Error sans and Ink sans fic!!!
เขียนโดย Ommi
วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.32 น.
แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 15.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4) 03 : Sarcasm
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"ไงเจ้าแปลกประหลาด"เสียงฮ้
"น..นายจะมาห..หาเรื่องฉ..ฉั
"เปล่าฉันไม่ได้จะมาหาเรื่องกั
"ถ้าฉันเห็นแกยุ้งกับน้
สิ้นสุดการสนทนาPapyrus ก็เดินจากไปแล้วทิ้งerror นั่งอยู่ในห้องเพียงลำพัง
อ..อย่าทำมาเป็นพูดดีไปหน่
"ไม่มีทาง!! ฉันกับerror ไม่มีทางอยู่ด้วยกันได้!!!"เสี
error ที่ได้ยินถึงกับหยุดชะงักและ เขาได้ล้มเลิกความคิดก่อนหน้านี้
ทางด้านInk
ผมไม่เข้าใจทำไมAlphys ถึงต้องดึงตัวผมกลับเข้ามาในห้
"Ink ฉันมีเรื่องอยากจะถาม"Alphys
เปิดประเด็นคำถามใส่Ink พร้อมกับชี้ให้เค้านั่งลงตรงเก้
"อะ..อืมได้สิ"Ink ตอบและพยัคหน้าเล็กน้อย
"คือฉันสงสัยว่านายกับerror อยู่ด้วยกันนานหรือยัง?"
"..ไม่นานพึ่งจะอยู่ด้วยกันแค่
"อ้าวงั้นหรอ.."Alphas ทำหน้าครุ่นคิดอยู่พักหนึ่งก่
"แล้วนายไม่กลัวเขาบ้างหรอ?"
"...."คำถามนี้ทำให้Ink ถึงกับนิ่งสนิทเพราะเขาไม่รู้ว่
ถ้าบอกว่ายังกลัวอยู่มันก็ไม่
"Ink!! นายโอเคหรือเปล่า?"Alphys ที่พยายามเรียกสติInk กลับมาทำสีหน้าเป็นห่วงกลัวว่
ให้ตายสินี่ฉั
"ห๊ะ!?..ฉันไม่เป็นไรหรอกแล้
ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ทั้งๆที่ในหัวของเขากำลังคิดเรื่
"มีสิๆ แต่..."Alphys หยุดคิดก่อนที่จะตัดสิ
"Ink นายไม่คิดจะใช้ชีวิตอยู่กั
"⊙_⊙!!!"Ink ตกใจกับคำถามที่Alphys พึ่งถามเขามา 'อยู่กันแบบครอบครัว' กะ..กับerror!!!
"เอิ่มInk?"
"ไม่มีทาง!! ฉันกับerror ไม่มีทางอยู่ด้วยกันได้!!!
>///<"Ink โวยวายเสียงดัง จนAlphys ต้องทำท่าทางบอกให้เค้าลดเสี
(หึๆไม่ทันแล้วลูกได้ยินเต็
Ink ที่ทำท่าเหมือนจะรู้ตัวสึกตั
"ทำไมนายถึงคิดแบบนั้นละInk"
"กะ..ก็... -///-"Ink อ่ำอึ่งก่อนที่บนใบหน้าเขาจะขึ้
"Ink..หรือว่านายจะชอบerror มากกว่าเพื่อนที่เป็นอยู่ตอนนี้
ผ่านไปสักพักInk ก็ขอตัวกลับAnti-Void แต่ทว่าเมื่อเขาเดินออกมาจากห้
"...!!"
ไม่ใช่ว่าerror จะได้ยินที่เราคุยกับAlphys แล้วหนีกลับไปAuti-Void โดยที่เขาไม่บอกเรางั้นหรอ?(
Ink ขบคิดกับตัวเองอยู่ครู่หนึ่งก่
ผลัก!!!
"Ink นายช่วยฉันเลือกของขวัญวันเกิ
"เอ่อบลู..คือ..."Ink พยายามที่จะพูดบางสิ่งแต่สุดท้
อีกด้านหนึ่งในAuti-Void
"นายค..คิดว่าฉ..ฉันควรจ..
I..Ink S..Sans ฉ..ฉันขาดแค่..น..นายตัว..ดะ..
To Be Continues.......
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ