แค่เธอรักฉัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.25 น.
แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 09.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
31) 2 เดือน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ในช่วงเช้า ฟางพาแม่มาตรวจสุขภาพ เมื่อแม่ฟางออกมา แม่ฟางก็บอกให้ฟางไปลองตรวจดู
แม่ฟาง: ลูกน่าจะไปหาหมอ ตรวจดูบ้างก็ดีนะลูก
ฟาง: แต่ฟางไม่ได้เป็นอะไรนี่ค่ะแม่
แม่ฟาง: แม่รู้ว่าลูกไม่ชอบหาหมอ แต่ไปตรวจหน่อยเถอะนะลูกนะ
ฟาง: ก็ได้ค่ะ
เมื่อหมอเรียกฟางเข้าไปตรวจแม่ของฟางก็เข้าไปเป็นเพื่อนด้วย ไม่นานหมอก็ซักประวัติและซักถามอาการ จากนั้นหมอก็ขอตรวจ เลือดพร้อมกับตรวจปัสสาวะ ไม่นานพยาบาลก็เอาผลตรวจมาให้
แม่ฟาง: สรุปลูกสาวชั้นเป็นอะไรค่ะคุณหมอ
หมอ: ตอนนี้คนไข้ กำลังตั้งครรภ์ค่ะ
ฟาง: !!!
แม่ฟาง: ตั้งครรภ์ !
หมอ: ใช่ค่ะ อายุครรภ์น่าจะประมาณ 2 เดือนแล้วค่ะ
หลังจากที่ฟางและแม่ฟางออกจากห้องตรวจ ฟางก็เอาแต่เงียบ จนคนเป็นแม่ที่เอาแต่ยิ้มหลังจากออกมาจากห้องตรวจ ต้องหุบยิ้มลง
แม่ฟาง: เป็นอะไรรึเปล่าลูก
ฟาง: เปล่าค่ะ
แม่ฟาง: เอางี้มั้ยเดี๋ยวแม่โทรให้พี่เค้ามารับ พี่เค้าคงดีใจนะ ที่รู้ว่ากำลังจะเป็นพ่อคน
ฟาง: ไม่ต้องรบกวนเค้าหรอกค่ะ ฟางขับกลับไหว เดี๋ยวเอายาเสร็จเรากลับกันเลยนะค่ะ
แม่ฟาง: งั้นเดี๋ยวแม่โทรบอกบ้านนู้นดีกว่า ทุกคนคงจะดีใจ
ฟาง: แม่ค่ะ แม่อย่าเพิ่งบอกใครได้มั้ยค่ะ
แม่ฟาง: ทำไมล่ะลูก
ฟาง: ฟางอยากเป็นคนบอกทุกคนเองค่ะ
แม่ฟาง: เอางั้นก็ได้
ระหว่างที่รอรับยา ฟางก็เดินไปเข้าห้องน้ำคนเดียว และฟางบังเอิญเห็นป๊อบปี้กับพิม ภาพตรงหน้าฟางคือป๊อบปี้กำลังเข็นรถเข็น พาพิมไปที่ไหนสักแห่ง ฟางเลยเดินตามไปเงียบๆ
พิม: ป๊อบไม่ได้หาพิมตั้งหลายวัน พิมเหงามากเลยนะ
ป๊อบ: ป๊อบขอโทษนะพิม ช่วงนี้ยุ่งๆอ่ะ ขาดีขึ้นบ้างมั้ย
พิม: ก็ดีขึ้นเยอะแล้วนะ
ในระหว่างที่พิมนั่งอยู่กับป๊อบก็มีเด็กมาวิ่งเล่นกันอยู่ พิมเห็นป๊อบปี้มองเด็กที่วิ่งเล่นกัน พิมเลยจับแขนป๊อบปี้แล้วพูดขึ้น
พิม: ป๊อบจำได้มั้ย ตอนนั้นที่เราพูดกันเล่นๆว่า ถ้าเราแต่งงานกัน เราจะมีลูกด้วยกัน
ป๊อบ: จำได้
พิม: ป๊อบยังอยากมีลูกกับพิมอยู่มั้ย
ป๊อบ: เอ่อ...
ฟาง: ยังอยากมีค่ะ
ป๊อบ: ฟาง
ฟาง: เค้ายังอยากมีลูกกับคุณ เค้ายังรักคุณเหมือนเดิม เค้าไม่เคยลืมคุณเลยคุณพิมประภา
ป๊อบ: มาได้ยังไง
ฟาง: ตั้งแต่เกิดเรื่อง ชั้นก็ไม่ได้ดูอาการคุณเลย รีบๆหายนะค่ะ ชั้นมีของขวัญจะให้
พิม: ของอะไร
ฟาง: คุณออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่ คุณก็จะรู้เอง
ฟางพูดจบก็เดินอกไป ป๊อบปี้รีบวิ่งตามไปเอาคำตอบ
ป๊อบ: เดี๋ยวฟาง ของขวัญอะไร
ฟาง: ของขวัญที่ฟางจะให้ มันดีทั้งสำหรับพี่และสำหรับเค้าแน่นอน ไว้ถึงวันนั้นพี่ป๊อบก็คงรู้เอง
ป๊อบ: ฟางพูดอะไรของฟาง ทำมั้ยไม่ยอมบอก
ฟาง: บอกตอนนี้มันก็ไม่ตื่นเต้นซิค่ะ
ป๊อบ: พี่ขอเตือนนะ อย่าคิดจะทำอะไรพิมอีก
ฟาง: ในสายตาพี่ ฟางคงเลวมาก ฟางคงเป็นคนที่ดูแย่ในสายตาพี่ ฟางมันไม่มีอะไรดีในสายตาพี่เลยใช่มั้ย ถึงได้มองฟางในแง่ร้ายตลอด
ป๊อบ: ....ใช่
ฟาง: ค่ะ ไม่ต้องกังวลว่าฟางจะทำอะไรคนรักพี่อีก เพราะของขวัญที่ฟางจะให้ เค้าเป็นคนขอมันเอง
ฟางเดินออกไปทั้งน้ำตา ป๊อบปี้ได้แต่มองตาม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ