ไม่เคยลืมเธอ...

8.7

เขียนโดย Kzlovepf

วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.22 น.

  51 ตอน
  51 วิจารณ์
  46.97K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558 16.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ตอนที่ 2 (สลับกัน)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หวาย: ดูท่าทาง จะ มีความสุขมากนะ (ยืนมอง ฟางแก้ว โทโมะป๊อบปี้ เล่นน้ำทะเลกันอย่างสนุกสนาน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม) พิม: น่ารักดีนะ หวาย: แกพูดอะไรพิม แกว่า น่ารักเหรอ แก อย่าลืมนะ ว่าคืนนี้ แกต้องช่วยฉันทำอะไร พิม: หวาย ฉันว่า เธออย่า ทำกับพวกนั้นแบบนั้นเลยนะ หวาย: แกจะทำมั้ย แกอย่าลืมนะพิม แม่แกอาจจะตกงานตอนแก่ แกอย่าลืมนะว่า ครอบครัวฉันมีบุญคุณ กับพวกแกมากแค่ไหน พิม: ตกลง ฉันจะช่วยเธอ ช่วงมื้อค่ำ หวาย: ฮโหล พวกแกอยู่ไหนแล้ว ลูกน้องหวาย: อยู่ที่โรงแรมแล้วครับคุณหนู หวาย: ดี ตามแผนเลย พิม แก ไปทำตามแผนได้แล้ว พิม: อืม หวาย: ฟาง ฟาง: อ้าว หวาย มีอะไรเหรอ หวาย: คือ ฟาง พิมไม่รู้ ไปไหน อะ ฉันหาพิมไม่เจอเลยอ่ะ เธอไปหา พิมเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ ฟาง: แล้ว ป๊อบแก้วโทโมะล่ะ รออยู่ข้างล่างอะ เอางี้ เดี๋ยว ฉันโทรบอกก่อนแล้วกันนะ หวาย: ไม่ต้องโทรหรอกฟาง ฉันบอกทุกคนแล้ว ตอนนี้ ก็คงช่วยกันหาอยู่อ่ะ ฟาง: อ่อโอเคงั้น ไปพิมกัน พิม: โทโมะ โทโมะ: อ้าวพิม มีอะไรรึเปล่า พิม: เอ่อ คือว่า โทโมะ: โอ๊ย! ฟาง: หวาย สงสัย อือๆๆๆ (ฟางร้องดิ้นจนสลบไป) หวาย: พาไปที่ห้องเลย พิม: หวาย หวาย: รีบๆ พาเข้า ห้องไปเลย พวกแก เปิดห้องชื่อ วิศวะ แล้วใช่มั้ย ลูกน้องหวาย: ครับคุณหนู หวาย: รีบๆ จัดการ พิมแกไปถอดเสื้อนังฟาง ส่วน พวกแกจัดการผุ้ชายคนนี้ ป๊อบ: อ้าวแก้ว ฟางกับโทโมะ ยังไม่ มาเลย แก้ว: เมื่อกี้ ฟางบอกให้แก้วลงมาก่อนอ่ะ ป๊อบ: โทโมะมันลืมโทรศัพท์ เพิ่งขึ้นไปเอาเมื่อกี้ แก้ว: แล้ว พิมกับหวายล่ะ หวาย: อยู่นี่ไง พอดีรอพิม เข้าห้องน้ำอ่ะ ดันมาปวดท้อง ตอนนี้ พิม: อืม พอดีท้องเสียอ่ะ ป๊อบ: แล้ว โอเคขึ้นยัง พิม: โอเคแล้ว หวาย: อ้าว และฟางกับโทโมะล่ะ ไปไหน แก้ว: พอดีไปเอาของอ่ะ หวาย: อ่อๆ แต่เมื่อกี้ เอ่อ คือ ไม่มีอะไรหรอก ป๊อบ: อะไรหวาย หวาย: คือว่า ตอนที่พวกเราจะลงมาอ่ะ เห็นฟางกับโทโมะ เข้าไปในห้อง กันสองคนอ่ะ พิม: ใช่ พิมก็เห็น (พูดทั้งๆที่ไม่อยากพูด) ป๊อบ: มีอะไรรึเปล่า แก้ว: ไม่มีอะไรหรอก ป๊อบ: ฟางไม่รับโทศัพท์..... โทโมะก็ไม่รับ แก้ว: อย่าคิดมากเลย ป๊อบ: หวาย พาไปที่ห้องนั้นหน่อย หวาย: เอ่อ แต่ว่า เอ่อ คือ ป๊อบ: หวาย พา ไปหน่อย โทโมะ: โอ๊ย ! ทำไมปวดหัวอย่างงี้ว่ะ เฮ้ย ( หันไปเห็นฟางที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า แล้ว เห็นตัวเองที่ไม่ได้ใส่เหมือนกัน ) ฟาง ฟาง ฟางตื่นก่อนฟาง ฟาง: อืม อือ เฮ้ย อะ อะไรเนี่ย ทำไม เป็นแบบนี้อ่ะ ป๊อบ: ไอโทโมะ !!!!! ฟาง !!!!!!!! ฟาง: ป๊อบ แก้ว: โทโมะ !!!!! ทำไม นาย กับ ฟาง ถึง !!! ป๊อบ: ไอโทโมะ!!! (พุ่งไปกระชากโทโมะมาต่อย ) ผลัว ผลัวๆ !!! โทโมะ: มันไม่ใช่อย่างงั้นนะเว้ย ฟังกูก่อนดิ ป๊อบ: ฟังเหรอ ฟังอะไรของมึง มึงทำอะไรกัน ไอเพื่อนชั่ว เลว ฟาง: ป๊อบ ฟัง ฟางก่อนนะ มัน มันไม่ใช่อย่างงั้น ป๊อบ: ฟัง เหรอ ฟัง อะไร ฟังอะไรฟาง. ฟังอะไร !!! ฟาง: อึกก อือออ. ไม่ใช่ อะ ไม่ใช่แบบนี้ ฟางไม่รู้เรื่อง อ่ะ ฟาง อึก ฟางไม่รู้ ว่า มันเกิดอะไรขึ้น ป๊อบ: ก็ ฟาง นอน กับโทโมะไง ทำไม อ่ะ ฟาง ทำแบบนี้ได้ไงอ่ะ ฟางหักหลังป๊อบทำไม นี่ใช่มั้ย เหตุผลของฟาง ที่ฟาง บอกว่า ยังไม่พร้อม จะแต่งงานกัน ป๊อบเพิ่งรู้นะ ว่า ป๊อบมันโง่มาตลอด โง่มาตลอด โง่ๆๆ โง่ที่รักฟาง สุดท้าย เพื่อนคนนึงก็แทงข้างหลัง แล้วก็โดนผู้หญิงที่รัก ร่วมกันสวมเขาให้ เลว เลวทั้งคู่ ฟาง: ไม่ใช่อ่ะ อึกๆๆๆ ป๊อบไม่ใช่อย่างงั้นนะ ฟังฟางก่อน ฟางไม่รู้เรื่อง โทโมะ: ใช่ มึงฟังพวกเราก่อนดิไอป๊อบ ป๊อบ: อึก ต่อไปนี้ มึงกับกู ไม่ใช่เพื่อนกันอีก จำไว้นะ ไอเพื่อนชั่ว (พูดจนน้ำตาไหลแล้วผลักฟางล้ม รีบเดินออกไป ) ฟาง: อึก อึก แก้ว (เอื้อมมือไปจับแก้ว) แก้ว: ปล่อย (สะบัดออกอย่างเฉยชา) ทำไมแก อึกทำอึกกับฉัน แบบนี้อ่ะ แกก็รู้ว่า ฉัน อึก ทำไม ฟาง แกทำแบบนี้ได้ไง โทโมะ: แก้ว ฟัง (แก้วตบหน้าโทโมะอย่างแรง) แก้ว: พอทั้งคู่อะ หักหลังได้แม้กระทั่ง ผู้ชายที่รักแกมากที่สุด ส่วนนาย ก็เลวไม่แพ้กัน หักหลังคนที่รัก แล้วก็ทำกันแบบนี้ เหรอ หึ จำไว้นะ ฟาง ฉันกับ แก ไม่ใช่เพื่อนกันอีกต่อไป ส่วนนาย ฉันก็ไม่อยาก รู้จัก ต่อไปเราจะเป็น อึก เป็นคนแปลกหน้าต่อกัน ตลอดไป ฟาง: อึก แก้ว แกฟังฉันก่อนดิ แก้ว แก้ว อึก โทโมะ: ฟาง โธ่ ฟาง พิม: รีบแต่งตัวกันก่อนเถอะ หวาย: ฉันไปดูสองคนก่อนนะ ( จริงๆจะไปหาป๊อบปี้) ฟาง: อึก ไม่จริง ป๊อบ อือออ พิม: ฟาง ฟาง ใจเย็นนะ โทโมะ: ใส่เสื้อ ก่อนเถอะฟาง พิม ฝากฟางด้วยนะ พิม: นายจะไปไหน โทโมะ: เดี๋ยวมา ฝากฟางด้วยนะ ป๊อบ : แก้ว กลับ กรุงเทพ กันมั้ย แก้ว: อืม เก็บของเส็จพอดี ป๊อบ: ไปกันเถอะ โทโมะ: แก้ว แก้ว เดี๋ยวก่อน ฟังผมอธิบายก่อน แก้ว: ปล่อย เลิกพูดสักที ฉันไม่อยากฟัง โทโมะ: ไม่แก้ว ไม่ ป๊อบ: (ชกหน้าโทโมะ) ก็เค้าบอกว่า ให้เลิก ยุ่งไง เลิกยุ่งกับแก้วซะ แล้ว กลับ ดูสิ่ง ที่มึงทำ ฝาก บอกผู้หญิงคนนั้น ด้วยนะ ว่า ต่อไปนี้ กูกับเค้า ไม่เคยรู้จัก กัน ผู้หญิงน่ารังเกียจ น่สขยะแขยงที่สุด รวมถึงมึงด้วย ไปแก้ว ฟาง: อึก อือออออออออ ป๊อบ อือออออออออ (ฟางวิ่งมาได้ยินคำพูดที่ทำให้ช้ำใจพอดี)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา