วิวาห์...ไร้รัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.15 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 20.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
28) ความเชื่อใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อพ่อของทอยไปประกันตัวออกมา ทอยก็แค้นโทโมะมาก
ทอย: มึงกับกูไม่จบแค่นี้แน่
ด้านแคทก็โดนเรียกสอบสวนและไล่ออกจากโรงพยาบาลเพราะทำตัวไม่เหมาะสม และไม่ซื่อสัตย์ต่อ สถาบันและงานของตัวเอง
แคท: คงดีจมากซินะโทโมะ
โทโมะ: ทำไมผมต้องดีใจด้วยล่ะ
แคท: ก็เพราะคุณไง อยากให้ชั้นออกไปอยู่แล้วหนิ
โทโมะ: คุณทำตัวเองนะ คุณทำตัวคุณเองทั้งนั้น
แคท: มันไม่จบแค่นี้หรอก !!
โทโมะต้องบินไปดูงานที่อเมริกากะทันหันและไปกับลลิสา แก้วโทรหาโทโมะและได้คุยกันไม่กี่คำ เพราะเวลามันไม่ตรงกัน แต่ทุกครั้งที่ได้คุยลลิสาก็จะอยู่ด้วยเกือบทุกครั้ง และในทุกคืนแก้วก็นอนดูไอจีของโทโมะและก็บังเอิญไปเจอของลลิสา และบางครั้งในคลิปวิดีโอของลลิสาก็มีโทโมะอยู่ด้วย
แก้ว: หรือว่าที่ผ่านมามันเป็นความฝัน เราคงฝันไปจริงๆ
แก้วนอนเอามือลูบตรงที่ที่โทโมะนอน วันรุ่งขึ้น แก้วออกไปทำงานตามปกติ ในระหว่างที่ทำงานโทโมะก็โทรมาถามว่าจะเอาอะไรรีเปล่า เพราะกำลังออกมาซื้อของของลลิสาที่ห้าง ยิ่งแก้วรู้ว่าโทโมะอยู่กับลลิสาตลอดเวลายิ่งทำให้แก้วเสียใจ
เมื่อโทโมะเดินทางกลับมา ก็กลับไปที่บ้านและพาลลิสามาด้วย
แม่โทโมะ: อ้าวกลับมาทำไมไม่บอกแม่จะได้ให้คนไปรับ
โทโมะ: ไม่เป็นไรหรอกครับแม่
สา: สวัสดีค่ะคุณแม่
แม่โทโมะ: สวัสดีจ้ะ แม่ไม่เจอเรานานมากเลยนะสา เป็นไงบ้างงานที่อเมริกา
สา: ก็ดีค่ะ เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่อเมริกาทันสมัยมากเลยค่ะ
โทโมะ: แก้ว พี่ซื้อของฝากด้วยนะ
แก้ว: ของอะไรเหรอ
โทโมะ: นี่ กล่องดนตรีเป็นม้าหมุนสีฟ้าเป็นไงน่ารักมั้ย
แก้ว: น่ารักค่ะ
สา: โทโมะตั้งใจเลือกมากเลยนะค่ะคุณแก้ว
แก้ว: ค่ะ
โทโมะ: ชอบรึเปล่า
แก้ว: อืม แก้วขอตัวขึ้นไปเอาของบนห้องก่อนนะค่ะ
แก้วเดินขึ้นไปด้านบนก็นั่งมองของที่โทโมะซื้อมาให้ แต่จู่ๆภาวุฒิก็โทรมาหา ส่วนโทโมะเห็นแก้วดูแปลกๆเลยขึ้นมาดูแต่ก็เห็นแก้วกำลังคุยโทรศัพท์ เลยแอบฟังทำให้รู้ ว่ากำลังคุยกับภาวุฒิ โทโมะเลยเดินเข้าไปแย่งโทรศัพท์
แก้ว: พี่โทโมะ
โทโมะ: ถึงขนาดต้องขึ้นมาแอบคุยกับมันเลยเหรอ
แก้ว: แอบคุย แอบอะไร
โทโมะ: อย่าคิดว่าพี่ไม่รู้นะ ว่าแก้วคุยกับใคร
แก้ว: ใช่ แก้วคุยกับคุณภาวุฒิ แล้วไงอ่ะ แก้วคุยกับเค้าเรื่องงานนะ มันไม่ได้มีอะไรเลย
โทโมะ: แน่ใจเหรอว่าเรื่องงาน
แก้ว: แน่ใจ ทีเรื่องของพี่แก้วยังไม่ยุ่งเลย แล้วทีพี่ไปอเมริกาไปกับคุณสา อยู่ด้วยกันตลอด แก้วยังไม่โวยวายอะไรเลย ทั้งๆที่แก้วไม่รู้ด้วยซ้ำว่าการที่สามีเราไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอยู่ด้วยสองคนตลอด สนิทสนมกันมาก รู้ใจกันดีทุกเรื่อง มันจะมีอะไรมากกว่านั้นรึเปล่า
โทโมะ: พี่กับสา เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้วนะ
แก้ว: แก้วกับคุณภาวุฒิก็เป็นเพื่อนกัน พี่หัดเข้าใจบ้างได้มั้ย
โทโมะ: แล้วแก้วล่ะ ทำให้พี่เชื่อใจบ้างได้มั้ย
แก้ว: เชื่อใจเหรอ คนที่ควรพูดน่าจะเป็นแก้วมากกว่านะ ถ้าเกิดพี่ไม่เชื่อก็แล้วแต่นะ แก้วเองก็ไม่รู้จะอธิบายอะไรเหมือนกัน แก้วขอตัวนะค่ะ
แก้วดึงมือถือคืนมาจากโทโมะแล้วเดินไปหยิบกระเป๋าแล้วเดินออกไปจากห้องทันที แก้วออกไปหาแม่กับขนมจีนที่บ้าน ส่วนโทโมะก็นั่งรอแก้วเมื่อสากลับไป
โทโมะ: ดึกป่านี้แล้วทำไมยังไม่กลับมาอีก
โทโมะตัดสินใจโทรหาแก้วแต่แก้วไม่ยอมรับสาย โทโมะเลยไลน์ไปหา แก้วอ่านแต่ไม่ตอบ โทโมะรอข้อความจากแก้วสักพัก แก้วก็บอกว่าจะค้างที่บ้านแม่ โทโมะเลยนิ่งไป ก่อนจะขึ้นไปนอน และรอไปหาแก้วพรุ่งนี้ตอนเช้า
และเมื่อเช้าวันรุ่งขึ้น แก้วก็รู้สึกเวียนหัว เลยอยู่บ้านไม่ไปที่บริษัท และนัดให้ภาวุฒิมาคุยงานที่บ้านแทน เพราะขนมจีนเองก็อยู่บ้านวันนี้เหมือนกัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ