สิ่งที่ยังเหลืออยู่
-
8) เกือบสายเกินไป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความจากนั้นทั้งสองคนกำลังเดินไปที่รถของแจ็ค ส่วนภัทรเซ็งเปดและเซ็งต่อไปจนกลับถึงบ้าน น้าอ่ำ เห็นภัทรออกอาการอย่างนี้แล้วพูดว่า"ไอ้ภัทร เอ็งทำหน้าเซ็งตั้งแต่เมื่อใหร่วะ""ก็ที่เห็นแหละน้า ถ้าผมไม่กลับมา น้าก็จะไม่เห็นผม""555..ตลก..ตลกตายล่ะ""ไม่ตลกหรอ""ซีเรียล..เฮ้ย ซีเรียส.ดูหน้าแกซีเรียส แกเป็นอะไรวะ""เซงซิน้า..ผมโดนยุแยงครับ ผมไปว่าน้ำเค้า แล้วไอ้แจ๊คมันยุคับ น้ำไม่พอใจผม ""เฮ้อ แกนี้โคตรซวยเลยว่ะ""นั่นนะสิ""แกต้องระวังนะโว้ย..อย่าโทสะนะ""นี่ ผมไม่ใช่คนวู่วามนะครับ""ฉันรู้อยู่ แต่ใจเย็นๆๆนะโว้ย น้ำร้อนลวกขาฉันโว้ย""โทษทีครับ""ไม่เป็นไร แต่น้าเจออะไรบางอย่าง""อะไรหรอครับ""ไม่รู้""เอ้า...แล้วพูดทำไมเนี้ย""พูดให้แกพูดโว้ย"แล้วเดินขึ้นไปบนบ้าน"ปัญญาอ่อน""กูไม่พูดกับมึงแล้วนะโว้ย..นอนๆๆๆไปล่ะ"เช้าต่อมาของวันหนึ่ง เกิดข่าวดังกระทันหันขึ้นมา เมื่อ ปาปารัซซี่ถ่ายวีดีโอ ที่หน้าค่ายเพลง หนึ่งในนั้นมี ภัทรอยู่ด้วย ทำให้วันนี้ เวลาไปใหนต้องหลบหน้าหลบตาแทบทุกนาที ส่วนน้ำ ต้องออกมาแก้ข่าวว่าที่อยู่นั้นทั้งหมด เป็นแค่เพื่อนกัน....ย้อนไปเมื่อ 2 ชั่วโมงที่แล้วก่อนข่าวออก"ฮัลโหลครับ""หวัดดีครับพี่ภัทร""มีอะไรหรอ""พอดีครับพี่ กะว่าจะไปช่วยผมทำเพลงหน่อยได้มั้ยครับ""เออ ได้ แล้วมีอะไรอีก""มีครับ""อาไร""เอ่อพี่ เมื่อก่อนกลับบ้านผมเห็นไอ้...คนหนึ่งครับมาแอบถ่ายพี่กับพี่น้ำทะเลาะกันอ่ะครับ ไม่รู้ว่าจุดประสงค์ของมันจะเอาไปทำไมครับ""ชิบหาย""อ่อ ชิปหาไม่เจอ""เออ""แล้ว เอายังไงต่อครับ""เดี๋ยวพี่ดูสถานการณ์ก่อน"2ชั่วโมงต่อมา ....ข่าวก็ออกมาจริงๆ น้ำซึ่งกำลังแถลงข่าวที่ค่ายเพลง"พี่ๆนักข่าวค่ะ น้ำอธิบายได้ค่ะ ภาพในคลิปนี้ เป็นเพื่อนกันทั้งหมดค่ะ"นักข่าวจวก"แล้วเป็นแฟนกันมั้ยค่ะ""ไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ""แต่ภาพมันฟ้องนะครับ""ใช่สิค่ะ แล้วพี่ๆ นักข่าวพูดอย่างนี้ น้ำเสียหายนะคะ สิทธิ์ของน้ำค่ะ น้ำต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวด้วยนะคะที่น้ำ พูดกับพี่ๆ นักข่าวรุนแรงไปหน่อยค่ะ"น้ำสัมภาษณ์ข่าวในทีวี ซึ่งภัทรก็ได้ดูด้วย ไม่อาจจะเชื่อว่า ข่าวออกมาจะเป็นจริง ภัทรถึงกับตาค้างจริงๆ"เหน่ง""ไรพี่""ออกข่าวจริงๆว่ะ"ตาอ่ำซึ่งมาจากข้างนอก มาทักทายภัทร"เฮ้ย..ไอ้ภัทร แกนี้ร้ายจริงๆเลยนะ""ร้ายยังไงครับ""เอ้า แกได้ออกทีวีไง""เหน่ง..ดูดีๆหรือยัง ""อ่อ เห็นรูปพี่แล้ว เห็นเต็มๆเลยครับ""โอ้โห..""โห้ไอ้ภัทร ชัดเลย เต็มๆ ดังแน่มึงเอ้ย"ที่บ้านของน้ำ"ฮัลโหลค่ะ..ค่ะ..หรอค่ะ..ค่ะ....ค่ะ""ใครหรอพี่น้ำ" นัท น้องสาวของน้ำ"อ๋อ พี่อ่อง ผู้จัดละครน่ะ เขามาทาบทามพี่ไปเล่นละครน่ะ""ก็ดีสิพี่ พี่ก้ดังแล้วอ่ะ""พี่ นัทดูข่าวพี่ นัทไม่เชื่อน้ำหรอกค่ะ""นัท ต้องเชื่อใจพี่สิค่ะ เชื่อใจนักข่าวจะเชื่อไปทำไม นักข่าวเขาเอาเรื่องมาสารพัดทำให้เราปวดหัว""จริงหรอค่ะพี่""จริงซิค่ะ""จริงซินัท"เสียงกริ่งที่ดังตรงหน้าบ้าน คนที่มาบ้านน้ำคือ ภัทร"นัท ไปดูซิว่าใครมา""ค่ะ"นัทกำลังเดินไปภัทรเห็นนัทที่หน้าบ้านแล้พูด "นัท""พี่ภัทร""นัท..น้ำอยู่มั้ย""อยู่ค่ะ"จากนั้น ภัทรเดินเข้าไปที่บ้านของน้ำ น้ำเริ่มโกรธขึ้นมาทันที..."น้ำ""ภัทร อย่ามาให้เห็นหน้าอีก""น้ำ ผมทำอะไรน้ำหรอ ทำไมน้ำพูดอย่างนี้หรอ""ใช่ ทำไมฉันพุดอย่างนี้หรอ เพราะฉันักเธอไง ฉันรักเธอ ฉันต้องลองถอยหลังซักก้าวเพื่อที่ดีกว่า""ดี..ตั้งแต่นี้ต่อไปเราไม่ต้องมายุ่งกันอีก""ก้อดี"ภัทรเดินออกจากบ้านทันที"พี่น้ำ พี่ไม่น่าไล่เค้าเลย""นัท..พี่ก้อไม่อยากไล่หรอกนะ"น้ำเริ่มร้องไห้"พี่น้ำ พี่ร้องให้ทำไม"น้ำร้องให้ และไม่คิดเลยว่า เหตุการณ์มันจะบานปลายและเลยเถิดเช่นนี้ ก่อนมาที่บ้านน้ำ ภัทรจะมาบอกเรื่องที่ภัทร จะได้ไปทำงานที่อังกฤษ แต่น้ำดันไปพูดอย่างนี้ ยิ่งทำให้ภัทรทำใจไม่ได้จริงๆ ตอนนี้ภัทรยังไม่ได้ขึ้นเครื่อง ตอนนี้อยู่ที่ค่ายเพลง สิทธิ์เห็นภัทรพอดี สิทธิ์พูดว่า"ภัทร..เอ็งไปบอกน้ำหรือยัง""บอกแล้วครับ แต่น้ำ...""อะไรหรอ" รอตอนที่2.....
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ