จะมีวันนั้นไหม...วันที่เธอจะรักกัน
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 22.21 น.
แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 03.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
38) พอสักที
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
ฟาง: แม่ พ่อ ทำไมยกขึ้นมาเองละคะ
แม่ฟาง: ฟาง แม่ถามจริงๆนะ ลูกเป็นอะไรกันแน่
พ่อฟาง: พ่อขอความจริง
ฟาง: ก็ฟางเป็นโรคกระเพาะไงคะ
แม่ฟาง: ฟาง ลูกไม่ได้เป็นโรคกระเพาะ
พ่อฟาง: อาการของลูกนะ มันไม่ต่างอะไรกันเลยกับตอนที่แม่เค้าแพ้ท้อง
ฟาง: !!!!!!
แม่ฟาง: ทำไมลูกไม่บอกพ่อกับแม่ตรงๆละฟาง ทำไมต้องโกหกพ่อกับแม่ด้วย
ฟาง: หนู หนูขอโทษคะ หนูขอโทษ
พ่อฟาง: พ่อกับแม่นึกไว้แล้วว่าอาการของลูกมันแปลกๆ ไม่ใช่อาการของคนเป็นโรคกระเพาะหรอก แต่มันเป็นอาการของคนแพ้ท้อง ได้กลิ่นอาหารก็แพ้ อาเจียน
ฟาง: พ่อกับแม่โกรธฟางรึเปล่าคะ ที่ฟางโกหก
แม่ฟาง: แม่ไม่โกรธลูกหรอก แล้วพี่เค้ารู้รึเปล่า
ฟาง: ไม่คะ เค้าไม่รู้ แล้วฟางก็ไม่คิดจะบอกเค้าด้วย พ่อคะ แม่คะ อย่าบอกเค้านะคะฟางขอร้อง นะคะ
พ่อฟาง: ทำไมละฟาง เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆนะ จะปิดไว้ได้นานแค่ไหน
ฟาง: บอกไปก็เท่านั้น ฟางไม่อยากให้เค้ามาดูแลฟาง เพียงเพราะต้องการรับผิดชอบเรื่องลูก หรอกนะคะ แล้วอีกอย่างเค้าก็ไม่รักฟาง ส่วนเรื่องลูก เค้าก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น ไม่ใช่เพราะความรัก ฟางไม่อยากเอาลูกมาผูกมัดเค้าไว้ เค้ากับคนรัก กำลังจะกลับมารักกันอีกครั้ง ฟางไม่อยากให้ทุกอย่างมันพังเพราะฟางอีก พ่อเข้าใจฟางนะคะ
พ่อฟาง: โธ่ฟาง (ทั้งพ่อและแม่กอดฟางไว้)
ป๊อบปี้ลงมาทานข้าวพ่อกับแม่ป๊อบปี้ก็ต่างมองหาฟาง เฟย์หันไปมองหน้าป๊อบปี้แล้วนึกในใจ ว่าถ้าป๊อบปี้รู้ว่าฟางท้องเค้าจะยังทำตัวเฉยแบบนี้อยู่มั้ย
พ่อป๊อบ: ฟางล่ะ ไปไหน
ป๊อบ: เค้ากลับไปบ้านเค้าแล้วครับ
แม่ป๊อบ: กลับไปบ้าน ? หมายความว่าไง
ป๊อบ: ผมกับฟาง หย่ากันแล้วครับ
แม่ป๊อบ: อะไรนะ ! หย่า ! เมื่อไหร่ ! อะไรยังไง !!!!
ป๊อบ: วันนี้ตอนเช้าครับ
แม่ป๊อบ: แม่จะเป็นลม ทำไมแกทำแบบนี้ ห้ะ !!! แกหย่ากับหนูฟางทำไม!!!! ทำไมแกทำแบบนี้ !!!
พ่อป๊อบ: ใจเย็นๆก่อนคุณ นั่งลงค่อยๆพูดดีกว่า
แม่ป๊อบ: ใจเย็น ไม่ ไม่ ไม่ ยังไงห้ะ ตอบแม่มา ทำไม ทำไมต้องหย่า !!!
ป๊อบ: แม่ถามเค้าเองซิครับ เค้าอยากหย่า ผมก็หย่าให้
เขื่อน: แม่จะไปไหนครับ
แม่ป๊อบ: แม่จะไปหาหนูฟางที่บ้าน อ่อ..ป๊อบปี้ไปกับแม่
ป๊อบ: ผมไม่ไป !
แม่ป๊อบ: แกต้องไป !!! ลุกขึ้นเดี๋ยวนี้นะ
ป๊อบ: แม่เลิกบังคับผมซะที ผมเบื่อ ผมจะไม่ทำตามที่แม่สั่งอีกแล้ว พอกันที ทุกอย่างมันจบแล้วเค้าไปแล้ว ตะให้เค้ากลับมาทำไมครับ เราสองคนไม่ได้รักกัน แม่เองก็รู้อยู่แก่ใจ แม่จะให้เค้าฝืนใจอยู่กับผมอีกนานแค่ไหน เค้ามีคนที่เค้ารักอยู่แล้ว แล้วคนรักของเค้าก็กลับมาแล้ว พอเถอะครับ แม่เลิกยุ่งวุ่นวายกับชีวิตเค้าได้แล้ว ปล่อยเค้าไปเถอะ
พ่อป๊อบ: ทำไมขึ้นเสียงกับแม่แบบนี้ !
ป๊อบ: ผมขอโทษ ผมขอตัวนะครับ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ