วิวาห์...ไร้รัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 17.15 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 20.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) ผมว่าคุณเลิกยุ่งกับผมเถอะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อโทโมะเดินไปกำลังจะเข้าห้องฉุกเฉินแคทก็เดินมาหา
แคท: วันนี้ แคทไม่มีตรวจแล้ว เราไปหาอะไรทานกันมั้ยค่ะ
โทโมะ: ไม่ แคท ผมว่าคุณเลิกยุ่งกับผมเถอะ ผมไม่ได้รักคุณแล้ว
แคท: แคทไม่เชื่อ ว่าคุณจะหมดรักแคทแล้วจริงๆ โทโมะ แคทขอโทษ เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะค่ะ แคทสัญญานะว่าแคทจะไม่ทำแบบนั้นอีก แคทรักคุณนะ
โทโมะ: หลีกไป ผมจะไปดูคนไข้
แคท: โทโมะ !!!
จินนี่: นังนี่มันเป็นใคร ทำไมต้องตามโทโมะด้วย
เมื่อทุกคนกลับมาในห้อง ก็เห็นแก้วนั่งอยู่ที่เตียงคนเดียว
ตุลย์: อ้าวโทโมะไปไหนล่ะ
แก้ว: ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ
ขนมจีน: พี่ว่า แก้วคงหิวมากแล้ว เดี๋ยวกินเลยล่ะกันนะ
แม่โทโมะ: หายไปไหนนะ...เดี๋ยวแม่มานะหนูแก้ว
แก้ว: ค่ะ
เมื่อโทโมะตรวจคนไข้ในห้องฉุกเฉินเสร็จก็กำลังจะเดินไปที่ห้องพักของแก้ว จู่ๆก็มีประกาศขอพบโทโมะ เมื่อมาถึง แม่โทโมะก็ยืนรออยู่แล้ว
แม่โทโมะ: หายไปไหนมา ทำไมไม่อยู่เฝ้าน้อง
โทโมะ: ผมไปตรวจคนไข้ห้องฉุกเฉินมา
แม่โทโมะ: ก็แล้วไป นึกว่าไปอยู่กับแม่นั้น
โทโมะ: แม่ไหนครับ
แม่โทโมะ: ก็ยัยคนที่จินนี่ไง แม่เห็นชอบมาหาเราบ่อย
โทโมะ: เฮ้ออออ
แม่โทโมะ: ไม่ต้องมาถอนหายใจใส่แม่เลยนะ รีบไปหาน้องกับแม่ได้แล้ว
แคท: คุณแม่ สวัสดีค่ะ
โทโมะ: แคท
แม่โทโมะ: ใคร !
แคท: หนูเพิ่งย้ายมาประจำที่นี้นะค่ะ เคยเรียนกับโทโมะที่เมืองนอกนะค่ะ
แม่โทโมะ: อ่อ ชั้นก็เคยได้ข่าวเธอมาเหมือนกัน เธอคงเป็นแฟนเก่าลูกชั้นซินะ
แคท: ค่ะ
แม่โทโมะ: อย่าคิดนะว่าชั้นไม่รู้ว่าเธอคิดจะทำอะไร ลูกชายชั้นแต่งงานแล้ว เธอเลิกคิดที่จะจับเค้าได้เลย โทโมะไปกับแม่
แคท: อีแก่ แกคิดเหรอว่าชั้นจะยอมแพ้ง่ายๆ
แม่โทโมะ: โทษทีนะลูก พี่เค้าติดคนไข้ที่ห้องฉุกเฉินนะ
แก้วไม่อยากเห็นหน้าโทโมะ เลย หยุดกินและเตรียมตัวจะลงนอน โทโมะก็งงๆว่าทำอะไรผิด ทุกคนก็ต่างสงสัยไม่แพ้โทโมะ ในช่วงค่ำ เมื่อทุกคนกลับไป เหลือแค่โทโมะกับแก้ว แก้วก็พูดขึ้น
แก้ว: กลับบ้านไปก็ได้นะ
โทโมะ: เป็นอะไรอีกล่ะ อยู่ๆก็มาไล่
แก้ว: ก็นึกว่าอยากอยู่ กับแฟนเก่า มากกว่าต้องมาอยู่เฝ้าคนพิการแบบนี้
โทโมะ: นี่ ! เอาอะไรมาพูด
แก้ว: ตอนนี้ไม่มีใครแล้ว พี่เลิกแสดงละครเถอะ อยากไปไหนก็ไป อยู่เฝ้าแก้วมันน่าเบื่อหนิ จะอยู่ทำไมล่ะ
โทโมะ: ถ้าพูดอีกที ชั้นจะเอายาสลบมาฉีดให้จริงๆด้วย จะได้เลิกพูดจาประชดชั้นซะที
แก้ว: แก้วไม่กลัวหรอก
โทโมะ: อยากลองมั้ยล่ะ จะจัดให้
โทโมะลุกขึ้นจากโซฟามาที่เตียงคนไข้ แล้วเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆแก้ว จนจมูกชนกัน แก้วก็นิ่งไป
โทโมะ: อยู่นิ่งๆก็เป็นหนิ
แก้ว: ....
โทโมะ: นอนได้แล้ว แล้วก็เลิกคิดมากด้วย สมองจะได้ไม่ทำงานหนัก
โทโมะรีบจัดแจงหมอนกับผ้าห่มให้แก้วนอน จากนั้นก็ปิดไฟให้แล้วไปนอนที่โซฟา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ