จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
40) บังเอิญ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ฟางมาถึงโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เพราะอาร์มแนะนำว่าฝากเอกชนก็ดีและที่สำคัญคนก็ไม่เยอะมากเหมือนโรงพยาบาลรัฐ วันนี้ป๊อบปี้พาแม่มาตรวจสุขภาพประจำปี และเป็นโรงพยาบาลเดียวกันกับฟาง
ฟาง: หมอยังไม่มาเลย ต้องรอสักพักนึงอ่ะ
อาร์ม: อืม ก็รอแถวนี้ล่ะกัน
ฟาง: อืม
แม่ป๊อบ: นั่นหนูฟางหนิ
แม่ป๊อบปี้รีบตรงไปหาฟางที่นั่งอยู่
แม่ป๊อบ: หนูฟาง
ฟาง: คุณป้า ! (แล้วหันไปมองคนที่ยืนอยู่ด้านหลังก็ยิ่งตกใจ)
แม่ป๊อบ: หนูฟางมาทำอะไรที่โรงพยาบาลลูก ไม่สบายรึเปล่า
ฟาง: ปะ เปล่าคะ ฟางมา เอ่อมาเป็นเพื่อน อาร์มนะคะ นี้อาร์มเพื่อนฟางคะ
อาร์ม: สวัสดีครับ
แม่ป๊อบ: อ่อจ้ะ สวัสดีจ้ะ หนูฟางดูผอมลงไปเยอะเลยนะลูก
ฟาง: คะ ช่วงนี้ฟางน้อยอะคะ ลดความอ้วนนะคะ แล้วคุณป้ามาทำอะไรคะ
แม่ป๊อบ: อ่อป้ามาตรวจสุขภาพประจำปีลูก
ฟาง: คะ แล้วตรวจเสร็จแล้วเหรอคะ
แม่ป๊อบ: ยังเลยลูกเพิ่งมาถึง
ป๊อบ: ผมไปรอร้านกาแฟนะครับ
อาร์ม: เดี๋ยวครับ ผมขอไปด้วยนะครับ
ฟาง: ไม่ได้นะ !!!
ทุกคนต่างหันไปมองฟาง
ฟาง: อาร์มต้องรอหมออ่ะ จะไปได้ไง
อาร์ม: เอ่อ ไม่ไปก็ได้
ป๊อบ: ผมว่า แม่ไปหาหมอดีกว่านะครับ เราอย่าอยู่รบกวนเค้าเลย เค้าคงอยากอยู่กันสองคนมากกว่า
แม่ป๊อบ: อะไรของแก พูดอะไรแปลกๆ
ฟาง: คุณป้าคะ ที่จริงอาร์มไม่ได้เป็นแค่เพื่อนฟางหรอกคะ คือ อาร์มเป็นคนรักของฟางคะ
อาร์ม: !!!!!!
แม่ป๊อบ: คนรัก !
ฟาง: คะคนรัก ฟางคบกับอาร์มมาตั้งนานแล้วละคะ เพียงแต่ตอนนั้น อาร์มเค้าไปเรียนเมืองนอกอะคะ
แม่ป๊อบ: จริงเหรอหนูฟาง
ฟาง: คะ หนูกับอาร์มกำลังจะแต่งงานกันด้วยคะ
ป๊อบ: !!!!!!
อาร์ม: !!!!!!
แม่ป๊อบ: ตะ ตะ แต่งงานเหรอลูก
ฟาง: คะ คุณป้าเองก็น่าจะให้พี่ป๊อบแต่งงานกับพี่ฟ้านะคะ มันน่าจะถึงเวลาสักที
ป๊อบ: ไม่ต้องห่วงหรอก ชั้นแต่งแน่ ไม่แน่นะ อาจจะแต่งพรุ่งนี้เลยก็ได้
แม่ป๊อบ: พูดไรของแก หนูฟางอย่าไปฟังเลยนะลูก เอางี้ดีกว่า ป้าว่า ป้าไปหาหมอก่อนดีกว่า ป้าไปก่อนนะ
อาร์ม: เฮ้ยฟาง พูดไรออกไปอะ
ฟาง: เราขอโทษนะอาร์ม เราปากเสียเองแหละ พูดไรไม่คิด
อาร์ม: ไปพูดแบบนั้น คุณป๊อบเค้ารู้สึกไม่ค่อยดีเลยนะ
ฟาง: ไม่ได้ยินเหรอ เค้าเองก็กำลังจะแต่งงานหนิ เฮ้อ ชั่งเถอะ เมื่อไหร่หมอจะมาเนี้ย
อาร์ม: เฮ้อนับวัน เรื่องมันจะไปกันใหญ่แล้ว
พยาบาล: คุณธนันต์ธรญ์ เชิญห้องตรวจคะ
ฟางเข้าไปตรวจส่วนอาร์มก็รออยู่ด้านนอก อาร์มรู้สึกสงสารฟาง รวมถึงหลานในท้อง อาร์มเป็นหมอ รู้ดีว่าผู้หญิงเวลาต้องเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมันลำบากแค่ไหน อาร์มตัดสินใจเดินหาป๊อบปี้ ก็เห็นป๊อบปี้นั่งรอแม่อยู่ อาร์มเดินเข้าไปหาป๊อบปี้
ป๊อบ: คุณ ?
อาร์ม: ผมขอคุยด้วยหน่อย
ป๊อบ: คุยอะไร ผมไม่มีไรจะคุยกับคุณ
อาร์ม: ที่ฟางพูดเมื่อกี้ มันไม่จริงนะ ผมกับฟางเราเป็นเพื่อนกัน
ป๊อบ: แล้วคุณมาบอกผมทำไม
อาร์ม: ผมขอถามคุณหน่อย คุณรักฟางรึเปล่า
ป๊อบ: ผมไม่เคยรักฟาง
ฟางเดินตามหาอาร์มก็เห็นว่าอาร์มกำลังคุยอยู่กับป๊อบปี้ แล้วก็ได้ยินที่ป๊อบปี้พูดออกมา
อาร์ม: คุณแน่ใจเหรอ ว่าไม่ได้รักฟาง
ป๊อบ: คุณจะมาอะไรกับผมนักหนา คุณเป็นคนรักกันไม่ใช่เหรอ แล้วจะมาถามผมทำไม
อาร์ม: ฟางเค้ากำลัง...
ฟาง: อาร์ม !!!!
อาร์ม: ฟาง !
ฟาง: จะถามไปทำไม ก็เค้าบอกแล้ว ว่าเค้าไม่รักเรา ขอโทษนะคะที่อาร์มมารบกวน ไปเถอะอาร์ม
ฟาง: อาร์มกำลังจะพูดอะไร
อาร์ม: ฟาง บอกเค้าไปเถอะ อย่าโกหกเค้าเลย เราเชื่อนะ ว่าเค้าไม่ได้รู้สึกแบบที่พูด
ฟาง: เค้าจะรู้สึกไรก็ชั่ง แต่ทำไมอาร์มทำแบบนี้ จะไปบอกเค้าทำไม
อาร์ม: ยังไงๆ สักวันนึงเค้าก็ต้องรู้ ว่าฟางท้อง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ