จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
50) ต้องปลอดภัย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ป๊อบปี้พอรู้ข่าวก็รีบไปที่เกิดเหตุทันที แล้ววิ่งไปดูฟางที่รถพยาบาล
ป๊อบ: ฟาง ฟาง !!!!
พยาบาล: ตอนนี้คนไข้เสียเลือดมากนะค่ะ เราต้องรีบพาคนไข้ไปโรงพยาบาลด่วนนะคะ
ป๊อบ: ผมไปด้วยครับ ผมเป็นสามีเค้าครับ
ระหว่างที่กำลังไปโรงพยาบาล ป๊อบปี้กุมมือฟางไว้ตลอด คอยเรียกชื่อฟางตลอด ฟางไม่ได้สติเลยแม้แต่นิดเดียว ที่ขาของฟางที่รอยเลือดไหลออกมา ป๊อบปี้รู้สึกใจคอไม่ค่อยดี ป๊อบปี้ร้องไห้ออกมาไม่หยุด
ป๊อบ: ฟางกับลูกอย่าเป็นไรไปนะ อึก ฟางฟางกับลูกต้องปลอดภัยนะ
พยาบาล: คนไข้กำลังท้อง
ป๊อบ: ครับเค้าท้องอยู่ แล้วเค้ากับลูกจะปลอดภัยมั้ยครับ
พยาบาล: โอกาสแท้งมีสูงมากนะคะ คนไข้เสียเลือดมาก
ป๊อบ: เอาเลือดผม เอาเลือดผมไป เอาเลือดผมไปได้มั้ยครับ
พยาบาล: ถ้าคุณเลือดกรุ๊ปเดียวกับคนไข้ ก็สามารถให้ได้ค่ะ
เมื่อมาถึงโรงพยาบาลป๊อบปี้วิ่งไปพร้อมๆกับเตียงรถเข็นพอถึงหน้าห้องฉุกเฉินพยาบาลก็ไม่อนุญาติให้เข้าไป แล้วมีพยาบาลอีกคนมาพาป๊อบปี้ไปตรวจเลือด เลือดป๊อบปี้กับฟางกรุ๊ปเดียว ป๊อบปี้เลยให้เลือดฟางทันที หมอรีบให้พาป๊อบปี้ไปอยู่เตียงใกล้ๆฟางเพื่อให้เลือดไปถึงฟางทันที ป๊อบปี้มองฟางตลอด ในใจก็ภาวะนาขออย่าให้ฟางกับลูกเป็นอะไรไป
ป๊อบ: ลูกกับแม่ต้องปลอดภัยนะ
แม่ฟาง: อื้ออออฟาง ฟางจะเป็นอะไรรึเปล่า
พ่อฟาง: ลูกต้องปลอดภัยนะ
เฟย์: พี่ฟาง อื้ออออเขื่อนเฟย์ไม่น่าให้พี่ฟางมาเลย อึก
เขื่อน: พี่ฟางกับลูกต้องไม่เป็นไรนะ ไม่ต้องร้องนะ
แม่ป๊อบ: หนูฟางต้องปลอภัยนะลูก
พ่อป๊อบ: แล้วป๊อบปี้ล่ะ
จังหวะนั้นป๊อบปี้ก็เดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน
แม่ป๊อบ: น้องเป็นไงบ้าง
ป๊อบ: อึก อึก อาการฟาง อึก
แม่ฟาง: ฟาง ฟางทำไมป๊อบปี้ ฟาง
ป๊อบ: ฟางเสียเลือดมากครับ แล้วอึกอึกเด็กในท้องโอกาสรอดมีน้อยมาก อึกอึก ผมขอโทษ ผมขอโทษครับ เป็นเพราะผม เพราะผม
พ่อฟาง: ไม่ต้องโทษตัวเอง มันเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้ทุกอย่างมันเป็นอย่างนี้หรอกนะ ลุกขึ้นเถอะ
พ่อป๊อบ: เราให้เลือดลูกกับเมียเราแล้ว พ่อเชื่อนะว่าทั้งสองคนจะปลอดภัย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ