ก็เพิ่งจะรู้......หัวใจตัวเอง
เขียนโดย Kzlovepf
วันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 20.17 น.
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) รู้ความจริง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
จินนี่กำลังเดินควงคู่อยู่กับทีเจ เดินซื้อของ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า หรืออะไรที่จินนี่อยากได้ ทีเจจะซื้อให้หมด แต่ป็อบปี้ดันเห็นพอดีเลยทำให้เดินเขาโมโหมาก
ป็อบ: ไอชั่ว
ป็อบปี้พุ่งเข้าไปต่อยหน้าทีเจอย่างจัง
จินนี่: อร๊ายยย ทีเจ ทีเจ คุณเป็นอะไรรึเปล่า
ป็อบ: จินนี่นี่มันอะไร คุณทำอะไรกับมัน
จินนี่: พอเถอะ จินนี่เบื่อแล้ว เราเลิกกัน
ป็อบ: ไม่นะ จินนี่ พี่ไม่เลิก พี่ไม่เลิก ทำไมอ่ะ ทำไมบอกพี่มาสิ ว่าพี่ทำอะไรผิดอ่ะ
ทีเจ: ก็คนเขาบอกชัดอยู่แล้ว ว่า เบื่อ ยังจะโง่อยู่อีก
ป็อบ: แล้วมึงเกี่ยวไรด้วย ห่ะ
จินนี่: พอได้แล้ว เรา เลิก กัน ไปเถอะค่ะทีเจ
ป็อบ: จินนี่ จินนี่
โทโมะ: ไอป็อบ เห้ย โอเคมั้ยว่ะ
เขื่อน: กลับบ้านเถอะ ไปเดี๋ยวกุขับรถให้
โทโมะ: เลิกก็เลิกไปดิว่ะ คนดีๆยังมีอีกเยอะ
ป็อบ: แต่กุรักจินนี่ กุไม่อยากเลิกกับเจา กูรักเขา
เขื่อน: ไอป็อบ ไปเถอะ กลับบ้าน กูไปส่ง
ป็อบ: กูไม่เป็นไรมึงกลับไปก่อนเลย กูกลับเองได้
โทโมะ: มึงแน่ใจนะว่าไม่เป็นไร
ป็อบ: อืม กูขออยู่คนเดียวสักพัก
แก้ว: ไปกินข้าวร้านนี้ดีกว่าไปฟาง เฟย์
เฟย์: เดี๋ยวๆๆๆ นั้นมันพี่ป็อบนิ มาทำไรแล้ว อีตาเขื่อน เห้ย พี่ป็อบตาแดงๆอ่ะ
ฟาง: พี่ป็อบ (พึมพำเล็กน้อย)
ป็อบปี้เดินผ่านหน้าสามสาวไปอย่างไม่แม้แต่จะมอง
แก้ว: พี่ป็อบค่ะ
เฟย์: เป็นอะไรนะ
แก้ว: ฟาง ไม่เป็นห่วงเขาเหรอ
เฟย์: เดี๋ยวมานะ
เขื่อน: อ้าว มาไงเนี่ย คุณภรรยา เอ้ยไม่ใช่
เฟย์: นิ ซีเรียสนะ มีเรื่องจะถาม
เขื่อน: อะไรค่ะน้องเฟย์
โทโมะ: ว่าที่ภรรยาคนนี้เหรอว่ะ......น่ารักนะเนี่ย
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ