วิวาห์...ไร้รัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.15 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 20.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
29) เหนื่อยเหลือเกิน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อภาวุฒิมาถึงก็คุยงานกับแก้วและขนมจีน และเมื่อขนมจีนขอตัวไปดูอาหารว่างมาให้ภาวุฒิ ภาวุฒิก็เลยถามแก้วเรื่องเมื่อวาน
แก้ว: ไม่มีอะไรหรอกค่ะ แต่ยังไงแก้วก็ต้องขอโทษนะค่ะ ที่อยู่ๆก็ต้องตัดสายไป
ภาวุฒิ: คุณทะเลาะกันบ่อยนะครับ
แก้ว: คงงั้นล่ะค่ะ บ่อยจนชินล่ะ อย่าสนใจเลยค่ะ ดูงานกันต่อดีกว่า
ภาวุฒิ: ถ้าคุณไม่สบายใจ หรืออยากระบายอะไร คุณบอกผมได้นะครับ ผมอยู่ข้างๆคุณเสมอนะคุณแก้ว
แก้ว: ขอบคุณนะค่ะ คุณเป็นเพื่อนที่ดีมากคนนึงเลย
จู่ๆ ลมก็เกิดพัดแรงและทำให้ฝุ่นบริเวณในสวน กระเด็นเข้าใส่ตาของแก้วภาวุฒิเลยดูให้โทโมะเห็นแก้วกับภาวุฒิอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าดูจากด้านของโทโมะเหมือนทั้งคู่กำลังจูบกัน โทโมะเลยพุ่งเข้าไปกระชากภาวุฒิมาชกหน้า
แก้ว: นี่ หยุดนะ ทำบ้าอะไรอ่ะ
โทโมะ: ถึงขนาดนั่งจูบกันเลยเหรอ ที่แท้ก็อยู่รอเจอมันนี่เอง
เมื่อดึงโทโมะออกจากภาวุฒิได้แก้วก็ยืนข้างๆภาวุฒิ แก้วสุดจะอดทนไม่รู้จะอธิบายให้โทโมะฟังยังไง เลยพูดประชดออกไป
แก้ว: ใช่ !! ที่แก้วมานอนที่บ้านเพราะอยากจะนัดเจอเค้า
โทโทะ: ยอมรับแล้วซินะ ส่วนคุณรู้ทั้งๆรู้ว่าเค้าสามีแล้วยังจะมายุ่งอีกทำไม
แก้ว: ถ้าจะมาแล้วทำนิสัยแบบนี้ก็ออกไปเถอะ
โทโมะ: แก้วไล่พี่เหรอ
แก้ว: ใช่ กลับไปเถอะ อะไรที่พี่คิดว่าใช่ ก็คิดว่าใช่ไปเลยนะ จะคิดว่าแก้วเป็นอย่างงั้นก็เชิญคิดไปเลยนะ แก้วเองก็ไม่มีอะไรจะอธิบายแล้วเหมือนกัน
โทโมะ: สงสัยตอนที่พี่ไม่อยู่ มันคงมาหาบ่อยซินะ ถ้าคิดจะเล่นชู้กับมันทำไมไม่ไปเปิดโรงแรมเลยล่ะ จะมาที่บ้านทำไม
แก้ว: ที่บ้านมันเร้าใจกว่ามั้ง ไปเถอะค่ะคุณภาวุฒิ
แก้วดึงแขนภาวุฒิให้เข้าไปในบ้าน โทโมะยืนกำมือนิ่ง ขนมจีนมี่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็เดินเข้าไปจะคุยกับโทโมะแต่โทโมะไม่ฟังขอตัวกลับก่อน แก้วนั่งทำแผลให้ภาวุฒิจนเสร็จ
ขนมจีน: แก้วไม่น่าไปพูดแบบนั้นเลยนะ โทโมะเข้าใจผิดหมดเลยนะ
แก้ว: ชั่งเค้าเถอะ อยากเข้าใจอะไรยังไงก็เชิญ แก้วเหนื่อยแล้วก็เบื่อจะอธิบายล่ะ แก้วขอโทษนะค่ะที่เป็นต้นเหตุทำให้คุณเจ็บตัว ขอโทษที่อ้างชื่อคุณด้วย
ภาวุฒิ: ชั่งมันเถอะครับ งั้นวันนี้ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ
ขนมจีน: แล้วตกลงคืนนี้จะกลับไปมั้ย
แก้ว: ไม่กลับอ่ะ แก้วอยากอยู่คนเดียวสักพัก แก้วขอตัวขึ้นไปนอนก่อนนะ แก้วมึนๆหัวอ่ะ
ขนมจีน: อืม
หลายวันแล้วที่แก้วไม่กลับมาที่บ้าน โทโมะเองก็ไม่ได้สนใจอะไร และไปทำงานตามปกติ แก้วเองก็ใช้ชีวิตตามปกติ แต่ระยะหลังๆแก้วเวียนหัวและเหนื่อยง่ายบ่อยมาก และอยากนอนตลอดเวลา
ทอย: พวกมึงไปจัดการมันได้เลย
ทอยที่นั่งอยู่ในรถกับแคทก็นั่งมองรอภาพที่กำลังจะเกิดขึ้นตรงหน้า โทโมะเดินมาที่จอดรถกำลังจะกลับบ้านจู่ๆก็มีผู้ชายสองคนปิดหน้าปิดตามาจับไว้แล้วรุมทำร้ายโทโมะ จนโทโมะ สลบไป จากนั้นทอยก็ขับรถออกไป
แคท: แน่ใจนะว่าเรื่องนี้จะไม่สาวมาถึงพวกเรา
ทอย: เอาเถอะน่า อย่าห่วงมากเลย กล้องวงจรปิดก็ทุบไปล่ะใครมันจะรู้อีกอย่าง ไอพวกที่จ้างไปกระทืบมันนะ อีกไม่นานพวกมันก็โดนเก็บล่ะ
แคท: รอบคอบดีหนิ
ทอย: แน่นอน
โทโมะถูกส่งตัวเข้าห้องฉุกเฉิน เมื่อที่บ้านทราบข่าวก็รีบมาโรงพยาบาลทันที ด้านลลิสาที่ย้ายมาทำงานโรงพยาบาลของโทโมะก็ได้สองสามวันเมื่อรู้ข่าวก็รีบมาโรงพยาบาลทันที
แม่โทโมะ: ใครทำโทโมะนะ ชั้นจะเอาเรื่องมันให้ถึงที่สุดเลย
พ่อโทโมะ: ใจเย็นก่อนคุณ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ