Fic:One piece
เขียนโดย Rosebear
วันที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 23.13 น.
แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 23.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1) Promise สัญญา ตอนที่ 1 [Law X Robin]
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความใครๆ ก็อยากมีชีวิตรอดทั้งนั้นและ รวมถึง'ชายคนนี้ด้วย'
ชายหนุ่มนักโบราณคดีวิ่งหนี 'ตัวอะไรสักอย่าง' ออกมาจากป่า เขาวิ่ง วิ่ง และวิ่ง
เพื่อที่จะรอดกลับไปหาครอบครัวของเขา
กึก!!!
เขาสะดุดล้มลง มันใกล้เขามาแล้ว
นักโบราณคดี:อย่าเข้ามานะ
เขาหันปืนใส่มันทันที ได้ผล มันชะงักไปทันที
เขารอที่จะกดเหนี่ยวปืนทันที
แชะ!!!
นักโบราณคดี:บัดซบเอ้ย!!! กระสุนดันหมดอีก
เหมือนมันจะฟังคำพูดเขาออก มันแสยะยิ้ม ก่อนที่จะย่างกรายอย่างช้าๆมาหาเขา
เขาไม่รอดแน่ๆ ใครก็ได้ช่วยเขาด้วย
เหมือนปรารถนาของเขาจะเป็นจริง
ฟิ้วววววววววววววววววววววว~
เสียงลมวีดวิ้วจนน่าสะพรึงไม่น้อยดังขึ้น พร้อมกับการปรากฏตัวของ 'ชายหนุ่มผมสีดำเข้ม'
เขาเดินเข้ามาใกล้ชายหนุ่มนักโบราณคดี
นักโบราณคดี:แกเป็นใคร???
ชายหนุ่มปริศนา:ผมไม่จำเป็นต้องบอกคุณ แต่ผมเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะรอดหรือจะตาย...
พูดจบ เขาหัวเราะอย่างขบขัน (ดูยังไงก็โรคจิต //Rose นี่ก็เบรกจัง //ชายหนุ่มปริศนา)
นักโบราณคดี:แกต้องการอะไร???
ชายหนุ่มปริศนา:หึ!!! ถามดีนิ ผมมีตัวเลือกให้ 2 ข้อ ข้อแรก ถ้าคุณตอบว่าอยากรอด
ผมจะช่วยคุณเอง แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน ข้อที่สอง ถ้าคุณตอบว่าอยากตาย ผมจะจากไปทันที
ชายหนุ่มนักโบราณคดีนิ่งเงียบไปสักพัก ถ้าเขาตอบว่ารอด หมอนี่จะช่วยเรา
แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน ซึ่อาจจะไม่ใช่เรื่องดี ส่วนข้อสอง ถ้าเลือกเขาจะต้องตายแน่ๆ
ชายหนุ่มนักโบราณคดีนิ่งคิดสักพักใหญ่ จนชายหนุ่มปริศนาชักหงุดหงิด จึงพูดตัดบทว่า
ชายหนุ่มปริศนา:เวลาทุกนาทีมีค่าสำหรับผมเสมอ แต่คุณกลับปลดปล่อยมันอย่างไร้ค่า
คุณค่อยไปตัดสินใจตอนหลังตายไปแล้วละกัน
พูดจบ ชายหนุ่มปริศนาก็หายไปทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่ ไอ้สัตว์ประหลาดนั้น กระโจน
มาคร่อมร่างของหนุ่มนักโบราณคดีทั้งที
นักโบราณคดี:ผมต้องการที่จะรอด
เหมือนชายหนุ่มปริศนาคนนั้นจะได้ยิน
เขาปรากฏตัวกลับมาทันที ชายหนุ่มปริศนาคนนั้นเตะไอ้ตัวประหลาดตัวนั้นกระเด็น
ชายหนุ่มปริศนา:Counter Shock!!!
เปรี๊ยะ!!!
สักพัก... ร่างของไอ้สัตว์ประหลาดตัวนั้นก็ถูกช็อตซะเสียจนไหม้เกรียม ดูก็รู้ว่าตายแล้ว
ชายหนุ่มนักโบราณคดีถึงกับอึ้ง เพราะ...
ยังมีคนกินผลปีศาจแบบลูกของเขาอีกเหรอเนี่ย
นักโบราณคดี:ขอบคุณมากน่ะ... แล้วข้อแลกเปลี่ยนคืออะไรเหรอ???
ชายหนุ่มปริศนา:หึ!!! รู้ดีนิ ข้อแลกเปลี่ยนของผมก็คือ...
ชายคนนั้นเงียบไปสักพักก่อนที่จะบอกข้อแลกเปลี่ยนของตนเอง
ชายหนุ่มปริศนา:ผมต้องการลูกสาวของคุณ
เหมือนมีของแข็งๆ กระทบเข้าที่หน้าอกของชายนักโบราณคดีอย่างแรง คนตรงหน้าของเขา
รู้ได้ไงว่าเขามีลูกสาว นั้นยังไม่น่าตกใจเท่ากับว่า คนตรงหน้าเขาต้องการลูกสาวของเขา
หัวอกของคนเป็นพ่อ ไม่มีวันยกลูกสาวให้ใครหรอก
เหมือนชายตรงหน้าอ่านใจของเขาออก
ชายหนุ่มปริศนา:ถ้าคุณไม่ตกลง ผมจะฆ่าคุณ
คำพูดนั้นเป็นตัวบีบบังคับให้เขาตอบว่าตกลง
นักโบราณคดี:ก็ได้ แล้วนายจะมาเอาลูกสาวของฉันไปตอนไหน
พ่อขอโทษ พ่อขอโทษจริงๆ
ชายหนุ่มปริศนา:ตอนที่ลูกสาวของคุณพร้อม ผมจะมารับตัวเธอไปทันที
ชายนักโบราณคดีรู้ว่า ชายตรงหน้าไม่รอที่จะถามลูกสาวของเขาว่าพร้อมไหม แต่เขาก็
ไม่เข้าใจความหมายที่ชายตรงหน้าพูดมาอยู่ดี
ชายปริศนากำลังจะเดินจากไป แต่เขาเรียกไว้ก่อน
นักโบราณคดี:นายชื่ออะไร???
ชายหนุ่มปริศนา:ผม ชื่อ....
to be the continune.
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ