แอบรัก
เขียนโดย Omoji
วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.27 น.
แก้ไขเมื่อ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558 15.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
64) แอบรัก ตอนที่64
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่64
ผมฟังเรื่องเล่าของยัยแม่เลี้ยงและนั่นมันทำให้ผมถึงกับพูดไม่ออก…เพราะผมเองก็จำหล่อนไม่ได้จริงๆ วันนั้นผมยอมรับว่าผมไม่ได้นึกที่จะใส่ใจผู้หญิงคนนี้สักเท่าไหร่…ผมไม่ได้ทักทายเธอเมื่ออยู่ที่โรงเรียน และพอผมขึ้นมอสี่ผมก็ถูกย้ายโรงเรียนเรียบร้อยแล้ว…
“ฮึก จำได้แล้วใช่มั๊ยล่ะ…รุ่นพี่มอหกอย่างฉัน มันไม่เคยถูกรักตอบเลย”
“….”
“ฉันผิดมากหรอ..ฮึก ฉันแค่อยากอยู่ใกล้ๆเธอ เพราะฉันรักเธอมาตลอด…ฉันอาจจะดูแย่ในสายตาเธอฉันก็ยอม…ฉันยอมให้เธอเกลียดเพียงแค่ฉันได้อยู่ในสายตาเธอ ได้อยู่ในความคิดของเธอแม้มันจะไม่ใช่เรื่องดีเลยก้ตาม…”
“….”
“แต่ความหวังของฉันก็ต้องจบลง…เมื่อเธอพาผู้หญิงคนนี้เข้ามาในบ้าน” ยัยแม่มดมองไปที่ฟางด้วยตาขวาง ผมจึงดึงฟางไปไว้ข้างหลังของผม
“ถึงไม่มีฟาง…ผมก็ไม่มีวันรักคุณหรอก”
“ป๊อปปี้…”
“เอาเป็นว่าผมต้องขอโทษกับทุกเรื่องที่ผ่านมา…แต่ผมก็รักคุณไม่ได้”
“….”
“ผมมีคนที่ผมรักอยู่แล้วล่ะ…” ผมเหล่ตามองไปยังผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างหลังผม
ฟาง…
“ไปกันเถอะ” ผมกระชับมือของฟางให้แน่นมากขึ้นแล้วเดินเข้าไปในห้องที่ทำการให้ปากคำ
หลังจากเราจัดการเรื่องทุกอย่างจบก็กลายเป็นว่าคุณระวีถูกควบคุมตัวไว้ที่โรงพักีอการประกันตัวแต่คุณคิดหรอว่าจะมีใครมาประกันตัวน่ะ อย่างน้อยคนๆนั้นไม่ใช่ผมแน่นอน….
“พี่ป๊อป เราจะทิ้งคุณระวีไว้อย่างนั้นจริงๆหรอคะ” ฟางเอ่ยถามผมหลังจากที่เรากำลังจะกลับไปโรงพยาบาลโดยให้ยัยแม่เลี้ยงนั่นอยู่โรงพัก
“อือ ยังไงฉันก็ไม่ประกันตัวให้หรอกนะ”
“แต่พี่ป๊อปคือ…รักแรกของเขา…”
เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!
………………………ต่อ…………………
พี่ป๊อปเบรกรถลงทันทีที่ฉันพูดประโยคนั้น…
“แต่พี่ป๊อปคือ…รักแรกของเขา…”
เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!
ทำบ้าอะไรของเขาเนี่ย!! หัวฉันจะทิ่มลงตาตุ่มอยู่แล้วนะ! ฉันหันไปเผชิญหน้ากับผู้กระทำด้วยแววตาเคืองๆนิดหน่อย
แต่สุดท้ายฉันก็ต้องถอยหน้าหนีเมื่อพี่ป๊อปค่อยๆยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฉันอีกแล้ว…O///O
“แล้วฉัน….”
ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก
“…ไม่ใช่รักแรกของเธอหรอ”
วะ…ว่าไงนะ O///O คนบ้าอะไรถามกันตรงๆแบบนี้ ให้ตาย…
แต่ก็นะ…คนเรามักจะพูดสิ่งที่ตรงข้ามกับหัวใจเราเสมอ…
“มะ…ไม่ใช่” แม้จะพูดได้ยากลำบากก็ตาม..
“หึ” อะ…ไอพี่ป๊อปบ้า! หัวเราะแบบนั้นอีกแล้วนะ
“ทำไมต้องหัวเราะแบบนั้นด้วย ฉันไม่เข้าใจ” ฉันขมวดคิ้วมุ่น
“คนบื้อๆอย่างเธอน่ะ เข้าใจอะไรง่ายๆซะที่ไหน”
“อะ…ไอบ้า” สุดท้ายฉันก็ต้องพูดเสียงแผ่วเมื่อพี่ป๊อปมองฉันด้วยสายตาเจ้าเล่ห์
เอาตรงๆคือสิ่งที่ป๊อปทำตอนนี้มันมีความหมายว่ายังไง ทำไมถึงต้องทำให้ฉันหวั่นไหวหรือที่ทำไปก็แค่แกล้ง? ฉันว่าฉํนไม่ได้โง่ขนาดนั้นหรอก…ใช่รึเปล่า
เมื่อพี่ป๊อปขับรถมาถึงโรงพยาบาลเราก็ขึ้นไปหาคุณภาคินทันที ตอนนี้ดูเหมือนท่านจะหลับไปแล้วเพราะเรากลับมาดึกพอสมควร
“พี่ป๊อปพาฉันมาทำไมคะ” ฉันเอ่ยถามขึ้น เพราะเมื่อมาคิดๆดูแล้ว ฉันไม่ได้จำเป็นที่จะต้องมาที่นี่เลย
“ก็อยู่เฝ้ากับฉันไง”
“อยู่เฝ้า? แต่พรุ่งนี้ฉันต้องไปโรงเรียนนะ”
“ไม่ต้องห่วงหรอกน่า ฉันให้คนที่บ้านไปเอาข้าวของที่หอเธอเรียบร้อยแล้ว”
“ห้ะ!!”
“จะตกใจอะไรนักหนาฮะยัยบื้อ คืนนี้เธอต้องอยู่เป็นเพื่อนฉัน” พี่ป๊อปพูดแล้วเดินตรงเข้ามาหาฉันจนฉันหลังชิดผนัง
“ทะ…ทำอะไร” ฉันเหล่ซ้ายเหล่ขวาเหมือนหาทียึดติดของสายตา ไม่ได้นะ..ฉันมองหน้าพี่ป๊อปใกล้ๆแบบนี้ไม่ได้…
“ก็แค่…” พี่ป๊อปเอ่ยเสียงแหบพร่า ฉันได้แต่หลับตาหยีอยู่แบบนั้น…
จะจูบอีกแล้วหรอ…เห็นปากของฉันเป็นอะไรฮะ เอะอะจูบๆเนี่ยยยย ม๊ายยยยยยยT><T
……………ต่อ………….
ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ฟางแล้วเอ่ยด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ฟางหลับตาปี๋เหมือนคิดอะไรบางอย่างที่ผมรู้ดีว่ามันคือะไร…
ผมหลุดยิ้มออกมากับท่าทางแบบนั้นแต่สิ่งที่ผมทำมันไม่ใช่สิ่งที่ยัยนี่คิดหรอก…มันก็แค่..
“ออกสิ” ผมเอ่ยพูดขึ้น
ฟางค่อยๆลืมตาขึ้นอย่างกล้าๆกลัวๆ..
“เห๋??” งงอีก-_-
“ฉันจะไปอาบน้ำ” ผมชูผ้าขนหนูในมือให้กับฟางดูและสิ่งที่ได้กลับมาคือดวงตากลมโตที่เปิ่งให้ใหญ่ขึ้นของฟาง
“ผะ…ผ้าขนหนู?”
“อือ ก็มันอยู่ข้างหลังเธอ” ผมเหลียวตามองไปทางข้างหลังของฟาง
ฟางทำหน้าเหมือนอมขี้? (ใช้คำแรงไปป่าววะ >__<) ผมรู้ดีว่าตอนนี้ฟางอายมากแค่ไหนเพราะดูแค่หน้าตอนนี้ผมก้เข้าใจแล้ว
“ทำไม..เธอคิดว่าฉันจะทำอะไรเธอรึไง” ก็แค่อยากแกล้ง…มันสนุกดี
“ปะ..ปล่าว”
“ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอกน่า ไม่ต้องกลัวหรอก” ผมว่าพร้อมกับเดินตรงไปยังห้องน้ำ…
“….”
“…แม้จะอยากมากก็ตาม”
สต๊อปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป! เบรกแป๊ปเพราะเม้นหด ขอโต๊ดดดดดดดดดดที่มาอัพช้านะคะ ก็เหตุผลเดิมแหละ งานมากยิ่งกว่าเม็ดทราย- - คือครูนี่ก็สั่งเหมือนใกล้เกษียณอย่างไงอย่างงั้น แต่ก็เอาเถอะเค้ามาอัพแล้วยังไงก็เม้นเป็นกำลังใจให้หน่อยยย
ปล.ป๊อปฟางใกล้จะฟินแลนด์? ลุ้นๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ