วิวาห์...ไร้รัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.15 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 20.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
31) ขอร้องอย่าบอกใครนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อแก้วออกมาจากห้องตรวจ และรับยาเสร็จแก้วก็ไม่รู้จะไปไหนเลยเดินไปนั่งที่สวนของโรงพยาบาล แก้วรู้สึกทำตัวไม่ถูก ไม่รู้จะไปทางไหนต่อดี โทโมะก็ทำท่าทางเย็นชาใส่ แก้วนั่งลูบท้องแล้วร้องไห้ออกมา ถ้าก่อนหน้านี้ในระหว่างที่ติดอยู่ที่บ้านซอมพอแก้วคงจะดีที่ท้อง แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเริ่มกลับมาเป็นเหมือนเก่าอีก
แก้ว: แม่จะทำยังไงต่อไปดีอ่ะ
แก้วกลับไปบ้านแต่บ้านเงียบคงเป็นจังหวะเดียวกันที่ทุกคนออกไปเยี่ยมโทโมะที่โรงพยาบาล แก้วล้มตัวลงนอนแล้วร้องไห้ออกมา ถ้าบอกโทโมะจะทำท่าทียังไง แก้วเดาใจโทโมะไม่ถูกเลยจริงๆ
แม่โทโมะ: แล้วหนูแก้วไปไหนล่ะ
โทโมะ: ไม่ทราบเหมือนกันครับ
แม่แก้ว: สงสัยกลับไปบ้าน คงจะสวนทางกัน
โทโมะ: เรื่องคดีไปถึงไหนแล้วครับพ่อ
พ่อโทโมะ: ตำรวจกำลังดำเนินคดีอยู่ เดี๋ยวคงเข้ามาสอบปากคำลูก
ตุลย์: แต่ตอนนี้ ไอตัวบงการมันไม่อยู่ซิ
โทโมะ: ตัวบงการ
ตุลย์: เห็นแก้วเล่าว่า มีปัญหากับทอยหนิ
โทโมะ: ใช่ ผมมีปัญหากับมัน ใช่ต้องเป็นนายทอยแน่ๆ
ตุลย์: ตอนนี้มันอยู่ที่อังกฤษ
แม่โทโมะ: ยังไงๆแม่จะจัดการมันให้ถึงที่สุดเลย
ในช่วงเย็นเมื่อทุกคนกลับมาถึงบ้านก็มีคนมาบอกว่าตั้งแต่เช้าแก้วกลับมาแก้วยังไม่ลงมาทานอะไรเลย แถมตอนที่กลับมาดูเหนื่อยๆซึมๆ
ขนมจีน: แก้ว หลับอยู่รึเปล่า เปิดประตูให้พี่หน่อยซิ
แก้วยังคงนอนนิ่งไม่โต้ตอบอะไรขนมจีนคิดว่าแก้วคงหลับอยู่เลยลงไปด้านล่างแก้วยังนอนซึมอยู่บนเตียงตั้งแต่เช้า จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่อยากลุกออกไปไหน
พ่อแก้ว: น้องล่ะ
ขนมจีน: สงสัยจะหลับค่ะ
แม่แก้ว: งั้นเดียวเตรียมอาหารไว้ให้คุณแก้วชุดนึงนะ ตื่นแล้วจะได้ลงมากิน
เมื่อทุกคนทานอาหารกันเสร็จและนั่งดูโทรทัศน์กันอยู่ราว2-3ชั่วโมงแก้วก็ยังไม่ลงมา ขนมจีนกับตุลย์เลยขึ้นไปหาแก้วอีกรอบ
ขนมจีน: แก้ว ตื่นรึยัง สองทุ่มแล้วนะ ไม่หิวเหรอ ไม่สบายรึเปล่า
แม่แก้ว: แม่ว่าเอากุญแจเปิดเข้าไปเลย เผื่อน้องเป็นอะไร
เมื่อเข้ามาในห้องก็เห็นแก้วนอนอยู่ แม่แก้วเลยเอามือจับหน้าผากดูตัวก็ไม่ได้ร้อน ไม่นานแก้วก็รู้สึกตัว
แม่แก้ว: ไม่สบายรึเปล่าลูก
แก้ว: เปล่าค่ะ
ขนมจีน: พี่ว่าเราดูแปลกๆนะ ให้พี่ตุลย์ดูอาการหน่อยมั้ย
แก้ว: ไม่เป็นไรหรอก แก้วแค่ปวดหัวอ่ะ เลยนอนนานไปหน่อย
แม่แก้ว: ก็แปลว่าไม่สบายไง เอางี้ ให้พี่ตุลย์ตรวจดูหน่อยล่ะกันนะ
แก้ว: แก้วไม่เป็นไรจริงๆค่ะแม่
พ่อแก้ว: อ่ะตื่นแล้วเหรอ เอาไปให้คุณแก้วเลย
เมื่อมีกลิ่นอาหารเข้ามาในห้อง แก้วก็ทำสีหน้าแปลกๆตุลย์แอบมองก็เริ่มสงสัย เมื่ออาหารมาวางตรงเตียง แก้วมองก็กลืนน้ำลายลงเพราะรู้สึกเหมือนจะอ้วก
แม่แก้ว: แกงมัสมั่น กับผัดผักของชอบลูกเลย กินหน่อยนะ
แก้ว: เอ่อ...แก้ว...แก้วขอเข้าห้องน้ำก่อนนะค่ะ
แก้วรีบวิ่งเข้าไปอาเจียนในห้องน้ำขนมจีนรีบตามเข้าไปดู แล้วพยุงแก้วเดินออกมา
ตุลย์: พี่ว่า ตรวจดูหน่อยล่ะกัน เดี๋ยวพี่ไปเอากล่องอุปกรณ์มาก่อนนะ
เมื่อทุกคนออกไปรอด้านนอก เหลือแค่ขนมจีนตุลย์ และแก้ว เมื่อตุลย์กำลังจะตรวจดูที่บริเวณท้อง แก้วก็ลุกขึ้นนั่ง
แก้ว: ไม่ต้องตรวจหรอก แก้วไม่เป็นไรจริงๆ
ขนมจีน: พี่ว่าแก้วเป็น ตรวจหน่อยนะ
แก้ว: แต่แก้ว
ตุลย์: แก้วท้องใช่มั้ย
แก้วนิ่งไป ขนมจีนก็ตกใจมาก
ขนมจีน: ท้องเหรอ ข่าวดีหนิ ท้องทำไมถึงไม่บอกพี่ล่ะ
แก้ว: เปล่านะ แก้วไม่ได้ท้อง แก้ว แก้วก็แค่เป็นโรคกระเพาะอ่ะ ท้องอะไรไม่ใช่ซะหน่อย
ตุลย์: แก้ว โกหกพี่ไม่ได้หรอกนะ พี่เป็นหมอนะ พี่ดูออก ดูอาการแก้วก็รู้ล่ะ ช่วงที่แก้วมาอยู่ที่บ้านอาการก็อยู่ในกลุ่มคนท้องล่ะ เหนื่อยง่าย ง่วงนอนง่าย กินอะไรไม่ค่อยได้ เวียนหัวหน้ามืดบ่อยๆ
แก้ว: ....
ขนมจีน: ทำไมต้องโกหกพี่ด้วย
แก้ว: แก้ว แก้ว
ขนมจีน: มีอะไรรึเปล่า บอกพี่ซิ
แก้ว: ไม่มีอ่ะ แก้วแค่ไม่รู้จะบอกยังไงอ่ะ แต่ว่า พี่ตุลย์พี่ขนมจีน สัญญากับแก้วก่อนนะว่าจะไม่บอกเรื่องนี้กับใคร โดยเฉพาะ พี่โทโมะ
ขนมจีน: ทำไมล่ะ
ตุลย์: นั่นซิทำไม
แก้ว: คือ แก้ว แก้ว แก้วอยากให้เค้าหายดีก่อนอะ แล้วค่อยบอก
ตุลย์: พี่ว่าถ้าโทโมะรู้อ่ะ จะยิ่งทำให้หายเร็วขึ้นนะ
แก้ว: นะๆๆๆ อย่าเพิ่งบอกใครเลยนะ นะๆๆ แก้วขอร้องล่ะนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ