แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
39) ไม่สนใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
โทโมะกลับมาที่โรงพยาบาลพร้อมกับแม่ และไม่นาน แม่พ่อป๊อบปี้ รวมทั้งแก้วก็ตามมา
โทโมะ: ทำไมมานั่งหน้าห้องว่ะ
ป๊อบ: ฟางไม่อยากเห็นหน้ากูอ่ะ
โทโมะ: เข้าไปกับกูกับแม่ดิ ไป
ป๊อบ: แต่
แม่ป๊อบ: เข้าไปกับพ่อกับแม่
ป๊อบ: ครับ
พิมนั่งรถเข็นผ่านและบังเอิญ เห็นเหมือนหันไปเห็นป๊อบปี้ พิมเลยบอกให้พยาบาลหยุด
พิม: ป๊อบมาหาใครนะ
พยาบาล: อ้าวคุณหมอ สวัสดีค่ะ
หมอวิทย์: สวัสดีครับ อ้าว คุณคนไข้จอมดื้อ
พิม: คนไข้จอมดื้ออะไรของหมอ
หมอวิทย์: ก็คุณนะ หายตั้งนานแล้วยังจะอยากอยู่โรงพยาบาลไปอีกทำไม
พิม: มันก็เรื่องของชั้น หมออย่ายุ่งได้มั้ย
หมอวิทย์: ไม่ได้หรอกครับ เพราะคุณคือคนไข้ของผม
พิม: คุณพยาบาลรีบไปเถอะ
แม่ป๊อบ: อ้าว หนูฟางหลับ
พ่อป๊อบ: นั่งรอสักพักเดี๋ยวหนูฟางก็ตื่น
แม่ป๊อบ: แก้วลงไปร้านหนังสือกับแม่หน่อย
แก้ว: ค่ะๆ
เวลาผ่านไปสักพัก ฟางก็ตื่น
แม่ฟาง: ตื่นแล้วเหรอลูก
ฟาง: แม่
แม่ฟาง: เป็นยังไงบ้าง ปวดหรือเจ็บตรงไหนรึเปล่า
ฟาง: ไม่ค่ะ
แม่ฟาง: ยังโกรธแม่อยู่รึเปล่า
ฟาง: ฟางไม่เคยโกรธแม่เลยนะค่ะ
แม่ฟาง: แม่ขอโทษนะที่ว่าลูกตอนนั้น
ฟาง: ชั่งมันเถอะค่ะ
แก้ว: อ้าว คุณหมอมา
หมอ: สวัสดีครับ ญาติอยู่กันเยอะเลย...เดี๋ยววันนี้หมอขอตรวจร่างกายคนไข้ก่อนนะครับ
ฟาง: ค่ะ
หมอ: เรีบร้อยครับ....เดี๋ยววันนี้ประมาณบ่ายโมง หมอจะให้พยาบาลพาไป อัลตราซาวด์ ดูว่าเด็กในท้องเป็นยังไงบ้างนะครับ เพราะจากเหตุการณ์เมื่อวาน คนไข้มีภาวะแท้งคุกคาม เพราะงั้นเราต้องเช็ค ครรภ์ของคนไข้อย่างใกล้ชิด และหลังออกจากโรงพยาบาล หมอก็ต้องนัดตรวจคนไข้ อาทิตย์ละ สองสามวันนะครับ
ฟาง: ค่ะคุณหมอ
แม่ป๊อบ: เดี๋ยวหนูฟางก็จะไป อัลตราซาวด์แล้ว
ป๊อบ: งั้นก็แสดงว่า ผมจะได้เห็นหน้าลูกแล้วใช่มั้ยครับ
พ่อป๊อบ: ยังหรอก ตอนนี้เด็กยังเป็นตัวอ่อนอยู่เลย
ฟาง: ขอโทษนะค่ะ ตอนที่เข้าไป อัลตราซาวด์ ฟางจะเข้าไปคนเดียวนะค่ะ
ป๊อบ: ทำไมล่ะ ฟาง พี่ก็อยากเห็นลูกเหมือนกันนะ
ฟาง: พี่โทโมะ เปิดทีวีให้ฟางดูหน่อยดิ
ฟางไม่สนจคำพูดของป๊อบปี้เลยแม้แต่นิดเดียว ทุกคนต่างพากันมองหน้าป๊อบปี้ด้วยความสงสาร
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ