เผลอใจ...รักยัยเบบี้
4) ทำไมต้องอยู้บ้านเดียวกับฉัน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"คำถามนั่นฉันควรจะถามมากกว่านะ แปลกใจชะมัดที่เห็นเธอเนี่ย"แววตาระยิบระยับจ้องมองผู้หญิงตรงหน้าอย่างสำรวจอีกครั้ง
"ก็ว่าผู้หญิงประหลาดที่ไหนขนสำมะโนครัวมายืนอยู่หน้าบ้าน ติดใจถึงขนาดตามมาเลยรึไง"
"ประสาท ฉันจะตามนายมาเพื่ออะไร นายนั่นแหละมาอยู่บ้านฉันได้ไง"
"บ้านเธอ ? เธอสิประสาท ฉันเข้านอกออกในบ้านนี้มาเป็นปี ไม่ยักกะเห็นเธอสักครั้ง
"มั่วแล้วนะน้อง"
"นายสิมั่ว ฉันเคยอยู่บ้านนี้มาเป็นสิบปี ทำไมฉันจะจำไม่ได้ว่านี่คือ บ้านฉัน"เบบี้กอดอกแน่น
"ถึงงั้นก็เหอะ สิบปีของเธอมันเป็นอดีต แต่หนึ่งปีของฉันมันปัจจุบัน อดีตสู้ปัจจุบันได้รึไง"ชายหนุ่มเถียงกลับ
"ไม่รู้แหละ ยังไงฉันก็ขอยืนยันว่านี่คือบ้านฉัน ถอยไป!!!!! "
"เฮ้ย"เบบี้ผลักโปรเต็มแรง จนทำให้โปรเซล้มลง
เธอทิ้งตัวลงบนโซฟา โดยมีชายหนุ่มเดินตามมาติดๆ
"อะไร? มองทำไม?"
"ที่เข้ามาในนี้......"
"อยากจะนอนกับฉันรึไง..........หือ"
"อะไร? ใครอยากจะนอนกับนาย"
"ก็เห็นหลับตาพริ้ม นึกว่าอยากนอน"
"วิปริต! " เบบี้ด่าเต็มเสียง
"คุยกับใครว่ะไอ้โปร เอาสาวมาเที่ยวด้วยเหรอว่ะ" ชายหนุ่มร่างสูงขยี้เส้นผมตัวเองจนไม่เป็นทรง สีหน้าบ่งบอกได้ว่ากำลังงัวเงีย
"ไม่แนะนำให้รู้จักหน่อยเหรอว่ะไอ้โปร คราวนี้ใครอีก.........เฮ้ย เบบี้"
ชายหนุ่มสะดุ้งหลังจากเห็นใบหน้าน้องสาวตัวเอง
"เบบี้ของฉัน" เขาส่งสายตาวาววับไปให้หญิงสาวที่โดนโอบอยู่ข้างๆ เอ่ยเสียงหวาน
"ใช่ไหมจ๋ะ เบบี๋"
"เฮ้ย....รู้จักกันเมื่อไรวะ"เขามองน้องสาวสลับกับเพื่อนของตนไปมาก่อนจะหยุดที่เบย์
"ฉันรู้จักนายเมื่อไร ไอ้บ้า"
"ทำไมลืมเร็วจัง เมื่อกี้เราสองคนกำลังจะจูบ...."
"เฮ้ยจูบกันด้วยเหรอว่ะ"
"ไม่ได้จูบ"
"เขินยังงี้ทุกที น่ารักเชียว"
"หยุดอำได้แล้วไอโปรยัยตัวแสบเนี่ยมันเพิ่งกลับจากญี่ปุ่นจะรู้จักแกได้ไง"
"ก็รู้จักเมื่อกี้ไง"
"อย่ามากวน"
" แล้วมายังไง จะอยู่กี่วัน"
"ขึ้นรถมาสิ ก็ไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้รับโทรศัพท์แล้วยังมีหน้ามาบอกว่า ฉันเคยรู้จักเธอหรือไง แถมยังตัดสายทิ้งไม่ยอมรับโทรศัพท์อีก"
"ขอโทษว่ะ ตอนนั้นกำลังหลับสบายอยู่นี่หว่า"
"ตกลงจะอยู่กี่วัน"
"ไม่รู้สิว่ากี่วัน ขี้เกียจคิด รู้แต่ว่าจะอยู่ตลอดไป"
"เออ....ฮะ อะไร? ตลอดไป"
"ช่ายยยย ตลอดไป"
"แล้วแม่รู้เรื่องยัง"
"รู้สิ......เถอะน่า ยังไงพี่ก็อยู่คนเดียวไม่ใช่หรอ"
"ใครบอกอยู่คนเดียว"
"หาาาา อย่าบอกนะว่านายอยู่บ้านนี้"
"ก็เกือบถูก"
"อย่าบอกน่ะว่าเบย์ต้องอยู่ร่วมชายคากับเขาหรอ"
"คงงั้น"
"อำกันเล่นรึป่าว"
"เปล่า"
"หา....เฮียอ้าาาาาาาาาาาาาา"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ