รักนะ..นายตัวอ้วน
เขียนโดย NookBow
วันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 09.36 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 09.30 น. โดย เจ้าของนิยาย
17)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเช้าวันต่อมาที่โรงพยาบาล ชิโมดะ ยังไม่ล้มเลิกความพยายามที่จะขอคืนดีกับ
มิมิจัง เค้าจึงตัดสินใจเข้าไปในห้องที่ มิมิจัง พักรักษาตัวอยู่พร้อมกับโจ๊กหมูสับ
ร้อนๆ 1 ถุง
"ยังหลับอยู่เลย"
มิมิจัง ตื่นขึ้นมาก็เห็น ชิโมดะ อยู่ในห้องเธอระงับความโกรธแล้วเริ่มทำตามแผนการ
ที่วางไว้ทันที
"โอ๊ย ..."(เสียง มิมิจัง ดังขึ้น)
"อ้าว ตื่นแล้วเหรอครับ"
"คะ มาตั้งแต่เมื่อไรคะ"
"สักครู่หนึ่งแล้วครับ"
"คือ ฉันต้องขอโทษด้วยนะเรื่องเมื่อวาน แต่ฉันจะเรียกคุณว่า ...อะไรดี"
"เรียก ชิโมดะ ก็ได้ครับ"
"คะ ชิโมดะ"
"เอ่อ!!แล้วผมเองก็ตามขอโทษกับเรื่องเมื่อวานด้วยนะคือ....ว่าความจริงมัน
....คือว่าเสียงผู้หญิงที่คุณได้ยินในโทรศัพท์ของผมนั้นเธอเป็นเเฟนเก่าของผม
สมัยเรียนมัธยม แล้วเราก็เลิกกันนานมากแล้ว อีกอย่างเธอก็แต่งงานมีลูก
ไปแล้ว และที่คุณได้ยินนั้นเธอมาขอคืนดีกับผมแต่ผมคงไม่สามารถรักเธอ
ได้อีกเพราะผมรักคุณมาก และผมสัญญาว่าคุณจะเป็นเพียงผู้หญิงคนเดียว
ที่ผมรักและจะรักตลอดไป"
(ชิโมดะ พูดไปพร้อมกับจับมือของ มิมิจัง ไว้แน่น)
"จริงนะ"(มิมิจัง ดีใจมากที่ได้ยินความจริง)
"จริงสิครับ"
"แต่ว่า...ชิโมดะฉัน ฉัน"
"งืม"
"หิวแล้ว ไหนอะโจ๊ก"( มิมิจัง ยิ้ม)
"หึ...นึกว่าอะไร"(ชิโมดะหัวเราะ)
"ตลกมากเหรอ"
"มา..มา เดี๋ยวผมป้อน"
"อ้าปากสิครับ ที่รัก"
"อ้า...."(มิมิจังกำลังจะอ้าปาก)
"ขออนุญาตครับ"(เสียงคุณหมอเข้ามาตรวจอาการของ มิมิจัง )
"คะ"
"หมอขอตรวจก่อนนะครับ"
"คะ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ