ขอบคุณที่ให้ฉันได้รักเธอ Thank 4 U

3.3

เขียนโดย armie

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.54 น.

  12 ตอน
  19 วิจารณ์
  18.64K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) สิ่งสำคัญ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

ฉันขยับตัวไมได้ ฉันรู้เพียงแค่ว่าตอนนี้ร่างของฉันค่อยๆตกกระทบพื้น ฉันไม่สามารถรับรู้ถึงความเจ็บปวดได้เลย เพราะตอนนี้หัวใจของฉันมันเจ็บยิ่งกว่าเจ็บปวด ที่ร่างกายของฉันได้รับ

 

 

ในขณะที่ฉันกำลังจะหลับตาลง ฉันก็ได้ภาวนาในใจอยากให้ย้ายบ้านเร็ว แต่พอฉันหลับตา ฉันก็รู้สึกเหงาทันที เพราะ ถ้าฉันย้ายบ้านไปก็เท่ากับต้องย้าย โรงเรียนใหม่ แล้วถ้าฉันย้ายโรงเรียนใหม่ฉันก็ต้องมองหาเพื่อนใหม่ด้วย แล้วเพื่อนใหม่จะดีเท่าเพื่อนเก่าฉันมั้ย แล้วเรื่องหัวใจฉันอีก

ในคืนนั้นฉันได้ฝันว่า พี่พีก็อยู่ม.6แล้วจะต้องย้ายโรงเรียนเหมือนกัน ฉันก็ต้องสะดุ้งตื่นทันทีเพราะ เสียงนาฬิกาปลุกอันน่ารำคาญ


หลังจากที่ฉันได้อาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปโรงเรียน ฉันก็จัดการให้อาหารผิวโดยการทาครีมบำรุง ฉีดน้ำหอมกลิ่นวานิลาสุดโปรด แต่งเติมชุดนักเรียนให้ดีนาฬิกาสีฟ้าสดใส หลังจากนั้นฉันก็ไปเคาะประตูห้องแม่เพื่อขอเงิน แล้วฉันก็หยิบกระเป๋าใบโปรดสะพายไป โรงเรียน


ระหว่างทางฉันเจอกับพี่พีเขาจึงเดินไปโรงเรียนพร้อมกับฉัน ฉัน เขิล จนพูดอะไรไม่ออกได้แต่ อ้ำๆอึ้งๆ ฉันจึงถามเขาว่าอยู่ มออะไรแล้ว “6 คับ


ฉันช็อคกับคำตอบที่พี่เขาพูดออกมา ฉันเดินมาถึงหน้าโรงเรียนตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ พี่พีเรียกฉันอยู่นานสองนาน แต่ไอซ์เพื่อนสาวของฉันเดินเข้ามาพอดีพี่พีจึงส่งร่างที่ไร้วิญญาณของฉันให้กับไอซ์


ในตอนนี้ฉันไมได้ยินเสียงที่คนรอบข้างพูดคุยกัน เสียงฝีเท้าของเด็กนักเรียนทีเดินเข้ามาหรือแม้แต่เสียง ที่ไอซ์เรียกฉัน


ฉันขยับตัวไม่ได้ ฉันรู้เพียงแค่ว่าตอนนี้ร่างของฉันค่อยๆตกกระทบพื้น ฉันไม่สามารถรับรู้ถึงความเจ็บปวดได้เลย เพราะตอนนี้หัวใจของฉันมันเจ็บยิ่งกว่าเจ็บปวด ที่ร่างกายของฉันได้รับ...

 ..................................................................................................................

ฝากติดตามด้วยน้าาาา ทุกคน^^

เพราะไรเตอร์อาจไม่ค่อยได้มาอัพ^^

สนุกไม่สนุกยังไง? เม้นให้หน่อยนะเออ~~ ขอบคุณนะเคิ๊บบบบ^^

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา