผ้าคลุมไหล่
เออ ผมพึ่งนึกได้ว่ายัยนั่นทำงานให้ผมยังไม่ได้กินข้าวนิหน่า ถึงผมจะเลวเเต่ก็มีจิตสำนึกนะ
''เเมว ขอข้าวผัดหน่อย เอามาให้ผมที่ห้องนะ'' ผมตะโกนสั่งเเมว
5นาทีผ่านมา
ก๊อกๆ
''คุณกอไผ่ค่ะ เเมวเอาข้าวมาให้เเล้วค่ะ''
เเอ๊ดดดด
''อืมขอบคุณ มีไรไปทำไป''ผมสั่ง พลางเดินขึ้นไปบนห้องใต้หลังคา ยัยนั่นเป็นไงบ้างนะ
''เห้ย !!!'' ผมมองดูเลือดที่ไหลออกมาผมตกใจรีบไขกุญเเจเปิดเข้าไป
เเอ๊ดดดดดดด
''นี่ยัยบ้า ตื่นเซ่ ตื่นๆ ๆ โธ่เว้ย '' ผมมองดูเลือดที่ไหลออกมาตามเเขนเเละเท้ามันต้องเป็นตอนยัย
นั่นทำมีดตกเเน่เลย โอ้ย!!
ผมรีบอุ้มเธอลงมาจากข้างล่าง
''ว้าย !! คุณ..''
''ไปเอากุญเเจรถมา เร็ว!''ผมรีบสั่งพลางวิ่งไปที่รถ
''นะ...นี่ค่ะ''
ผมรีบหยิบกุญเเจ เเละรีบสตาร์ทรถไปทันที
ยัยบ้าอย่าพึ่งตายนะ!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ