ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
6) CEO คนใหม่
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เลขาของพ่อป็อบปี้: เนื่องจากวันนี้นะค่ะ ท่านประธาน ติดธุระจึงมาไม่ได้ แต่ ที่ทุกคนทราบๆกันนะค่ะว่า คุณ ภาณุ ลูกชายคนเดียว ของท่านประธาน จะมา ดำรง ตำแหน่ง CEO แทนท่าน ขอเชิญ ทุกคน พบกับ คุณ ภาณุ ค่ะ
ป็อบ: สวัสดีครับ ทุกคน
แค่เพียงเขาเดินเข้ามา ก็ทำให้ ฟางนิ่ง ทำอะไรไม่ถูก ฟางแอบรักป็อบปี้มาตลอด ตั้งแต่สมัยเรียน มหาลัย ฟางเรียน คณะเดียวกับเขา และฟางมักจะชอบ แอบมองเขา เล่นกีฬาของมหาลัยเขาเป็น ประธานชมรม เรียนเก่ง หล่อ นิสัยดี ใครๆก็หลงรักเขา แต่ก็เขาไม่ได้รักเธอ
เฟย์: (สะดิดเบาๆ) ฟาง ยัยฟาง
ฟาง: ว่าไง
แก้ว: แกตกใจขนาดนั้น เลยเหรอ
ฟาง: ไม่ใช่นะ ฉันก็แค่
ป็อบ: ตอนนี้ ผมจะมาดำรงตำแหน่ง ซีอีโอคนใหม่ของบริษัท มีอะไรก็ ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ ผมอาจจะมา เป็น ซีอีโอ แต่ความเก่ง อาจจะน้อยกว่าทุกคน ที่ทำงานมานาน ยังไงก็ฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ตลอดเวลาจบการประชุมไปได้ด้วยดี ฟางแอบมองป็อบปี้ ตลอดเวลา แอบยิ้มคนเดียว เวลาที่เขาเป็นผู้นำ มันเท่ มันดูดี เป็นคนเก่ง และที่สำคัญ เขาดูใจดี
เฟย์: กลับบ้านกัน
ฟาง: งานยังไม่เส็จเลยอ่ะ กลับไปก่อนเลย เดี๋ยวค่อยหาแท็กซี่กลับเองก็ได้
แก้ว: ได้ไงอ่ะ มันอันตรายนะแก
เฟย์: ใช่เดี๋ยวก็มืดแล้ว ไปทำที่บ้านต่อก็ได้
ป็อบ: ใช่ครับ ไปทำที่บ้านต่อก็ได้ คุณ เป็นผู้หญิงกลับบ้านดึกๆมันอันตราย
เฟย์: อุ๊ย พี่ เอ่อ คุณภาณุ ยังไม่กลับอีกเหรอค่ะ
ป็อบ: พอดี ดูตารางงานอยู่นะครับ แล้วก็ จัดห้องทำงานด้วย พวกคุณ สามคนล่ะครับ ยังไม่กลับอีกเหรอ
แก้ว: พวกเรากำลังจะกลับค่ะ เอ่อ ฟาง ไปเถอะ ก็ คุณภาณุบอกแล้ว ไปทำต่อที่บ้านก็ได้
ฟาง: แต่ว่า
ป็อบ: ไปเถอะครับ เอ๊ะ นั่นมัน รูปพวกคุณ สามคน เรียนมหาลัยเดียวกับผมเลย
เฟย์: ก็ใช่ค่ะ คือ พวกเรา เป็นรุ่นน้องคุณภาณุ นะค่ะ แต่คุณภาณุคงจำไม่ได้
ป็อบ: อ่อ รุ่นน้องมหาลัยนี้เอง เรียกว่า พี่ป็อบก็ได้นะ ไม่ต้องเรียกคุณหรอก พี่ว่ามันแปลกๆ เป็นรุ่นน้อง ของพี่ แล้วก็มีพี่เป็นเจ้านายอีก
แก้ว: งั้นพวกเรา เรียกพี่ป็อบ เวลาเลิกงานแล้วกันนะค่ะ เพราะเวลางาน มันไม่เหมาะแน่เลย
ฟาง: เอ่อ ถ้างั้นพวกเราขอตัวก่อนนะค่ะ
เฟย์: ฟาง เอา รีบก็รีบไปไม่บอกสักคำ ขอตัวก่อนนะค่ะ
แก้ว: ขอตัวก่อนนะค่ะ
ป็อบ: ครับ กลับบ้านดีๆนะ ทำไมต้องหลบหน้าด้วย ไม่พูดสักคำ เราน่ากลัวเหรอ
ฟาง: พี่ป็อบ
เฟย์: แกรีบออกมาทำไมเนี่ย
ฟาง: ก็ไม่กล้า อยู่นานๆอ่ะ
แก้ว: เขินหราาาา
ฟาง: เปล่า
เฟย์: กลัวใจตัวเอง
ฟาง: ไม่ใช่สักหน่อย กลับเถอะ ไปๆ
เฟย์: อ่ะๆ กลับก็กลับ ไปแก้ว
แก้ว: เครๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ