รักหวานแหววของยัยแว่นน้อย
เขียนโดย Piyapat
วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.55 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 17.10 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) ฤดูที่ฉันเหงา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ'ในชีวิต...จะมีหนึ่งฤดูทำให้ฉันนั้นรู้สึกคิดถึงใครหนึ่งคน..'หนึ่งในเนื้อเพลงฤดูที่ฉันเหงาของ
ฟลัว
ทำให้ฉันเหงายิ่งกว่าเดิม...ในอากาศที่หนาวเพราะฝนตก...ในบ้านเหมือนมีเราอยู่คนเดียว ถึงแม้จะมีพ่อกับแม่อยู่ก็เถอะ
ในหัวใจมันเหมือนเปล่งเสียงเรียกใครบางคน...........
ใช่...แบงค์...สินะที่เป็นต้นเหตุของความรู้สึกเหงา..ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย
สิ่งที่เราหวังจะครอบครองนั่นคือหัวใจของเขา
ฉันว่านะการไม่บอกมันรู้สึกอึดอัดแต่การที่ได้เป็นเพื่อนกับแบงค์อยู่ใกล้ชิดกันก็ดีแล้วนี่...
และยังดีกว่าบอกรักไปแล้วเขาไม่รักแล้วทำตัวห่างทำให้อึดอัดกว่าเดิมอีก
ให้ตายเถอะนี่ไม่ใช่นิยายที่เน้นดราม่าซะหน่อยนี่พึ่งตอนที่7เองนะจะอวสานตอนไหนก็ไม่รู้
สงสัยให้จบป.6ถึงจะอวสาน -.-
โอ้ยๆๆวันเสาร์ฉันนี่เหงาจริงๆเล่นเฟซดีก่า
"นี่ๆตะเวง"มีคนส่งข้อความแชทมาหา
"ว่าไงๆ^3^"ฉันดีใจมากที่แบงค์ทักมา
"ฝนตกแล้วระวังไม่สบายนะอย่าตากฝนด้วย"
"ขอบใจนะแบงค์ที่อุตส่าห์เป็นห่วง"
"ก็'เพื่อน'กันนี่ทำไมจะไม่ห่วง" คำก็เพื่อนสองคำก็เพื่อน!แต่ไม่เป็นไร
ขอให้เขามีเราในสายตาก็พอ
"วันนี้มีคุยเรื่องเกมส์ดีกว่าเมื่อวานนายให้สูตรชั้นมันเยี่ยมจริงๆ"
"บอกแล้วมีเราเป็นเพื่อนโดยเฉพาะในเฟซ ได้เป็นเกมส์เมอร์ซุปเปอร์กูรู แหงๆ"แหมอวด
"มาบ้านเค้าหน่อยฝากเก็บผักในแปลงด้วย"
"มาแล้วๆนี่เสื้อใหม่เก็บตังค์ตั้งนาน"
"สวยดีลายอะไรหรอ"
"พลอยสีแดง"
"ทำไมถึงเอาเค้าไปประดับที่เสื้อล่ะ"ฉันดูในเกมส์มองดูที่เสื้อเป็นพลอยสีแดงทรงหัวใจ
อยู่ตรงหน้าอกด้านซ้ายของตัวละครเขาเลย
"ก็เตงน่ารักนี่นา"ว๊ากก เขิล>.........<
"บ้า เขิลนะ><ถ้าใครได้แกไปเป็นแฟนคงโชคดีแย่มีแฟนปากหวานซะ"ฉันพิมพ์ตอบ
"หล่ะมั้งแล้วเราก็รักจริงด้วย เราคุยกันในเกมส์เถอะ"
"เคๆ"
--- นี่คือบทสนทนาในเกมส์หน้าบ้านฉันเอง ---
"ปลูกผักเยอะจังโดยเฉพาะต้นหอม"แบงค์พิมพ์มาหา
"ก็หมาในชีวิตจริงของชั้นชื่อต้นหอมนี่นาแถมในเกมส์ต้นหอมเอาไปทำอาหาร
ในครัวได้ขายก็ราคาดีขอบใจนะสูตรที่บอกเมื่อวาน"
"อิอิ"
"ฉันเหงาเธอรู้มั้ย ฉันหนาวจนแทบขาดใจ ไม่มีอ้อมกอดจากเธอที่รู้ใจ"
"อะไรหน่ะพลอยเพลงฤดูที่ฉันเหงาของฟลัวหรอ"
"ใช่แล้วเรากำลังรู้สึกแบบในเพลงอยู่ตรงกับเราจริงๆ"
"อย่าเหงาเลยนะพลอย มีเราอยู่..."หลังจากี่แบงค์พิมพ์ตอบมา ตัวละคร
ในเกมส์ของแบงค์ก็มานั่งข้างๆตัวละครของฉัน
ตอนนั้นฉันรู้สึกอบอุ่นอย่างดี
ตอนนี้ฉันกำลังฟังเพลง เผลอ ของนพ พรชำนิ ถึงเพลงจะนานแล้วแต่ฉันก็ชอบมาก
อยากให้ถึงวันจันทร์เร็วจัง>_<
"แบงค์ มืดแล้วเค้าไปนอนก่อนนะ"
"ฝันดี บายนะ"
"บาย"
...................นี้คือช่องแชทในเฟซ
"เราก็จะนอนละฝันดีนะพลอยฝันถึงเราด้วยถ้าฝันจริงๆมาเล่าให้ฟังในวันจันทร์ด้วยน้า"
"อิอิ จะตามมาหลอกหลอนชั้นในฝันหรอฝันไปเถ้อออ"
"เอ๊อะ มึนและงั้นแกไปฝันเถอะเราจะฝันบ้างและและต้องฝันถึงพลอยแน่"
"โอ้ยมึนงั้น ราตรีสวัสขอให้ฝันดีนะ"
"ครับ ฝันดี"
"ออกเฟซจิ"
"เตงออกก่อน"
"อ่า ไม่อาวเตงออกเฟซก่อน"
"ไม่อ่างั้นออกพร้อมกันนะ"
" K "
"นึง ส่อง ซั่ม"
" ฮ่าๆๆ ออกสิๆ"
"พลอยไม่ออกแบงค์ก็ไม่ไป"
"งั้นคราวนี้เรานับน้า
"เริ่มเลย"
" นึง ซ่อง ซั่ม"
"............"
"............"
"ฮ่าๆไม่ออกอะ"
"ชิแบงค์เน๊ตเค้าช้าอะรูกสึกเหมือนเน๊ตใกล้หลุดด้วย"
"ว๊าอดเล่นกันเลยงั้นท่าเค้านับถึง3ให้ออกพร้อมกันเลยนะ"
"เคๆ รีบๆนะเน๊ตจะหลุดแล้ว"
"1..............2............."
**พลอยออฟไลน์**
"เห้ยเน็ตหลุดแล้วหรอยังนับไม่ถึง3เลยพลอยกลับมาก่อน"
........
"งั้นฝันดี"
"โอ้ยเราคุยคนเดียวทำไมวะ"
"นับ3"
**แบงค์ออฟไลน์**
ถ้าชอบก็ช่วงวิจารณ์และไลค์ด้วยนะคะไว้รอตอนที่8นะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ