Angelic Wars นางฟ้า...เขาเป็นอย่างนี้เหรอ

-

เขียนโดย CyCloEclipse

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.38 น.

  28 ตอน
  2 วิจารณ์
  32.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 12.02 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ยินดีไม่ต้อนรับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อปิดภาคเรียนฤดูร้อนจบลง สำหรับโรงเรียนของพวกฮิซาชิแล้วนับว่าเป็นการเลื่อนเข้าสู่ชั้นปีใหม่ และเมื่อพวกเขากลับเข้าสู่ภายในรั้วโรงเรียนแล้ว... ก็ได้เวลาสะสางเรื่องที่เกิดขึ้นก่อนปิดภาคเรียนทันที!!
"ฮิซาชิ! ไปเที่ยวทะเลกับรุ่นน้องสาวสวยสองต่อสองสนุกรึเปล่า!!"สนุกที่สุดเลย... สนุกอะไรจะใดปาน... สนุกกับผีน่ะสิฟะ!! ไหนจะต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาดเพราะต้องทำงานหาเงินกลับบ้านสายตัวแทบขาดนั่น... แล้วไหนจะเรื่องวุ่นวายระหว่างพวกอควารอยด์นั่นอีก... แกจะมาเจอแทนฉันไหม!!!"ว่าแต่... นายรู้หรือยังว่าวันนี้มีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามาน่ะ!""รู้อยู่แล้วล่ะน่า..!" เขาตอบได้ไร้อารมณ์มาก! เหมือนเขายอมรับหายนะที่เกิดกับเขาแล้ว! "ฟูจิซากิ ยูนะ เด็กม.1ใช่หรือเปล่า...""อย่านับพวกรุ่นน้องที่เข้ามาใหม่ปีนี้สิ!" เพื่อนของเขาส่ายหัวอย่างหมดหวัง "ฉันหมายถึงที่ห้องพวกเราต่างหาก..."ตอนนั้นเอง... ฮิซาชิก็มีความรู้สึกหนึ่งค่อยๆผุดขึ้นมาในใจ มันอาจจะเป็นสิ่งที่เรียกว่า "อาการเจ็บเล็กๆน้อยๆที่ก้น (Pain in the ass)" ก็เป็นได้!"ชื่อ ริกะ ค่ะ! ยินดีที่ได้เรียนห้องเดียวกับทุกคนนะ!!" โอ้! พระเจ้า!! นี่กำลังล้อกันเล่นใช่ไหมเนี่ย!! เล่นส่งยัยนี่มาอยู่โรงเรียนเดียวกันแบบนี้... แถมยังห้องเดียวกันอีก!!"อ๊ะ! เจอตัวแล้ว!!" เสียงที่ดังขึ้นทักเขา ทำให้ฮิซาชิรู้สึกได้ถึงความไม่ชอบมาพากลของมิติเวลา"เธอทักคนผิดแล้วม้าง..!""อะไรกันน่ะ..." ริกะทำท่าทางอ่อนใจ รู้นะว่าแกล้งทำ! "ได้เจอกันแล้วทั้งที ปกติก็น่าจะเข้ามาทักทายแล้วจับมือกระโดดโลดเต้นกันไม่ใช่เหรอ...""นี่เธอดูการ์ตูนมากไปหรือเปล่าฟะ!" ช่างน่าเซ็งจิตจริงๆ "เอาเถอะ อย่าก่อปัญหาให้ใครอีกล่ะ""พวกนายรู้จักกันเหรอ... กับนักเรียนใหม่คนนั้นน่ะ!" ฮิซาชิรู้สึกได้ถึงสายตาที่แทบจะจ้องเข้าไปทำลายระบบประสาทของเขาได้ และไม่ใช่แค่คู่เดียวด้วย!!"ก็ต้องรู้จักสิ ก็ยัยนี่น่ะเป็น..." ยังไม่ทันที่เขาจะได้อธิบาย สาวเจ้าก็ชิงแทรกขึ้นมาก่อน"เป็นคู่สามีศรีภรรยากันน่ะสิ!"
บร๊ะแล้วไง!! พูดอะไรออกไปน่ะ ยัยบ้า!!!"จริงๆแล้ว... พวกเราเป็นญาติกันน่ะ!" รอยปูดกลางกระหม่อมของสาวน้อยทำให้เธอยอมพูดความจริงออกมา นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอกวนประสาทฮิซาชิ ครั้งที่แล้วเธอเคยบอกว่าเขาเป็นแฟนกับเธอจนเกือบโดนซ้อมยับมาแล้ว..."เพราะอย่างนี้ไง ฉันถึงไม่อยากเจอเธอน่ะ!" เด็กหนุ่มพูดอย่างรำคาญสุดชีวิต แต่เหมือนสาวน้อยจะไม่รู้สึกรู้สา..."ขอโทษจริงๆ... ไว้คราวหน้าฉันจะบอกแค่ว่าพวกเราเป็นแฟนกัน" เห็นไหมล่ะ..! ไม่มีสำนึก!"ว่าแต่... เธอไม่เป็นไรแน่นะ..." เด็กหนุ่มมองไปยังน้องสาวที่ไม่ได้เจอกันมานานอย่างเป็นห่วง ถึงจริงๆแล้วพวกเขาจะไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือดเลยก็ตาม"ไม่เป็นไรหรอก" ริกะยังคงร่าเริงเหมือนเดิม "ต่อให้คุณสามีจะอัดดิฉันอีกสักกี่ครั้ง ภรรยาอย่างดิฉันก็ทนได้..."ว่าแล้วก็เอาไปอีกลูก!!"ไม่เป็นไรหรอก ฉันก็มาอยู่บ้านนายไง!" ริกะหันมาตอบคำถามพี่ชายด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ผิดกับพี่ชายที่ชักสีหน้าเครียด"ฉันไม่ได้จะถามเรื่องนั้น! เพราะยังไงฉันก็จะให้เธอมาอยู่ด้วยอยู่แล้ว!!" ฮิซาชิเริ่มกลุ้มใจกับการมีน้องสาวที่ค่อนข้างจะ...เฉิ่ม"ฉันหมายถึงเรื่องเพื่อนที่โรงเรียนเก่าของเธอต่างหาก..."ในระหว่างที่ฮิซาชิกำลังถามคำถามนี้อยู่นั่นเอง... ริกะก็ค่อยๆเขยิบเข้ามาไซ้แขนของเขาขึ้นๆลงๆเป็นจังหวะเหมือนลูกแมวตัวน้อยที่กำลังคลอเคลียอยู่บนอ้อมกอดของเจ้าของ"แหม...นายนี่ขี้เป็นห่วงเหลือเกินนะ" ริกะเริ่มออกอาการเขิน "ที่ฉันชอบนายก็เพราะความใจดีที่ไม่ยอมเปลี่ยนของนายนี่แหละ!"มิคาสะกับยูนะที่เดินกลับบ้านด้วยกันก็ชะงักไป ท่าทีของพวกเธออ่านได้ไม่ยากจากสายตาของผู้หญิงด้วยกัน...วันต่อมาหลังเลิกเรียน ริกะนัดสองสาวมิคาสะกับยูนะขึ้นไปคุยกันบนดาดฟ้าโรงเรียน เมื่อพวกเธอมาถึงที่ๆนัดกันไว้ ริกะก็ยิงคำถามใส่พวกเธอทันที"พวกเธอน่ะ...ชอบฮิซาชิใช่หรือเปล่า!"เป็นไปตามคาด ริกะเห็นมิคาสะกับยูนะหลบตาเธอเหมือนจะไม่อยากสบสายตาที่เหมือนจะมองทะลุเข้าไปในใจคนอื่นของเธอเลย..."เอาเถอะ!" ริกะตีสีหน้ายิ้มแย้ม "พยายามทำให้หมอนั่นมีความสุขเข้าไว้ก็แล้วกันนะ...""...ระหว่างที่ยังมีโอกาสนะ!"ทั้งคู่ไม่เข้าใจสิ่งที่ริกะพูดเมื่อครู่นี้เลย สิ่งที่เธอต้องการพูดถึงนั้นมันหมายความว่ายังไงกันแน่.... และแล้วพวกเธอทั้งสองคนก็เข้าใจความหมายของคำพูดเมื่อครู่นี้ทันที!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา