Error sans and Ink sans fic!!!
เขียนโดย Ommi
วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.32 น.
แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 15.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) 05 : Alone
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ สถานที่แห่งหนึ่ง
"แฮ่กๆๆ ฮึก!! ฮือออ!!!"
เสียงหอบให้ใจยังคงดังถี่
Ink กึ่งเดินกึ่งวิ่งไปตามป่
ปึก!!!
"โอ้ย!!"
จู่ๆผมก็ชนเข้ากับอะไรบางอย่
ผมพยายามพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นทว่า..
"Ink!!! นายเป็นอะไรมากหรือเปล่า?"เสี
"Blueนั่นนายหรอ..." ผมถามก่อนที่สติจะค่อยๆเลื
"Ink!! ทำใจดีๆเอาไว้Papyrus มาช่วยฉันหน่อย!!!"Blueberry โวยวายแล้วพยายามพยุงตั
ให้ตายสิทำตัวเป็นภาระคนอื่นอี
'ฉันเตือนนายแล้วInk'
พรวด!!!
"หวา!! Ink ในที่สุดนายก็ตื่น นายหลับไปตั้ง3วันเลย"Blueberry พูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มก่อนที่
"งะ..งั้นหรอ"Ink พูดด้วยน้ำเสียงเบาเพราะขาดน้ำ
Blueberry ที่ยืนอยู่ข้างๆหยิบแก้วน้ำขึ้
"ขะ..ขอบคุณนะ"Ink ตอบแล้วก่อนจะรับแก้วน้ำมาดื่
"ฉันจะไปบอกPapy ก่อนว่านายตื่นแล้ว"Blueberry พูดก่อนที่เขาจะลุกขึ้นแล้วเดิ
Ink เหม่อมองออกไปนอกหน้าต่
ก๊อกๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้เขาหันกลับมาสนใจคนที่ยื
"ไงPapyrus"Ink ทักทายก่อนที่จะก้มหน้าลงเล็กน้
"มันเกิดอะไรขึ้นระหว่างนายกั
"ไม่มีอะไรนี่แค่..."Ink หยุดคิดครู่หนึ่งก่อนจะพูดต่อ"
"....."Swap Papyrus นั่งนิ่งแต่เขายังคงจ้องมองInk อย่างเอาความและในที่สุดเขาก็ต้
"Papyrus ฉันทำสปาเก็ตตี้เสร็จแล้วนะ!!!"
"เดียวฉันลงไป"Swap Papyrus รับคำก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วเดิ
"นายไปกินกับพวกเรามั้ย?"
"(- - )( - -)(- - )( - -)"Ink สายหัวเป็นการบอกว่าเขาไม่ต้
"งั้นหรอ..ถ้าอย่างงั้นนายก็พั
ขอโทษนะฉันไม่อยากให้พวกนายเดื
"Papyrus แล้วนายไม่ชวนInk มากินด้วยกันหรอ"Blueberry ยืนท้าวเอวแล้วมองพี่
"หมอนั่นอยากพักผ่อน"Papyrus ตอบแล้วเดินตรงไปที่โต๊
"อืมมม งั้นพวกเรามากินเถอะ"
สิ้นสุดการสนทนาของสองพี่น้องตั
ทางด้านของerror
"ในที่สุดก็เสร็จซะที..."error พูดด้วยน้ำเสียงราบเรียบแล้
หลังจากที่Ink หนีไปเขาก็ได้แต่คิดโทษตั
จากนั้นเขาก็นึกขึ้นมาได้ว่าตุ๊
เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วerror ใช้เวลาไม่นานก็ซ้อมตุ๊กตาเหล่
"เฮ่อออ~ชักจะหิวแล้วสิ"error บ่นพึมพัมก่อนจะเปิดฟอร์ทัลไปยั
ในวันต่อมา
"Papyrussss!!!! แย่แล้วววววววว!!!!!"Blueberry โวยวายตั้งแต่เช้าเพราะInk ที่บาดเจ็บได้หายตัวไปแล้ว
"มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นหรอน้
"Ink เค้าหายตัวไปแล้ววว!!!"
"ฉันคิดว่าหมอนั่นคงอยากอยู่
"จริงหรอPapyrus"Blueberry กล่าวแล้วหันไปมองพี่ชายที่นั่
แต่เมื่อวานที่ฉันเจอInk ในป่าเค้าดูกลัวมากๆเหมือนกับว่
ก๊อกๆๆ
เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้เจ้
"ฮะ..เฮ้!!"
"๏_๏!!!"Blueberry ยืนนิ่งเมื่อเขาเห็นบุคคลตรงหน้
"ไงเจ้าตัวประหลาด"Papyrus ที่ลุกมาตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้พู
"Papyrus!!!"Blueberry ขึ้นเสียงใส่พี่ชายก่อนที่จะดั
"errorฉันมีเรื่
"....."error ไม่พูดอะไรเพราะเขารู้แล้วว่าสิ่
ณ สถานที่อันห่างไกล
"อ่ะ!!! พู่กันของฉัน..."Ink ที่พึ่งจะรู้ตัวว่าตัวเองลืมพู่
จะทำยังไงดีถ้าไม่มีพู่กันฉันก็
Ink คิดก่อนที่จะทิ้งตัวลงกั
สถานที่แห่งนี้เป็นสถานที่ลั
Ink หันไปมองภาพต่างๆที่ลอยผ่านหน้
Ink ยืนมองภาพของทั้งสองอยู่นานก่
...นายไม่จำเป็นต้องมีฉันแล้วสิ
"หืม?"error หันกลับไปมองทางที่ตัวเองเดิ
"มีอะไรหรือเแล่าerror "Blueberry ที่เดินนำหยุดเดินแล้วหั
"ปะ..เปล่าไม่มีอะไร ฉ..ฉันคงคิด ม..มากไปเอง"error กล่าวก่อนจะเดินต่อ
"...."Blueberry ยืนมองerror ที่เดินนำไปครู่หนึ่งก่อนจะวิ่
มันเกิดอะไรขึ้นกับพวกนายทั้
To Be Continues.......
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ