Chanyeol x you ซุปเปอร์สตาร์ยอดรัก

6.2

เขียนโดย นิชา

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 เวลา 00.45 น.

  11 ตอน
  5 วิจารณ์
  15.39K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 22.59 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) พบเจอ (ต่อ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในลิฟท์
     เข้าลิฟท์ปุ๊ปฉันก็ถอดรองเท้าส้นสูงออกทันที ฉันเซจะล้มเล็กน้อยตอนหยิบรองเท้าของตัวเอง ก็ได้เค้านี่แหละที่ช่วยประคองไว้ไม่ให้ล้ม และยังคงแสดงละครต่อไป เค้ายังคงประคองฉันไว้อยู่ รุ่นพี่ก็ยังคงมองมาที่เรา เหมือนจะจับผิดเราสองคน จะไม่ให้จับผิดได้ไงก็ยัยนามิแนะนำว่าฉันยังโสด จีบได้ ฉันไม่รู้จะทำไงดีกับสถานการณ์แบบนี้ รุ่นพี่ก็จ้องฉันตาเขม็ง ฉันเงยหน้าเพื่อจะมองหน้าแฟนจำเป็นของฉันให้ชัดๆ 
     "0_0" 
     โอ้พระเจ้า นี่คนหรือเทพบุตรกันเนี่ย หล่อโคตรๆ เอาว๊ะกำไรของชีวิต ขอกอดคนหล่อหน่อยแล้วกัน จากที่ฉันยืนพิงลิฟท์อยู่ ฉันก็หมุนตัวไปกอดเค้าทันที เค้าตัวสูงมาก หน้าฉันอยู่แค่ช่วงอกเค้าเอง
     "อ๊ะ!!" เค้าร้องอุทานออกมาด้วความตกใจกับการกระทำของฉัน มือก็กอดฉันแน่นคงเพราะตกใจไม่ได้ตั้งตัว แล้วก็คงกลัวฉันล้มด้วย
     ฉันไม่รู้หรอกนะว่ารุ่นพี่จะทำหน้ายังไง เพราะตอนนี้จิตใจของฉันไม่ได้อยู่ที่รุ่นพี่คนนั้นอีกแล้ว แต่มันมาอยู่ที่ผู้ชายตรงหน้าฉันแทน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆเตะเข้าจมูกฉันอย่างจัง กลิ่นมันยั่วยวนมาก มันทำให้ฉันในสภาพนี้หลงไหลได้ อ้อมกอดที่อบอุ่นแบบนี้ มันแปลกๆนะ ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อนเลย แต่ก่อนที่ความคิดฉันจะตะเลิดลิฟท์ก็ถึงพอดี
     ติ้ง! 
     เค้าประคองฉันออกมาอย่างทุรักทุเร ปากก็กระซิบถามฉัน
     "นี่คุณ..จะเอาไงเนี่ย เค้าตามออกด้วยอ่ะ"
     "จะเอาไงได้ล่ะ ก็ไปห้องคุณก่อนไง"
     "จะบ้าหรอคุณ มีเหตุผลอะไรที่ผมจะต้องให้คุณเข้าห้องด้วย คุณวางแผนมาก่อนหรือเปล่าเนี่ย อยากไกล้ชิดผมใช่ม๊ะ"
     "ป่าวน้าาาาาา คุณก็เห็นนี่"
     "ซาแซงแบบพวกคุณนี่จริงๆเลยนะ ผมพึ่งซื้อคอนโดนี้เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ข่าวถึงพวกคุณเร็วจริงๆ ผมละนับถือ ถือว่าครั้งนี้คุณโชคดีนะที่ได้เห็นหัองข้างใน#$$#$&$#" เค้ายังคงบ่นไม่หยุด มือก็กดรกัสเพื่อเปิดห้อง
     ฉันยืนพิงผนังหน้าห้องไม่ได้ฟังที่เค้าพูด ตาฉันมองไปที่หน้าลิฟท์ ซึ่งรุ่นพี่ก็ยังมองมาที่เราอยู่
     ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด  แกร๊ก!!!
     ทันทีที่ฉันได้ยินเค้าเปิดประตูห้องเดินเข้าห้องเพื่อจะเปิดไฟ ฉันรีบเดินตามเข้าไปแล้วปิดประตูทันที ด้วยความมืดของห้องบวกกับความเมาทำให้ฉันเดินสดุดรองเท้าที่เค้าพึ่งถอดไว้
     ฉันเสียการทรงตัวเซล้มไปหาเค้าที่กำลังจะเปิดไฟ
     "ว๊ายยยยย"
     "เฮ้ย!"
     เค้ารับตัวฉันไว้ทัน แต่ว่า.......
     ตึ้ง!!
     ตุบ!!
     เราทั้งคู่ล้มลงไปกองกับพื้น ตอนนี้ฉันทับตัวเค้าอยู่>_<; ห้องสว่างด้วยไฟที่เค้าเปิดแบบไม่ได้ตั้งใจเป็นไฟตรงทางเดินสีออกส้มๆ ถึงจะไม่สว่างมากแต่มันก็ทำให้ฉันเห็นหน้าเค้าชัดขึ้น หมวกที่เคยใส่ ตอนนี้มันได้หลุดออกไปแล้ว ตอนที่เราล้มลง
     "......"
     ฉันเหมือนตกอยู่ในภวังค์แห่งความเงียบ ไม่อาจจะละสายตาไปจากเค้าได้แม้แต่วินาทีเดียว ยิ่งเมื่อได้สบตากับดวงตาคู่นี้ ผู้ชายอะไรตาสวยเป็นบ้า ตากลมโตใสเหมือนตากวางเลย
     "......"
     ฉันปัดเส้นผมเค้าเบาๆ จากนั้นก็ไล้นิ้วไปที่แก้ม...ตอนนี้ฉันคิดอะไรไม่ออกหรอก นอกจาก ฉันชอบผู้ชายคนนี้! ฉันถูกใจผู้ชายคนนี้ม๊ากกกกกก
     "คุณว่ามันจะดีหรอที่เราจะทำแบบนี้ เรายังไม่รู้จักกันเลยนะครับ" ชายหนุ่มรีบบอก
     ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ที่ทำแบบนี้ ยอมรับว่าสติฉันตอนนี้ไม่เต็มร้อยแน่นอน แต่การทำตัวดีมันทำให้ฉันรู้สึกแย่มาจนถึงตอนนี้ งั้นวันนี้ขอทำตัวเลวสักวันแล้วกัน
     "นายชื่ออะไร" ฉันถามพร้อมกับก้มหน้าเข้าใกล้เค้าช้าๆ
     "ชานยอล..อุ๊บ!!" ฉันไม่เปิดโอกาสให้เค้าได้พูดต่อจนจบ ฉันก็ประกบปากจูบเค้าทันที ทีแรกเหมือนเค้าจะไม่เต็มใจเพราะไม่ทันตั้งตัว สักพักเค้ากลับเป็นฝ่ายรุกฉันเสียเอง ทำเอาฉันตั้งรับแทบไม่ทัน เค้าถอนริมฝีปากออก
     "อย่าเสียใจทีหลังนะครับ" 
     "ฉันไม่กลัวเสียใจกับสิ่งที่เลือก"
     "ผมไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นนะครับ" 
     "ฉันรู้"
     ฉันตอบรับแล้วก็เป็นฝ่ายขยับเข้าไปประทับจูบที่ริมฝีปากเค้าเอง เค้ากอดฉันไว้แน่นขณะที่เราลิ้มรสความหวานของกันและกัน ฉันไม่อยากพูดอะไรมาก ไม่อยากผูกมัดเค้า เพราะฉันเองที่เป็นฝ่ายต้องการเค้า
-----------------
ฉากต่อนี้จิตนาการต่อกันเอาเองนะค๊ะ
 
สวัสดีค่ะ เรื่องนี้แต่งครั้งแรกนะค๊ะ 
คำอาจจะแข็งกระด้างไปบ้าง
ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจ ติ ชม แนะนำมาได้เลยนะค๊ะ
พร้อมปรับปรุงค่ะ
ตอนคิดอ่ะลื่นมรกค่ะ แต่พอมาใส่เป็นตัวหนังสือ
ให้คนอื่นอ่านเข้าใจเนี่ย ยากมากค่ะ
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค๊ะ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา