ไฟแค้นซ่อนรัก
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 05.14 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 03.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
11) ตีสนิท
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ป๊อบปี้กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้านโทโมะ และออกไปจัดการเรื่องคอนโดต่อ และเอาของๆฟางที่อยู่ในรถของฟางตอนที่ลักพาตัวมาฝากไว้ที่ประชาสัมพันธ์ด้านล่างบริษัท
ด้านฟางที่มาหาพ่อที่บริษัทก็ต้องตกใจที่อยู่ๆพ่อกับเฟย์ เข้าใจว่าเธอไปต่างประเทศมา ฟางสงสัยว่าต้องเป็นฝีมือของป๊อปปี้ ฟางเลยเออ ออตอบไปตามนั้น เมื่อฟางกำลังจะกลับบ้าน แต่จู่ๆพนักงานก็เอากระเป๋ามาให้ฟาง
ฟาง: ใครเอาให้
พนักงาน: ไม่ทราบค่ะ มีผู้ชายคนนึงเอามาฝากไว้ให้ค่ะ
ฟาง: เค้าอยู่ไหน
พนักงาน: กลับไปแล้วค่ะ
ฟาง: โอเค ไปทำงานต่อเถอะ
พนักงาน: ค่ะ
ฟางขึ้นมาบนรถก็รีบเปิดกระเป๋าดูของในกระเป๋า ทุกอย่างยังอยู่ครบ จากนั้นฟางก็ขับรถกลับบ้าน ด้านป๊อบปี้ที่จัดการเรื่องคอนโดเรียบร้อยก็พาโทโมะมาดูห้อง และเอารถของฟางมาที่คอนโดด้วย
โทโมะ: ห้องใช้ได้นะ
ป๊อบ: เออกูซื้อห้องตัวอย่างเลยอ่ะ เร็วดีไม่ต้องตกแต่งไรให้เสียเวลา
โทโมะ: จริงๆมึงอยู่บ้านกูก็ได้นะ
ป๊อบ: กูขึ้นมากรุงเทพบ่อย แถมมาทุกครั้งก็ต้องรบกวนมึง ทุกครั้งที่มา กูเกรงใจอ่ะ
โทโมะ: ไม่เห็นต้องเกรงใจไรเลย
ป๊อบ: เออ เอาเถอะ ยังไงกูก็ซื้อแล้ว
โทโมะ: เออกูมีธุระต่อ อ่ะ กูไปก่อนนะ มีไรก็โทรหากูนะ
ป๊อบ: โอเค ไปเถอะ
ในช่วงค่ำป๊อบปี้นึกสนุกโทรหาฟาง ฟางหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเห็นเป็นรูปป๊อบปี้กับชื่อที่โชว์ว่า ผัว
ฟาง: คนไม่มีมารยาท เอาโทรศัพท์คนอื่นไปเล่นแบบนี้ได้ไง ห้ะ !!
ป๊อบ: ใจเย็นๆนะจ๊ะ เมียจ้า
ฟาง: ชั้นไม่ใช่เมียนาย
ป๊อบ: งั้นถ้าเธอไม่อยากเป็นเมียชั้น ชั้นก็คงต้องเอาน้องสาวเธอมาเป็นเมีย ส่วนเธอก็เป็นนางบำเรอ อ่อหรือว่า จะให้น้องเธอเป็นเมียหลวง ส่วนเธอเป็นเมียน้อยดี หรือจะอย่างนี้ก็ได้ เธอเป็นเมียหลวง ส่วนน้องเธอ ก็เป็นเมียน้อยชั้น เพราะถึงยังไง เธอก็มาก่อนน้องสาวเธอ
ฟาง: วันๆสมองของนาย คงคิดได้แต่เรื่อง อุบาทว์ๆ เรื่องเลวๆซินะ
ป๊อบ: จุๆๆ อย่าพูดแบบนี้ซิ มันจะลามไปถึงพ่อเธอด้วย เพราะพ่อเธอมันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับชั้นเลยนะ
ฟาง: ชั้นรู้หมดแล้ว ว่าทำไมนายถึงแค้นพ่อชั้น เพียงแต่ชั้นยังไม่ได้ถามพ่อเรื่อง คนที่ชื่อ ภาคภูมิ กับ ภัทศนีย์ จิระคุณ ว่าจริงรึเปล่า
ป๊อบปี้ถึงกับเงียบที่ได้ยินฟางเอ่ยถึงชื่อพ่อกับแม่เค้าออกมา
ฟาง: ทำไมเงียบไปล่ะ เงียบทำไม
ป๊อบ: เธอรู้จักชื่อนี้ได้ยังไง !!!
ฟาง: หึ ชั้นจะรู้มายังไงก็เรื่องของชั้น แค่นี้นะ
ป๊อบ: หรือว่า เขื่อน จะเป็นคนช่วย !!
ฟาง: ไม่ว่าเรื่องนี้จะจริง หรือไม่จริง ชั้นก็จะไม่ยอมให้นายทำอะไรพ่อกับน้องชั้นแน่
ในช่วงบ่ายป๊อบปี้ขับรถออกมารอเฟย์ที่ร้านกาแฟร้านเดิม เพราะรู้ว่าเฟย์ต้องมา แต่คราวนี้แปลกที่ฟางตามมาด้วย ป๊อบปี้ทำทีจะเดินไปสั่งกาแฟ ต่อจากเฟย์
เฟย์: อ้าว คุณป๊อบปี้
ป๊อบ: เจอกันอีกแล้วนะครับคุณเฟย์
ฟาง: เฟย์พี่ว่าเรารีบไปกันเถอะ
เฟย์: เดี๋ยวซิ พี่ฟาง คือเมื่อวานเฟย์ทำกาแฟหกใส่คุณป๊อบปี้เค้าอ่ะ แล้วเค้าก็อุตส่าห์ซื้อคืนให้ เอ่อคุณป๊อบปี้ค่ะ คุณสั่งเลยนะค่ะ เดี๋ยวครั้งนี้เฟย์จ่ายให้เองค่ะ
ป๊อบ: จะดีเหรอครับ ผมเกรงใจจัง
พูดแล้วยิ้มให้เฟย์ ก่อนจะส่งสายตาไปหาฟาง อย่างผู้ชนะ ส่วนฟางก็กำมือแน่
เฟย์: เอาเป็นว่าตกลงนะค่ะ เดี๋ยวคุณป๊อบสั่งเลยนะค่ะ
ป๊อบ: จะเป็นการรบกวนเวลารึเปล่าครับ ถ้าผมจะขอนั่งคุยกับเฟย์ สักครู่
ฟาง: รบกวน !!
เฟย์: พี่ฟาง ทำไมพูดแบบนั้นอ่ะ
ป๊อบ: ดูท่าทางพี่สาวคุณเฟย์จะหวงคุณเฟย์มากเลยนะครับ
ฟาง: ใช่ค่ะ รู้ไว้ก็ดี ขอตัวนะค่ะ ไปเฟย์
ระหว่างที่ฟางดึงเฟย์ออกไป ป๊อบปี้ก็ดึงมือเฟย์ไว้พร้อมกับยัดนามบัตรใส่มือของเฟย์
เฟย์: พี่ฟาง พี่เป็นอะไรของพี่อ่ะ
ฟาง: เฟย์ พี่ไม่อยากให้เฟย์ยุ่งกับคนแบบนี้นะ
เฟย์: คนแบบนี้ แบบไหน พี่ฟางพูดเหมือนรู้จักเค้าเลย
ฟาง: พี่ไม่รู้จักเค้า พี่...พี่ว่าเค้าดูไม่ค่อยน่าไว้ใจอ่ะ
เฟย์: เฟย์ไม่เห็นว่าเค้าจะไม่ดีตรงไหนเลยนะ พี่ฟางคิดมากไปรึเปล่า
ฟาง: พี่
ป๊อบ: แล้วเจอกันใหม่นะครับ คุณเฟย์
เฟย์: ค่ะ
ยิ้มให้เฟย์ พร้อมกับยกมือขึ้นลา ส่วนฟางก็มองด้วยสายตาที่สุดแสนจะแค้น ก่อนจะนึกสงสัยที่ป๊อบปี้ขับรถเหมือนรถคันเก่าของเธอก่อนที่เธอจะถูกลักพาตัวไป ช่วงเลิกงาน ฟางกำลังจะกลับบ้าน แต่จู่ๆป๊อบปี้ก็โทรเข้ามา
ฟาง: โทรมาทำไม
ป๊อบ: พูดจาไม่น่ารักเลย
ฟาง: นายต้องการอะไร ว่ามาเลยดีกว่า
ป๊อบ: มาหาชั้นหน่อยซิ
ฟาง: ชั้นไม่ไป
ป๊อบ: หรือว่าเธอจะให้ชั้นไปหาเธอที่บ้าน เอารถไปคืนที่บ้านดีมั้ย เออก็ดีเหมือนกันนะ จะได้ไปหา คุณเฟย์ด้วย
ฟาง: ว่ามา จะให้ชั้นไปหาที่ไหน
เฟย์: พี่ฟางกลับบ้านกันเถอะ
ฟาง: เอ่อเฟย์ เดี๋ยวเฟย์กลับบ้านกับพ่อก่อนนะ พี่มีธุระอ่ะ ต้องรีบไป
เฟย์: อ้าว งั้นให้เฟย์ไปเป็นเพื่อนมั้ย
ฟาง: ไม่ต้องหรอก พี่ไปคนเดียวได้ ไม่ต้องรอทานข้าวนะ ทานกับพ่อไปก่อนเลย
เฟย์: โอเค
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ