จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
58) คำที่อยากได้ยิน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ป๊อบปี้ออกมานั่งที่สวนสาธารณะตรงข้ามร้านอาหาร ฟางมองหาไปทั่วก็หันไปเห็นเลยข้ามถนนมาหา
ฟาง: ทำไมไม่กินละ ไม่หิวเหรอ
ป๊อบ: ฟาง.....ฟางไปกินเถอะพี่ไม่หิวอะ
ฟาง: กลับเข้าไปในร้านเถอะ ฟางไม่อยากโดนด่า พ่อฟางใช้ให้ฟางมาตามกลับไปให้ได้อ่ะ ถ้าไม่เข้าไปฟางก็ต้องถูกด่า หรือว่าอยากให้ฟางโดนด่า
ป๊อบ: ไม่เลยนะ พี่ไม่ได้คิดอยากให้ฟางโดนด่าเลยนะ
ฟาง: ถ้างั้นก็กลับเข้าไป จะออกมานั่งทำอะไร
ป๊อบ: พี่กลัวฟางกินอะไรไม่ลงอะ แถมต้องมานั่งใกล้ๆพี่อีก
ฟาง: จะมาสนใจคำพูดฟางทำไม
ป๊อบ: พี่สนทุกอย่าง ที่เกี่ยวกับฟาง (ป๊อบปี้ลุกขึ้นพูดกับฟาง)
ฟาง: ไม่เข้าก็ไม่ต้องเข้า (ฟางหันหลังจะเดินกลับแต่ป๊อบปี้ก็กอดฟางจากด้านหลัง)
ป๊อบ: พี่ขอโทษ
ป๊อบปี้ร้องไห้ออกมา ฟางรู้สึกได้ถึงน้ำตาที่หยดลงบนเสื้อของฟาง ฟางก็นิ่งไปป๊อบปี้ก็ยังไม่ปล่อยท่ามกลางบรรยากาศของสวนสาธารณะที่ตกแต่งไปด้วยไฟที่เตรียมต้อนรับปีใหม่
ป๊อบ: พี่ขอโทษที่ทำตัวไม่ดี ที่ผ่านมาพีไม่เคยมีความสุขเลยนะ อึก พี่ไม่มีแรงเลย พี่อ่อนแอเหลือเกินฟาง
ฟาง: ......
ป๊อบ: ถ้าชีวิตฟางไม่มีพี่ ฟางคงจะมีความสุขเหมือนช่วงที่ผ่านมา พีจะรีบกลับพรุ่งนี้เลยพี่จะไม่อยู่กวนใจฟางอีก พี่รักฟานะ
พูดจบป๊อบปี้ก็เดินออกไปฟางรีบวิ่งมาหยุดที่ด้านหลังของป๊อบปี้แล้วดึงเสื้อจากด้านหลังไว้
ฟาง: ถ้า...ถ้ารัก...ถ้ารักฟางจริงๆอย่าไปได้มั้ย
ป๊อบปี้หันกลับมาหาฟางทั้งคราบน้ำตา
ป๊อบ: อึก หมายความว่าไง
ฟาง: ฟางไม่เคยเกลียด ไม่เคยไม่รักพี่ป๊อบเลย ตลอดเวลาที่ฟางคิดว่าฟางมีความสุข ที่ฟางคิดว่าฟางอยู่คนเดียวได้ ในใจฟางไม่เคยลืมพี่ป๊อบเลย ฟางคิดว่าฟางจะเลิกรัก เลิกคิดถึงเลิกนึกถึง แต่ฟางทำมันไม่เคยได้เลย
ฟางพูดไปร้องไห้ไป เมื่อฟางพูดจบป๊อบปี้ก็ดึงฟางมากอดพักนึงแล้วปล่อยฟางจากนั้นก็เช็ดน้ำตาให้ฟาง ส่วนฟางก็เช็ดน้ำตาให้ป๊อบปี้เช่นกัน
ป๊อบ: พี่ขอโทษนะ พี่ขอโทษ
ฟางส่ายหัวไปมา
ฟาง: ฟางไม่เคยอยากฟังคำขอโทษเลยนะ ฟางอยากฟังคำอื่นมากกว่าอีก คำว่ารักที่กว่าจะออกมาจากปากของคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าฟาง คนที่ฟางคิดว่าชาตินี้ทั้งชาติ คงไม่มีวันได้ฟังคำว่ารักออกมาจากปากคนคนนี้ (ฟางพูดแล้วชี้ที่หัวใจของป๊อบปี้) คำว่ารักที่มันออกมาจากใจตรงนี้ของพี่ป๊อบจริงๆ พี่ป๊อบจะพูดคำนั้นให้ฟางฟังอีก.......
ป๊อบปี้ดึงฟางมาจูบ เป็นเวลาที่เนิ่นนาน ก่อนจะปล่อยออก
ป๊อบ: พี่รักฟาง พี่รักฟาง รักฟาง รักฟาง รักฟางคนเดียว
ฟาง: ฟางก็รักพี่ป๊อบนะ (ฟางกอดป๊อบปี้)
จะจบละน้าาาาาาาาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ