รักร้ายหักสวาท ปฐมบท
เขียนโดย RosenLa
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 22.47 น.
แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 21.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) รินนรา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ฝนตกหนักขนาดนี้ ป้าว่าเราเดี่ยวเพิ่งกลับเลยมันจะเป็นอันตรายปล่าวๆ” ป้าอรพูด
ฟางมองออกไปนอกหน้าต่างที่มีสายฝนเทลงมากระหน่ำยังไม่ขาดสาย
“ใช่ พิมว่าอยู่พักที่นี้เถอะใว้พรุ่งนี้ค่อยกลับก็ได้” พิมพูด
“หนูสองคนเป็นแฟนกันก็นอนด้วยกันน่ะเพราะป้าไม่ได้จัดห้องใว้ ป้าต้องขอโทษน่ะจ๊ะ” ป้าอรพูด
“มะ..ไม่เป็นไรค่ะคุณป้า..ฟางเองก็ไม่รู้ว่าฝนจะตกวันนี้คิดว่าส่งเค้กเสร็จก็กลับค่ะ” ฟางพูด
“งั้นก็ไปพักผ่อนเถอะค่ะ ดึกแล้ว” พิมพูดก่อนจะมาประคองป้าอรขึ้นไปนอนบนห้อง
“ฟางจะอาบน้ำก่อนก็ได้น่ะ พี่รอได้” ป๊อปปี้พูดแล้วหยิบโน๊ตแพดออกมาจากกระเป๋า ฟางเดินมาแย่งออกทันที
“เล่นเครื่องเทคโนโลยีดึกแบบนี้เดี่ยวเสียสายตาหมดสิค่ะ ฟางว่าพี่ป๊อปไปอาบน้ำก่อนเถอะค่ะพี่ป๊อปขับรถมาทั้งวันคงจะเหนื่อย” ฟางพูด ป๊อปปี้ยิ้ม
“ครับ” ป๊อปปี้ยิ้มก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำ
“อ้าว หลับซ่ะแล้ว” ป๊อปปี้เดินออกมาจากห้องน้ำในชุดใหม่แล้วเห็นฟางนอนหลับอยู่บนเตียง
“ฟาง..ลุกไปอาบน้ำก่อน” ป๊อปปี้ปลุกฟาง ฟางลืมตาตื่นก่อนจะลุกขึ้น
“อ้าว เสร็จแล้วหรองั้นฟางไปอาบน้ำก่อนน่ะ” ฟางพูดแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ป๊อปปี้มองซักพักก่อนจะขึ้นเตียงแล้วหลับไป
ฟางอาบน้ำเสร็จก็เดินออกมาจากห้องน้ำพลางมองร่างสูงที่นอนหลับไปแล้ว ฟางเดินไปปิดไฟก่อนจะเดินไปล้มนอนข้างตัวป๊อปปี้แล้วหลับไปอีกคน
“ฮือ..ฮือๆ ท่านชาย...ท่านภานุเพค่ะ” วิญญาณผีสาวยังคงดังต่อไปในความมืดมิดใต้ระนาดเล่มงาน
“คุณแม่น่ะคุณแม่กลัวอะไรไม่เข้าเรื่องจริงๆ” หญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาในพิพิธภัณฑ์เป็นเวลาดึกมากแล้ว พลางเดินผ่านห้องเก็บดนตรีชิ้นใหม่อย่างระนาด…
“เต้ง...เต้งๆ..เต้งๆๆๆๆ” เสียงระนาดดังขึ้นหญิงสาวชงักหยุดพลางกำกุญแจแน่น
“สะ..เสียงระนาดนิ..” หญิงสาวพูดแล้วหันหลังเดินกลับไปดูห้องที่เดินผ่านมาแล้วค่อยๆเปิดประตูเข้าไปปรากฏว่าก็ไม่มีอะไร
“สงสัยจะหูแว่ว..” หญิงสาวพูดก่อนจะหันหลังเพื่อเดินกลับไปแต่ก็ต้องตกใจอย่างสุดขีดเพราะมีผู้หญิงผมยาวยืนตัดหน้าอยู่
“กะ..กรี้ดดดดดด” หญิงสาวร้องกรี้ดก่อนจะรีบวิ่งหนีออกจากห้อง
"คุณรินนรา…” หญิงสาวพูดก่อนจะหายตัวตามไป
“ผี..ผี..” หญิงสาวพูดแล้วรีบไปนั่งอยู่บนโซฟาพลางหลับตาปิดหู
“คุณรินนราจริงๆด้วย..” วิญญาณผีสาวพูดแล้วมายืนอยู่ข้างๆ
“ออกไป!!! ชั้นกลัวแล้ว ชั้นยอมแล้ว!” หญิงสาวตะโกนด้วยความกลัว
“คุณรินนรา โปรดช่วยชั้นด้วยน่ะค่ะชั้นไม่ทำร้ายคุณค่ะ” วิญญาณผีสาวพูดก่อนที่อีกฝ่ายชงักแล้วค่อยๆหันมาเจอกับผีสาวที่ตอนนี้ไม่มีหน้าตาเละหรือมีสภาพที่น่ากลัว
“เธอ..เธอเป็นใคร..” หญิงสาวพูดพลางขยับหนี ผีสาวยิ้มบางๆ
“คุณจำชั้นไม่ได้หรอค่ะ คุณรินนรา” ผีสาวพูดทำให้อีกฝ่ายสงสัย
“รินนรา...ชั้นไม่ได้ชื่อรินนรา ชั้นชื่อมินตรา” มินตราพูดด้วยความกลัว
“คุณรินนราไม่ต้องกลัวชั้นหรอกน่ะค่ะชั้นไม่ทำร้ายคุณ..แค่คุณช่วยชั้นก็พอ” หญิงสาวพูดก่อนเสียงระนาดจะดังขึ้น
“ระนาด! ระนาดมันเรียกให้ชั้นกลับเข้าไปแล้ว..ถ้าคุณช่วยชั้นชั้นก็ช่วยเหลือคุณทุกอย่าง...คุณจะได้ในสิ่งที่ต้องการ” หญิงสาวพูดก่อนที่ร่างจะถูกแรงลมดึงตัวกลับออกไปจากห้องแล้วเข้าไปอยู่ในระนาดที่เดิม
“ได้ทุกสิ่ง...ที่ต้องการงั้นหรอ” มินตราพูดแล้วเดินไปเอาเอกสารที่อยู่บนโต๊ะแล้วเดินออกจากห้องไป
“หึ! อีกไม่นานกูจะได้ออกไปจากที่นรกขุมนี้แล้วกูจะไปฆ่าพวกมึง! ศิลานันท์..อีแพรวดาว!” หญิงสาวพูดก่อนจะหัวเราะพลางจ้องมองขึ้นไปบนระนาดเพื่อรอเวลาได้หลุดออกไป
เอาแล้วไงผีจะออกมาแล้วอยากบอกว่าเรื่องนี้นางร้ายเยอะมากทั้งผีทั้งคน ไรเตอร์มีเรื่องจะมาเล่าฟังด้วยที่จริงตอนนี้จะอัพตอนเที่ยงตรงแล้วแต่เพิ่งอัพ2ทุ่มเพราะไรเตอร์ไปอัพใส่ผิดเรื่อง55+ แล้วเครื่องโน๊ตบุคมันก็แบตหมด ซวย 55 เลยแก้ไขด้วยโทรศัพท์ไปพักใหญ่เลยเสร็จเมื่อชั่วโมงที่แล้วแล้วโน๊ตบุคชาร์ตพอดีเลยได้อัพ จบแค่นี้แหละ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ