ไฟแค้นซ่อนรัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) ขอบคุณนะครับที่เปิดใจให้ผม
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เมื่อถึงเวลาเข้าเยี่ยมพ่อฟางก็เข้าไปเยี่ยมและนั่งเฝ้าท่านตลอด ตั้งแต่อยู่ที่ห้องไอซียูพ่อฟางยังไม่รู้สึกตัวเลย ส่วนเฟย์ที่กำลังคุยงานกับป๊อบปี้ก็รู้สึกดี เวลาที่ได้คุยกับป๊อบปี้
ป๊อบ: เอาเป็นว่า ถ้ามีอะไรที่คุณเฟย์ยังไม่เข้าใจ ก็โทรหาผม ได้ตลอดนะครับ
เฟย์: ขอบคุณนะค่ะ
จู่ๆป๊อบปี้ก็เอามือมากุมมือของเฟย์ไว้
ป๊อบ: ไม่ใช่แค่เรื่องงานนะครับ เรื่องอื่นคุณเฟย์ก็ปรึกษาผมได้ทุกเรื่อง ผมยินดีจะรับฟัง และยินดีจะอยู่ข้างๆคุณเสมอนะครับท
เฟย์: คุณป๊อบปี้
ป๊อบ: อ่อ อีกอย่าง คุณเรียกผมว่า ป๊อบเฉยๆก็ได้นะครับ
เฟย์: แต่
ป๊อบ: คุณเฟย์ครับ คุณจะรังเกียจมั้ย ถ้าผมจะขอ ขอจีบคุณ
เฟย์: เอ่อ...คุณ
ป๊อบ: ผมก็เป็นคนตรงๆแบบนี้ล่ะครับ ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกว่าไม่ชอบ แต่ถ้าคุณเฟย์ยังไม่..
เฟย์: เราคุยๆกันไปก่อนก็ได้ค่ะ
ป๊อบ: ขอบคุณนะครับ ที่เปิดใจ ให้ผม
ในช่วงเย็นเฟย์แวะมาเยี่ยมพ่อและพาฟางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่บ้านฟางเห็นรถเหมือนของตัวเองที่ป๊อบปี้เอาไปจอดอยู่ ฟางถามคนขับรถและได้คำตอบว่า มีคนเอามา
เฟย์: พี่ฟางเอาไปไว้ที่ไหน ทำไมต้องมีคนเอามาให้
ฟาง: เออจริงสิ! พี่เอารถไปซ่อมอ่ะ แล้วตอนที่พี่กลับมา พี่ก็ลืมสนิทเลย
เฟย์: งั้นเราเข้าบ้านกันเถอะ
จู่ๆป๊อบปี้ก็โทรมาหาเฟย์ ทำให้ฟางหยุดพร้อมๆกับเฟย์
เฟย์: ฮโหลค่ะ
ป๊อบ: ทำอะไรอยู่ครับ
เฟย์: เพิ่งถึงบ้านค่ะ แล้วคุณล่ะค่ะ ทำอะไรอยู่
ป๊อบ: ก็กำลังคิดถึงคุณอยู่ไง
เฟย์: เอ่อ เดี๋ยวเฟย์โทรกลับนะค่ะ
เฟย์เห็นฟางยืนจ้องมองด้วยความสงสัย เฟย์เลยหยุดคุยกับป๊อบปี้
ฟาง: ใครเหรอเฟย์
เฟย์: เพื่อนค่ะ
ฟาง: เพื่อน ทำไมต้องมีคุณ มีค่ะด้วยล่ะ
เฟย์: เอ่อ คือ
ฟาง: ใคร ! บอกพี่มา
เฟย์: ไม่มีอะไรหรอกพี่ฟาง เฟย์ง่วงแล้วอ่ะ เฟย์ไปอาบน้ำนอนก่อนนะ
ฟางสงสัยว่าเฟย์ น่าจะคุยกับป๊อบปี้ ฟางเลยโทรหาป๊อบทันที
ป๊อบ: ว่าไงคิดถึงเหรอ
ฟาง: เอาเบอร์เฟย์มาจากไหน
ป๊อบ: ห้ะ ! นี่อย่าบอกนะว่า ที่น้องสาวเธอรีบวาง เพราะว่าเธอยืนอยู่ด้วยอ่ะ
ฟาง: เป็นนายจริงๆด้วยอ่ะ นายคิดจะทำอะไรอีก อย่าเอาเฟย์มาเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้มั้ย
ป๊อบ: คงไม่ทันแล้วอ่ะ เพราะตอนนี้ เราสองคน กำลัง ศึกษาดูใจกันอยู่
ฟาง: นาย !!!
ป๊อบ: อุ๊ย! ขอโทษนะ ชั้นคงต้องวางสายจากเธอแล้วอ่ะ พอดีเฟย์โทรมาอ่ะ บ๊าย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ