จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
10.0
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
60 ตอน
65 วิจารณ์
64.80K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
53) ใจแข็งเหลือเกิน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฟางตั้งใจฟังและทำตามที่พยาบาลสอน ป๊อบปี้เข้ามาด้วยพยาบาลสอนทั้งวิธีการให้นม วิธีการนอนของคุณแม่ในช่วงระยะต่างๆที่ตั้งท้อง วิธีการนวดเมื่อคุณแม่ปวดเมื่อย วิธีการอาบน้ำ เมื่อจบกิจกรรมป๊อบปี้ก็จะพาฟางกลับ แต่ฟางขอเดินเอง ป๊อบปี้เลยเดินไปข้างๆกับฟาง
ฟาง: ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ
ป๊อบ: ไม่ต้องมาขอบคุณอะไรพี่หรอก ทุกอย่างมันคือสิ่งที่พี่ต้องทำอยู่แล้ว
ฟาง: ต่อจากนี้ไป พี่ป๊อบไม่ต้องมาทำอะไรแบบนี้ให้ฟางอีก
ป๊อบ: !!!! ฟาง ฟางพูดอะไร
ฟาง: ตอนนี้ฟางไม่มีลูกแล้ว ทุกอย่างมันก็ต้องจบสักที ขอบคุณอีกครั้งนะคะ
ฟางพูดจบก็เดินไปพร้อมทั้งน้ำตา เมื่อเข้ามาในห้องทุกคนก็ถามหาป๊อบปี้ฟางก็ตอบไปว่าไม่รู้
แก้ว: ฟาง สวัสดีค่ะทุกคน
ฟาง: แก้ว
แก้ว: ขอโทษนะชั้นเพิ่งรู้อ่ะ
ฟาง: ไม่เป็นไร แล้วในลูกล่ะ
แก้ว: อ่อ อยู่บ้านกับพ่อเค้านะ รายนั้นติดพ่อมากเลย
ฟาง: จิงเหรอ ต้องน่ารักมากแน่ๆเลย
แก้ว: เอาอย่างนี้ ออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่ชั้นจะพาไปหา
ฟาง: อืม
แม่ป๊อบ: ป๊อบปี้ไปไหนของเค้านะ
เขื่อน: พี่ป๊อบไม่รับโทรศัพท์เลยครับ
แม่ป๊อบ: ทำไมไปไหนแล้วไม่บอกปล่อยให้หนูฟางเดินมาคนเดียวได้ไง
ฟาง: อย่าโทษเค้าเลยคะ ฟางบอกให้เค้าไปเอง
แม่ฟาง: หมายความว่าไงลูก
ฟาง: ตอนนี้ทุกอย่างมัน มันก็เหมือนเดิมแล้ว ฟางหย่า ฟางไม่มีลูก ฟางเป็นอิสระฟางไม่มีพันธะอะไรแล้ว ทุกอย่างมันก็กลับไปเป็นเหมือนเดิม เหมือนตอนก่อนจะแต่งงาน ฟางอยากให้ทุกคนเข้าใจนะคะ เรื่องที่มันเกิดขึ้นทั้งหมดที่ผ่านมา มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับฟางมากถึงแม้ว่าบางอย่างอาจจะแย่สำหรับพี่ป๊อบ หรือฟางอาจจะมีแต่น้ำตา ขอบคุณมากนะคะคุณลุงคุณป้าที่รักฟางเหมือนลูกคนนึง ฟางอยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดีจบแบบไม่มีอะไรผูกมัดอีก ฟางขอโทษนะคะที่ทำตามที่คุณป้าต้องการไม่ได้อีกแล้ว
ป๊อบปี้ยืนฟังอยู่หน้าประตูเมื่อฟางพูดจบเค้าก็เดินออกไป
แม่ป๊อบ: ถึงยังไงๆหนูก็เหมือนลูกป้าคนนึง ป้ารักหนู ยังไงซะป้าก็รักหนูนะหนูฟาง
ฟาง: ขอบคุณนะคะ ฟางมีอีกเรื่องอยากบอกทุกคนคะ
พ่อฟาง: เรื่องอะไรลูก
ฟาง: ฟางอยากไปเรียนต่อที่อังกฤษคะ
แม่ฟาง: ฟาง ลูกลูกคิดดีแล้วเหรอ
ฟาง: คะ หนูคิดดีแล้ว ออกจากโรงพยาบาลเมื่อไหร่หนูจะทำเรื่องขอเรียนต่อทันที
พ่อฟาง: แต่พ่อไม่เห็นด้วยนะ
ฟาง: ให้ฟางไปเถอะนะคะ ฟางอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่
แก้ว: ฟางถึงแม้แกจะไปแต่หัวใจแกก็ยังอยู่ที่เค้านะ
เฟย์: เฟย์ไม่อยากให้พี่ฟางไปอย่าไปเลยนะ
ฟาง: ถือว่าฟางนะคะ ฟางไม่เคยขออะไรเลยครั้งนี้ถือว่าฟางขอนะคะพ่อแม่
พ่อฟาง: ถ้าลูกตัดสินใจดีแล้ว พ่อก็ห้ามอะไรไม่ได้
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ